Nam sinh năm 2000 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

Nam sinh năm 2000 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

Trong phong thủy theo tuổi, việc chọn tuổi hợp khi cưới vợ, mua nhà có thể giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Bài viết này, cùng OneHousing giải đáp thắc mắc “2000 hợp tuổi gì?” để cưới vợ, mua nhà nhé.

Giới thiệu đôi nét về nam mệnh sinh năm 2000

Để tìm hiểu xem nam 2000 hợp tuổi gì, bạn cần xem xét nhiều yếu tố như Cung Mệnh, Ngũ Hành, Thiên Can, Địa Chi của nam và cũng như của vợ tương lai. Theo tử vi, việc chọn tuổi kết hôn phù hợp sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia đình, cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc và êm ấm hơn, đồng thời con cháu cũng sẽ được sung túc trong tương lai.

Trước khi tìm hiểu về việc chọn vợ phù hợp cho nam 2000, hãy cùng xem qua thông tin tổng quan về người sinh năm 2000 như sau:

– Năm sinh: 2000

– Năm dương lịch rơi vào khoảng từ ngày 05/02/2000 đến ngày 23/01/2001.

– Mệnh đại diện: Mệnh Kim, còn được gọi là Bạch Lạp Kim, có ý nghĩa là Vàng trong nến.

– Mệnh hợp với nam 2000: Mệnh Thủy và Mệnh Thổ.

– Mệnh kỵ với nam 2000: Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

– Thiên Can của nam 2000: Canh.

– Tương hợp với Kỷ, Bính, Đinh.

– Tương khắc với Mậu, Quý và Giáp.

– Địa Chi của nam 2000: Thìn.

– Tam hợp của Thìn là Tý và Thân.

– Tứ hành xung là Tuất, Sửu, Mùi.

– Hướng nhà để xây dựng cho nam 2000 là Ly hành hỏa hợp hướng Đông tứ mệnh.

Nếu xét tổng thể, người nam sinh năm 2000 Canh Thìn có tính cách độc lập từ khi còn nhỏ, cùng với ý chí kiên cường không ngại khó khăn. Họ không có thói quen phụ thuộc vào người khác, mà luôn tự lực cánh sinh.

Đây là một loại người có trách nhiệm cao, luôn mong muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Trong cuộc sống hôn nhân, họ đóng vai trò là người vững vàng, luôn bảo vệ và chăm sóc cho người bạn đồng hành của mình.

nam-sinh-nam-2000-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

Giải đáp thắc mắc “2000 hợp tuổi gì?” để cưới vợ, mua nhà? (Nguồn: Nệm thuần việt)

Nam sinh năm 2000 hợp tuổi gì trong tình duyên và hôn nhân?

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 2004 Giáp Thân

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 2004, chênh lệch tuổi là 4. Qua việc xét về mệnh Ngũ Hành, ta thấy Bạch Lạp Kim – Tuyền Trung Thủy là tương hợp. Xét về Thiên Can, Canh và Giáp là xung khắc. Xét về Địa Chi, Thìn – Thân là 2 con giáp nằm trong tam hợp. Xét về Cung Mệnh, nam là Ly và nữ là Khảm thuộc cung Diên Niên mang đến điều lành. Niên mệnh năm sinh, Hỏa và Thủy là cặp đôi tương khắc với nhau.

Dựa trên các yếu tố trên, có thể thấy nam 2000 và nữ 2004 có độ tương hợp bình hòa, tỷ lệ xung khắc và tương hợp bằng nhau. Về mặt con giáp, cả hai đều có tính cách vui nhộn và thoải mái, nên rất hòa hợp khi sống chung nhà. Thêm vào đó, Cung Mệnh thuộc Diên Niên, do đó tổ ấm của họ đảm bảo sẽ êm ấm, vui tươi và hạnh phúc. Mặc dù có một số yếu tố tương khắc, nhưng có thể dung hợp và áp chế lẫn nhau.

nam-sinh-nam-2000-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

Nam 2000 và nữ 2004 có độ tương hợp bình hòa (Nguồn: An Hieu wedding)

Tham Khảo Thêm:  20+ món ăn ngon Đà Nẵng - chưa thử chưa đến Đà Nẵng

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 2003 Quý Mùi

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 2003, chênh lệch 3 tuổi. Xét về mệnh Ngũ Hành, Bạch Lạp Kim và Dương Liễu Mộc là tương khắc nhau. Xét về Thiên Can, Canh và Quý ở mức độ bình hòa. Xét về Địa Chi, Thìn và Mùi không xung không khắc nên là bình hòa. Xét về Cung Mệnh, cả hai đều thuộc cung Ly nằm trong Phục Vị, vận tốt. Niên mệnh năm sinh của cả hai đều mang mệnh Hỏa nên là bình hòa.

