Tổng đài Grab | Số Hotline hỗ trợ CSKH Grab miễn phí 24/7

Tổng đài Grab | Số Hotline hỗ trợ CSKH Grab miễn phí 24/7

Thị trường “xe ôm công nghệ” ngày càng phát triển bùng nổ, trong đó Grab là cái tên hàng đầu được nhiều người Việt yêu thích. Và nếu bạn là một khách hàng của đơn vị này thì đôi khi cũng cần tìm đến tổng đài để được hỗ trợ trong một số trường hợp. Bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu thông tin để bạn có thể liên hệ tổng đài Grab một cách nhanh chóng nhất.

Đôi nét về Grab tại Việt Nam

Grab chính thức đặt “nền móng” tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Trải qua gần 10 năm hoạt động, Grab đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển. Với ứng dụng di động tiện ích, Grab không chỉ là một hệ thống gọi xe đơn giản mà còn là một nền tảng đa dịch vụ, bao gồm GrabCar, GrabBike, GrabFood và nhiều dịch vụ khác.

Bên cạnh đó, hiện tại Grab đang chiếm lĩnh thị phần cao nhất về mảng xe công nghệ tại nước ta. Hình ảnh của Grab xây dựng nên là một dịch vụ xe tiện lợi và an toàn. Các tài xế của Grab được đào tạo chuyên nghiệp và được chọn lọc để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong đó đội ngũ tổng đài Grab cũng rất tận tâm trong khâu chăm sóc khách hàng.

Với việc tích hợp công nghệ tiên tiến như hệ thống định vị GPS, thanh toán trực tuyến và đánh giá người lái. Grab tạo ra một môi trường an toàn và minh bạch cho cả khách hàng và tài xế. Ứng dụng Grab cũng cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên, làm tăng sự hấp dẫn của dịch vụ.

Mặc dù ở Việt Nam đã dần xuất hiện thêm nhiều ứng dụng công nghệ mới, bao gồm “ông lớn” GoJek, Be và Xanh SM của VinFast. Nhưng vẫn có rất nhiều người tin chọn và xem Grab là một “siêu ứng dụng” cung cấp các dịch vụ tốt nhất liên quan đến xe công nghệ.

Những trường hợp nào nên liên hệ tổng đài Grab?

Trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ của Grab, đôi khi bạn sẽ rất cần liên hệ tổng đài hỗ trợ của ứng dụng. Đầu tiên rất có thể bạn sẽ gặp tình huống liên quan đến vấn đề thanh toán, lỗi giao dịch hoặc cần hỗ trợ về các vấn đề tài chính. Bằng cách liên trao đổi qua tổng đài, bạn sẽ có được giải đáp nhanh chóng nhất.

Tham Khảo Thêm:  Tháng 4 cung gì? Những người sinh tháng 4 có đặc điểm gì?

Thứ hai, với một số trường hợp khẩn cấp hoặc có vấn đề về an toàn, như mất đồ cá nhân trong xe hay cảm thấy không an toàn trong chuyến đi. Người dùng nên nhanh chóng liên hệ số hotline hỗ trợ CSKH của Grab để được hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, bạn cũng có thể phản ánh dịch vụ trực tiếp qua tổng đài của Grab để có những trải nghiệm tốt hơn ở lần sau.

tong-dai-grab-2

Thứ ba, thêm một tình huống mà nhiều người thường liên hệ đến Grab, đó chính là gặp sự cố kỹ thuật với ứng dụng. Chẳng hạn như bạn không truy cập được ứng dụng hoặc ứng dụng gặp lỗi trong định vị vị trí của bạn. Ở những tình huống như thế này, bạn cần liên hệ tổng đài để nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật nhé.

Cuối cùng, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chính sách và quy định của Grab. Hoặc nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài để đội ngũ tư vấn giải đáp cho bạn một cách tốt nhất. Thay vì bạn phải tốn thời gian để tìm hiểu thông tin trên mạng thì giờ đây đã có hỗ trợ CSKH Grab miễn phí 24/7.

Số hotline tổng đài Grab là số nào?

