0902 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của đầu số 0902

Tra cứu ý nghĩa đầu số điện thoại trước khi lựa chọn SIM số là điều quan trọng giúp bạn tìm được chiếc SIM phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi 0902 là mạng gì cũng như khám phá ý nghĩa của nó.

Đầu số 0902 là mạng gì?

Đầu số 0902 thuộc quản lý của MobiFone – nhà mạng viễn thông đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 1993. MobiFone cùng Viettel và Vinaphone hiện đang là 2 nhà mạng lớn nhất nước ta hiện nay.

0902 là mạng gì? (Ảnh 1)

Ngoài 0902, Mobifone còn sở hữu rất nhiều đầu số khác đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Nhiều người thắc mắc không biết đầu số 0902 được chuyển đổi từ đầu số nào. Mặc dù trong đợt quy hoạch đầu số năm 2018, đa số các đầu số đã được chuyển đổi nhưng 0902 vẫn được giữ nguyên do ban đầu SIM đầu 0902 đã có 10 số.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn cách ghim bình luận trên TikTok đơn giản, nhanh chóng

Xem thêm: 0905 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa may mắn của đầu số 0905

Ý nghĩa đầu số 0902

Tiếp theo, hãy cùng FPT Shop khám phá xem đầu 0902 có ý nghĩa như thế nào nhé!

Số 0: Số 0 được viết chỉ bằng một nét, tạo nên một vòng khép kín hoàn hảo. Nó thể hiện sự sự đủ đầy, viên mãn, mọi chuyện sẽ thành công khi cố nỗ lực cố gắng. Ngoài ra, số 0 còn mang ý nghĩa tượng trưng cho một khởi đầu mới đẩy suôn sẻ, may mắn.

Số 2: Số 2 là con số của cặp đôi, đại diện cho sự hài hòa, ổn định. Những người sở hữu số 2 sẽ có được niềm vui, hạnh phúc.

0902 là mạng gì? (Ảnh 2)

Số 9: Số 9 thể hiện cho sự trường tồn, vĩnh cửu bởi theo phát âm tiếng Hán thì 9 được đọc là “cửu”. Ngoài ra, con số này cũng đại diện cho uy quyền, quyền lực nên rất được những người lãnh đạo săn đón.

Sự kết hợp của các số 0, 2, 9 cùng sự lặp lại 2 lần và xen kẽ của số 0 tạo nên một đầu số 0902 mang ý nghĩa của niềm vui và an nhiên trong cuộc sống.

Có nên sử dụng SIM đầu 0902 không?

Khi sử dụng SIM đầu 0902 của MobiFone, bạn sẽ có cơ hội sử dụng các gói cước và trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng. Đường truyền của MobiFone cũng luôn đảm bảo ổn định với tốc độ cao, có sự phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhờ vậy, dù bạn đi đến đâu cũng không lo về tình trạng mất sóng.

Tham Khảo Thêm:  [Top] Cách xóa lịch sử google trên máy tính đơn giản

0902 là mạng gì? (Ảnh 3)

Đặc biệt, nếu bạn bè, người thân của bạn cũng sử dụng SIM MobiFone thì cước phí nội mạng vô cùng rẻ. Bạn có thể sử dụng SIM đầu 0902 để phục vụ nhu cầu liên lạc hàng ngày, hoặc để đăng ký mạng, đăng ký tài khoản ngân hàng, ví điện tử,…

Ngoài ra, việc sử dụng SIM số đẹp đầu 0902 còn giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Cách chọn mua SIM đầu số 0902

Để chọn được chiếc SIM điện thoại đầu 0902 đẹp và phù hợp không phải là chuyện dễ bởi bạn cần phải cân nhắc dựa trên khá nhiều yếu tố. Chẳng hạn như:

  • Yếu tố phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố hàng đầu mà người dùng quan tâm khi lựa chọn SIM số. SIM hợp phong thủy là SIM chứa các con số phù hợp với cung mệnh của người dùng và không chứa hoặc chứa ít con số tương khắc.

0902 là mạng gì? (Ảnh 4)

  • Chi phí

Thị trường SIM số hiện nay rất đa dạng. Phân khúc SIM bình dân giá rẻ thường chỉ dao động khoảng vài trăm nghìn. Trong khi đó, SIM đẹp và đặc biệt thì giá tương đối cao, thậm chí có thể lên đến vài chục triệu. Do vậy, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ dựa trên yếu tố này.

  • Mục đích sử dụng
Tham Khảo Thêm:  Tìm hiểu về vòng đời của muỗi và cách phòng tránh muỗi đốt

Tiếp theo, bạn phải xác định được mục đích sử dụng SIM là để làm gì. Nếu như chỉ có nhu cầu nghe gọi, đăng ký mạng hàng ngày thì nên chọn các dòng SIM bình dân để tiết kiệm chi phí. Còn trường hợp phục vụ việc kinh doanh thì nên ưu tiên cho các dòng SIM đặc biệt như Tam Hoa, Tứ Quý, Ngũ Quý,… Chúng sẽ đem đến nhiều may mắn cho công việc của bạn.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến đầu số 0902 của MobiFone. Nếu bạn cũng muốn sở hữu chiếc SIM với đầu số này thì hãy đến ngay FPT Shop để được hỗ trợ mua SIM nhé!

Xem thêm: 0795 là mạng gì? Cách chọn SIM đầu 0795 mang lại may mắn

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.