Tổng quan, cặp đôi chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 2003 có mức độ hợp nhau ở mức bình hòa do tỷ lệ xung khắc và tương sinh bằng nhau. Theo Địa Chi, đây là hai con giáp có thể dung hòa với nhau trong chuyện hôn nhân. Họ có tính cách riêng biệt nhưng lại bù trừ khuyết điểm của nhau. Thìn mạnh mẽ, Mùi dịu dàng và nhạy cảm, Thìn luôn là người đáng tin cậy cho Mùi. Ngoài ra, theo Cung Mệnh, họ rất thuận lợi nếu làm ăn cùng nhau. Nếu nam 2000 muốn lấy vợ, hãy xem xét người sinh năm 2003.

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 2002 Nhâm Ngọ

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 2002, chênh lệch 2 tuổi. Xét theo mệnh Ngũ Hành, Bạch Lạp Kim và Dương Liễu Mộc là hai yếu tố không hợp nhau. Xét theo Thiên Can, Canh và Nhâm thuộc nhóm bình hòa. Xét theo Địa Chi, Thìn và Ngọ cũng thuộc nhóm bình hòa. Xét theo Cung Mệnh, nam Ly và nữ Cấn thuộc cung Họa Hại, không tốt. Tuy nhiên, niên mệnh năm sinh thì Hỏa và Thổ lại tương sinh.

Nói chung, nam Canh Thìn lấy nữ Nhâm Ngọ không hợp nhau do mức độ tương sinh ít hơn xung khắc. Đặc biệt, Cung Mệnh lại rơi vào Họa Hại, nên gia đạo sẽ bất an, không ổn định. Tuy vậy, việc hợp hay không vẫn có thể được suy xét lại, từ một góc nhìn khác thì tính cách của hai người này có thể hợp nhau. Họ thu hút nhau một cách mãnh liệt và nhanh chóng, dễ dàng thấu hiểu và cảm thông ý đồ của đối phương. Vì vậy, nam sinh năm 2000 có thể lấy vợ sinh năm 2002 nếu biết cách chăm sóc và thay đổi.

nam-sinh-nam-2000-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

Nam 2000 Canh Thìn và nữ 2002 Nhâm Ngọ có thể hợp nhau nếu biết dung hòa và thay đổi (Nguồn: Palatino studio)

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 2001 Tân Tỵ

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 2001, chênh lệch tuổi là 1. Xét về mệnh Ngũ Hành, cả hai đều là Bạch Lạp Kim nên ở mức độ bình hòa. Xét về Thiên Can, Canh và Tân cũng rơi vào bình hòa. Xét về Địa Chi, Thìn và Tỵ cũng là bình hòa. Xét về Cung Mệnh, nam là Ly và nữ là Đoài nhằm cung Ngũ Quỷ, không tốt. Niên mệnh Hỏa và Kim là tương khắc.

Có thể thấy, tỷ lệ từ bình hòa đến tương khắc chiếm toàn bộ trong mệnh tuổi của nam 2000 và nữ 2001. Kết quả này cho thấy tuổi của hai người không phù hợp với nhau. Ở góc độ khác, tính cách của Thìn và Tỵ đối lập nhau, do đó khi sống chung một nhà rất dễ xảy ra mâu thuẫn và đấu đá lẫn nhau. Mặc dù chỉ cách nhau 1 tuổi, nhưng cả hai không nên kết hôn, con đường tình duyên và tài vận của họ sẽ gặp khó khăn và bị hạn chế sự phát triển của đối phương. Vì vậy, nếu nam 2000 muốn lấy vợ, bạn nên cân nhắc kỹ với nữ 2001 Tân Tỵ.