Số hotline CSKH trước đây Grab còn sử dụng là 028.7109.8590. Đường dây số điện thoại này dành cho cả khách hàng và tài xế của Grab. Theo đó, mỗi đối tượng liên hệ khác nhau sẽ có lựa chọn dịch vụ tương ứng. Chẳng hạn, nếu bạn là tài xế thì cần bấm phím 1 để chọn đúng dịch vụ hỗ trợ. Hoặc nếu bạn là khách hàng thì nhấn giữ phím 2 để được gặp các bạn tư vấn viên liên quan đến dịch vụ. Ngoài ra, nếu bạn là đối tác của Grab thì có thể nhấn chọn phím 3 nhé.

Lưu ý thứ nhất: Dựa vào quy định ban hành từ Bộ TT&TT, số hotline của Grab cũng sẽ được phân bổ theo từng mã vùng khác nhau. Như số hotline 028.7109.8590 sẽ dành cho khu vực TP.HCM và Đà Nẵng. Trong khi đó, số hotline 024.7108.7108 sẽ dành cho khách hàng thuộc Thủ đô Hà Nội.

Lưu ý thứ hai: Việc liên hệ trực tiếp này có thể tính cước phí dao động khoảng 3.000đ/phút. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ và kiểm tra số dư tài khoản trước khi thực hiện cuộc gọi nhé.

Lưu ý thứ ba: Cũng bởi vì nhiều bất tiện trong khâu liên hệ hotline trực tiếp, nên từ ngày 17/08/2020, Grab đã chính thức ngừng liên hệ đường dây nóng cho khách hàng và tài xế. Thay vào đó, bạn sẽ liên hệ trực tiếp đến Grab thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Tổng đài Grab miễn phí 24/7 trên ứng dụng hỗ trợ gì?

App Grab không chỉ cung cấp các tiện ích liên quan đến “siêu dịch vụ xe công nghệ”, mà đây còn là “cầu nối” giữa Grab với khách hàng, tài xế và đối tác. Như vậy, người dùng có thể dựa vào app Grab để được hỗ trợ về đặt xe, hủy chuyến, hoàn tiền và các thông tin ưu đãi được cập nhật liên tục.

Tham Khảo Thêm:  3 Cách tra cứu hợp đồng FE bằng CMND đơn giản

tong-dai-grab-4

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ về giao hàng, hủy giao hàng, theo dõi giao hàng và thậm chí là mất đơn hàng trong quá trình chuyển phát. Nhờ vào tổng đài bạn sẽ được xử lý nhanh chóng vấn đề của mình.

Đồng thời, bạn cũng có thể trao đổi với các bạn CSKH liên quan đến đăng ký tài khoản mới, tài khoản VIP, xác minh tài khoản hay quên mật khẩu. Bằng cách liên hệ này, tổng đài của Grab sẽ giúp bạn xác minh và lấy lại tài khoản của mình một cách thuận tiện nhất.

Cách liên hệ số hotline hỗ trợ CSKH Grab miễn phí 24/7 trên ứng dụng

Bên cạnh việc liên hệ trực tiếp, người dùng cũng có thể sử dụng các dịch vụ CSKH trực tiếp trên ứng dụng của Grab. Bằng cách liên hệ tổng đài này, bạn có thể được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn 24/7 mà không cần phải mất thêm chi phí gói cước nào cả. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải tìm hoặc nhớ số hotline của Grab.

Thậm chí bạn cũng có thể xem qua các câu hỏi thường gặp mà những khách hàng khác đặt ra cho Grab. Từ đây, bạn sẽ được giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng nhất. Và không để bạn chờ lâu hơn nữa, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật gọi và nhắn tin trực tiếp đến CSKH trên ứng dụng Grab nhé.

Cách liên hệ hotline tổng đài Grab trên ứng dụng

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào ứng dụng Grab trên thiết bị di động của mình. Sau đó, bạn tìm chọn vào mục “Tài khoản” và chọn tiếp phần “Trung tâm trợ giúp”.