Nam 2000 Canh Thìn và nữ 2000

Nếu chồng và vợ đều sinh năm 2000 và có cùng độ tuổi, ta xét theo mệnh Ngũ Hành thì cả hai đều là Bạch Lạp Kim, vì vậy ở mức độ bình hòa. Xét theo Thiên Can thì cả hai đều là Canh, cũng là bình hòa. Xét theo Địa Chi thì cả hai đều là Thìn, tam hợp. Tuy nhiên, xét theo Cung Mệnh, nam là Ly và nữ là Càn rơi vào cung Tuyệt Mệnh, cho thấy đường tình duyên gia đạo không tốt. Năm sinh của họ là Hỏa và Kim, tương khắc nhau. Từ đó, ta thấy tỷ lệ tương khắc nhiều hơn tỷ lệ hợp, do đó việc lấy nhau không hợp nhau. Điều này được thể hiện rõ qua đường Cung Mệnh, khi kết hôn có thể gặp phải xung đột gia đạo và dẫn đến ly tán.

Tham Khảo Thêm:  Cách ứng tiền Vietnamobile nhanh nhất: Hướng dẫn chi tiết từ A - Z cho người mới vô cùng đơn giản

Nếu là người nam 2000 muốn lấy vợ thì nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn vợ cùng tuổi Canh Thìn 2000. Tuy nhiên, vẫn có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu biết kiềm chế bản thân và điều chỉnh tính cách để đạt được sự hài hòa trong cuộc sống hai người.

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão

Có nhiều người quan tâm đến việc liệu một người phụ nữ sinh năm 1999 có hợp với một người đàn ông Canh Thìn 2000 không. Tuy nhiên, khi xét đến các yếu tố như mệnh Ngũ Hành, Thiên Can, Địa Chi và Cung Mệnh, cũng như niên mệnh năm sinh, ta có thể thấy rằng cặp đôi này có tỷ lệ tương sinh và tương khắc ở mức bằng nhau. Về tính cách, người sinh năm Thìn độc lập và mạnh mẽ, trong khi người sinh năm Mão lại hiền dịu và nhẹ nhàng.

Vì vậy, trong mối quan hệ hôn nhân, họ có thể tạo thành một cặp đôi hòa hợp, với một người là trụ cột gánh vác và một người chăm sóc gia đình. Nếu biết cách dung hòa lẫn nhau, cặp đôi này có thể tạo ra một không gian sống đầy ắp tiếng cười.

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 1998 Mậu Dần

Chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 1998, chênh lệch tuổi là 2. Xét về mệnh Ngũ Hành, nam là Bạch Lạp Kim và nữ là Thành Đầu Thổ, tương sinh. Xét về Thiên Can, Canh – Mậu ở mức độ bình hòa. Xét về Địa Chi, Thìn – Dần là bình hòa. Xét về Cung Mệnh, nam cung Ly và nữ cung Tốn thuộc Thiên Y, nên gia đạo sẽ an lành. Niên mệnh năm sinh, Hỏa – Mộc tương sinh với nhau.

Dựa trên những yếu tố trên, ta thấy rằng nếu nam 2000 kết duyên với nữ 1998, họ rất hợp nhau. Tỷ lệ tương sinh chiếm ưu thế và hầu như không có xung khắc trong tử vi của hai người.

Đây là cặp đôi “duyên trời định” khi nam chỉ nhỏ hơn nữ 2 tuổi – độ tuổi mà người xưa đánh giá rất đẹp để kết hôn. Ngoài ra, tính cách của họ cũng tương đồng nhau trong nhiều khía cạnh như công việc và đời sống. Họ sẽ tạo nên một gia đình đầm ấm, hạnh phúc và được nhiều tài lộc về sau.

nam-sinh-nam-2000-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

Nam 2000 Canh Thìn và nữ 1998 Mậu Dần hòa hợp trong hôn nhân (Nguồn: Toplist)

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 1997 Đinh Sửu

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 1997, sự chênh lệch tuổi sẽ là 3 năm. Xét về mệnh Ngũ Hành, Bạch Lạp Kim và Giang Hạ Thủy là cặp tương sinh. Xét về Thiên Can, Canh và Đinh nằm trong bình hòa. Xét về Địa Chi, Thìn và Sửu tứ hành xung. Theo Cung Mệnh, nam cung Ly và nữ cung Chấn là mệnh Sinh Khí, thể hiện là tốt. Niên mệnh năm sinh, Hỏa và Mộc tương sinh với nhau.

Nói chung, giữa nam 2000 và nữ 1997 có mức độ hợp cao do tỷ lệ tương sinh nhiều hơn xung khắc. Người nam 2000 nên cân nhắc lấy vợ tuổi Đinh Sửu 1997 nếu hợp tuổi này.

Về tính cách, hai người đều hợp nhau ở việc sống vì trách nhiệm. Tuổi Sửu lãng mạn và tuổi Thìn phóng khoáng, họ hợp cả về đường tình duyên lẫn kinh doanh, hợp tác.

Tham Khảo Thêm:  55 nước miễn Visa cho người Việt Nam năm 2024

Nam 2000 Canh Thìn và nữ sinh năm 1996 Bính Tý

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm 1996, sự chênh lệch tuổi là 4 năm.

Khi xét về mệnh Ngũ Hành, ta thấy rằng Bạch Lạp Kim và Giang Hạ Thủy là cặp tương sinh. Về Thiên Can, Canh và Bính rơi vào tương khắc. Xét về Địa Chi, Thìn và Tý nằm trong tam hợp. Theo Cung Mệnh, nam cung Ly và nữ cung Khôn tạo thành mệnh Lục Sát, không được tốt. Khi xét về niên mệnh năm sinh, ta thấy rằng Hỏa và Thổ là tương sinh.

Mặc dù mức độ hợp từ tử vi của cả hai không cao, nhưng cũng không có nhiều xung khắc.

Từ góc nhìn tính cách, cả hai đều bướng bỉnh. Cả Tý và Thìn đều mạnh mẽ và độc lập trong công việc. Tuy nhiên, nếu cả hai có duyên vợ chồng, họ sẽ biết cách điều chỉnh tính cách của mình. Tý sẽ nhẹ nhàng hơn, trong khi Thìn sẽ chu đáo và bảo vệ người bạn đời của mình.

Nam 2000 Canh Thìn và nữ 1995 Ất Mùi

Nếu chồng sinh năm 2000 và vợ sinh năm Ất Mùi 1995, độ chênh lệch tuổi là 5. Xét về mặt mệnh Ngũ Hành, ta thấy Bạch Lạp Kim – Sơn Đầu Hỏa nằm trong tương khắc. Xét về Thiên Can, Canh – Ất là tương hợp. Xét về Địa Chi, Thìn – Mùi là bình hòa. Xét về Cung Mệnh, nam cung Ly và nữ cung Khảm thuộc Diên Niên, được đánh giá là cực tốt. Về niên mệnh năm sinh, ta thấy Hỏa – Thủy tương khắc nhau.

Về mặt tử vi của cả hai, khi nam 2000 kết hôn với vợ sinh năm 1995, mức độ hòa hợp là bình hòa. Tức là không có xung khắc cũng không có sự tương hợp, điều này vẫn có thể chấp nhận được. Tính cách của cặp đôi rất khác nhau và hầu như mỗi người đều có thế giới riêng của mình. Khi kết hôn, họ vẫn tôn trọng lối sống trước đây của cả hai. Cuộc sống hôn nhân của họ không gặp nhiều xung đột nhưng cũng khá nhàm chán.

nam-sinh-nam-2000-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

Nam 2000 Canh Thìn và nữ 1995 Ất Mùi hôn nhân không gặp nhiều xung đột nhưng cũng khá nhàm chán (Nguồn: AllTop)

Nam sinh năm 2000 không hợp những tuổi nào?

Khi xem xét vấn đề nam 2000 lấy vợ tuổi nào phù hợp, bạn cũng không nên bỏ qua việc xem họ không nên lấy vợ tuổi nào để tránh rơi vào đại kỵ. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc thêm khi quyết định tiến đến hôn nhân với một người không hợp tuổi với mình.

Nam 2000 không nên lấy vợ 2001 Tân Tỵ vì khi hai người này kết hôn, sẽ phạm vào cung Biệt Ly, gia đình không hòa thuận dễ rơi vào tình trạng ly tán.

Nam tuổi Canh Thìn không nên lấy vợ 2009 Kỷ Sửu vì họ sẽ phạm vào đường Tuyệt Mệnh, gia đạo không hòa thuận, xảy ra nhiều chuyện buồn.

Nam 2000 không nên lấy vợ sinh năm 2010 Canh Dần, vì Cung Mệnh của cặp đôi này rơi vào đường Họa Hại, gia đình bị bệnh tật triền miên không ổn định.

Trên đây là những thông tin về tuổi hợp của nam sinh năm 2000 để cưới vợ mua nhà. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định kết hôn hoặc mua nhà hợp phong thủy theo tuổi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Xem thêm:

Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 – Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 – Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.