Bước 2: Người dùng lướt đến phần cuối cùng để chọn vào tính năng “Gọi đến Grab/Moca”. Hệ thống tổng đài Grab sẽ hiển thị cho bạn một thông báo mới, bạn cần đọc qua thông tin liên quan và nếu không có gì thay đổi thì hãy chọn vào nút “Gọi”.

tong-dai-grab-6

Sau khi thực hiện thao tác, người dùng cần chờ đợi từ vài giây đến 1 phút để hệ thống kết nối với các bạn CSKH. Nếu như đường dây đang quá tải thì hệ thống sẽ thông báo và bạn cần gọi lại ở lần tiếp theo.

Cách nhắn tin tổng đài Grab trên ứng dụng

Nếu bạn không muốn gọi điện thoại để nói chuyện trực tiếp, người dùng cũng có thể lựa chọn hình thức tư vấn qua tin nhắn. Bằng cách này, bạn có thể thỏa thích trao đổi những vấn đề của mình, cũng như hỏi về các dịch vụ liên quan. Tại đây, chúng ta chỉ cần thực hiện 2 bước vô cùng đơn giản thôi nhé.

Tham Khảo Thêm:  Tìm hiểu khổ giấy A4 là bao nhiêu?

Bước 1: Trước nhất, người dùng bắt buộc phải tải xuống và truy cập vào ứng dụng Grab trên điện thoại của mình. Ngay sau truy cập thành công thì bạn hãy chọn vào mục “Tài khoản”, chọn tiếp “Trung tâm trợ giúp”.

Bước 2: Tại bước này, bạn sẽ nhấn chọn vào nút “Trò chuyện ngay” sau đó là xuất hiện một hộp thoại chat như hình Hoàng Hà Mobile mô tả.

Nếu bạn đang gặp sự cố liên quan đến đơn hàng của mình thì cần chọn đúng vào đơn hàng, cộng thêm mô tả vấn đề mình đang gặp phải, sau đó đội ngũ chăm sóc sẽ sớm trao đổi với bạn qua khung chat.

Lưu ý khi liên hệ tổng đài của Grab trên ứng dụng

Thứ nhất, việc liên hệ hotline hay nhắn tin tổng đài Grab yêu cầu thiết bị của bạn cần có Internet hoặc mạng 3G/4G/5G. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo vấn đề này trước khi liên hệ nhé.

Thứ hai, mặc dù Grab hỗ trợ tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7 nhưng vẫn có sự phân chia về dịch vụ. Bạn cần biết rằng khung thời gian hoạt động của Grab tại mục “Trò chuyện ngay” sẽ diễn ra từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Trong khi đó, khung thời gian hoạt động của Grab tại mục “Gọi đến Grab/Moca” sẽ diễn ra từ 10 giờ tối đến 7 giờ sáng hàng ngày.

tong-dai-grab-8

Thứ ba, như thông tin chúng tôi chia sẻ ban đầu thì từ ngày 17/08/2020, tất cả số hotline đường dây nóng của Grab sẽ được chuyển trực tiếp lên ứng dụng. Điều này góp phần giúp người dùng tránh liên hệ vào số hotline giả mạo. Chính vì vậy, kể cả GrabFood, GrabCar, GrabBike,… thì bạn cũng sẽ liên hệ trực tiếp trên ứng dụng (app) của Grab nhé.

Lưu ý cuối cùng, song song với việc liên hệ qua hotline trên ứng dụng Grab, bạn cũng có thể phản ánh dịch vụ hoặc nêu yêu cầu của mình thông qua tài khoản chính thống của Grab tại Facebook, Instagram và X (Twitter). Ở phương thức này, bạn cần chọn đúng tài khoản có tích xanh và cần đảm bảo là trang page chính thống của Grab để tránh bị lừa đảo bạn nhé.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến tổng đài Grab và cách thức liên hệ với hotline CSKH Grab miễn phí 24/7 trên ứng dụng. Hy vọng với những mẹo trên, bạn có thể liên hệ thành công và giải quyết vấn đề của mình nhanh chóng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Grab. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Grab hoặc xe ôm công nghệ thì có thể tìm hiểu thêm tại Trang Tin Nhanh của chúng tôi nhé.

Xem thêm:

  • CẢNH BÁO: GrabBike giả xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, hét giá trên trời
  • Hướng dẫn chi tiết cách đặt xe Taxi Xanh SM của Vinfast dễ nhất

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.