Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi nào?

Những người sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Chọn nghề nghiệp ra sao? Được nhiều người quan tâm nhất. Có phải bạn muốn hiểu rõ hơn về năm sinh của mình hoặc có người thân, bạn bè sinh vào năm 1992 thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.

THÔNG TIN CƠ BẢN NHÂM THÂN 1992 Năm sinh 1992 Mệnh Kim Nạp âm Kiếm Phong Kim Thiên Can Nhâm Địa Chi Thân Tuổi Khỉ – Nhâm Thân Dương Lịch 4/2/1992 – 22/1/1993 Cung mệnh Nam: Cung Cấn, Nữ: Cung Đoài Tương sinh mệnh Thổ Tương khắc mệnh Hỏa Tương hợp Can Đinh Tương hình Can Bính, Mậu Tam hợp Thân – Tý – Thìn Tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 1992 mệnh gì?

Người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim – nạp âm là Kiếm Phong Kim – Vàng trong thanh kiếm. Nghĩa là so với kim loại thông thường, vàng sẽ cứng và sắc bén hơn do được cường hóa & rèn luyện trong nhiệt độ lửa cao.

Người mệnh Kiếm Phong Kim là những người có khả năng giao tiếp khéo léo, biết cách chăm sóc những người xung quanh mình, họ cũng là những người thích trở thành người nổi bật trong đám đông.

Người sinh năm 1992 mệnh Kim là người sáng dạ, học hỏi nhanh nhưng cần thường xuyên học hỏi và tìm hiểu kiến thức mới để có thể nhanh chóng có được thành tựu.

Người mệnh Kiếm Phong Kim tương sinh với mệnh Thổ vì đất có thể hình thành nên kim loại quý. Ngược lại, tương khắc với người mệnh Hỏa vì lửa có thể nung chảy kim loại.

Sinh năm 1992 tuổi gì?

Chúng ta sử dụng hai yếu tố chính là Thiên Can và Địa Chi để xác định, năm 1992 thuộc Thiên can Nhâm và Địa chi Thân, sẽ là tuổi Nhâm Thân (con Rắn). Tuổi này có năm sinh dương lịch tính từ 4/2/1992 đến 22/1/1993.

Trong thuyết Ngũ Hành, can Nhâm thuộc hành Thủy còn chi Thân thuộc hành Kim mà Kim thì sinh Thủy, là điều tốt. Vì vậy, những người sinh năm Nhâm Thân được cho là rất may mắn, thường được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống suôn sẻ.

Xem thêm: Sinh năm 1962 tuổi gì? Nam, nữ Nhâm Dần 1962 mệnh gì?

Sinh năm 1992 thuộc cung gì?

Để xác định được cung mệnh của người tuổi Nhâm Thân năm 1992, chúng ta cần xem xét giới tính của tuổi đó, vì mỗi giới tính lại thuộc một cung khác nhau.

  • Nam sinh 1992 thuộc cung Cấn, hành Thổ (Tây tứ mệnh). Là người thường rất thông minh và tự tin, có tấm lòng nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đồng thời cũng rất nhạy cảm với mọi sự việc trong cuộc sống.
  • Nữ sinh 1992 thuộc cung Đoài, hành Kim (Tây tứ mệnh). Là người thường có bề ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại mềm lòng tốt bụng, họ có xu hướng kín tiếng trong cuộc sống nhưng lại dễ dàng gây dựng các mối quan hệ mới với người khác. Tuy nhiên, các mối quan hệ này không quá thân thiết.

Tính cách người sinh năm 1992

Ảnh hưởng nhiều bởi nạp âm Kiếm Phong Kim nên có thể nói những người có Tuổi Nhâm Thân thường rất cứng cỏi. Họ ít nói, rất ít chia sẻ và đôi khi bị hiểu lầm là lạnh lùng, khó gần và kiêu ngạo. Nhưng trên thực tế, họ là những người có khả năng quan sát rất tốt, có tư duy sáng tạo và thông minh. Do đó, họ có thể dễ dàng được trọng dụng và giao phó những việc quan trọng, mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường phát triển nghề nghiệp.

Tính cách Nữ Tuổi Nhâm Thân 1992

Cũng ứng với Kiếm Phong Kim, nữ giới sinh năm Nhâm Thân 1992 có tính cách mạnh mẽ, năng động. Bạn không phải là người thích xu nịnh, thảo mai, luôn sẵn sàng nói lên ý kiến ​​​​và quan điểm của mình bất cứ lúc nào trong mọi tình huống. Đặc biệt, họ là những người rất thông minh, sáng tạo, sắc sảo và nhạy bén.

Tham Khảo Thêm:  Bồn nước 1 khối bằng bao nhiêu lít nước

Tuy nhiên, đây cũng có thể coi là một hạn chế của họ nếu không biết cách kiểm soát bản thân, dễ bộc lộ cái tôi cá nhân cao, gây ra xích mích, bất hòa trong nội bộ. Họ rất dễ bị cảm xúc chi phối, sống dựa vào cảm xúc quá nhiều dẫn đến việc đưa ra những quyết định không đúng đắn. Bạn thích làm việc độc lập không muốn bị phụ thuộc vào bất kỳ ai, không chịu gò bó.

Xem thêm: Sinh năm 1963 tuổi gì? Nam, nữ Quý Mão 1963 mệnh gì?

Tính cách Nam Tuổi Nhâm Thân 1992

Nam Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 manh khá nhiều nét tương đồng với nữ Nhâm Thân được ví như thanh kiếm làm bằng vàng ròng. Đó là biểu tượng cho một ý chí kiên cường, không ngại khó khăn thử thách, luôn sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi gian khổ trong cuộc sống và công việc.

Để đạt được điều này, nam Nhâm Thân phải trau dồi cho bản thân tính cần cù, siêng năng, quyết tâm, luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để hoàn thành được những mục tiêu bạn đã đặt ra trước đó. Có như vậy những sóng gió trong cuộc đời mới không ngăn được bạn chạm đến đỉnh cao của danh vọng.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Trong phong thuỷ màu sắc là một yếu tố rất quan trọng trong vì nó gắn liền đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chọn màu sắc hợp tuổi có thể giúp bạn có được cuộc sống suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công.

Vậy sinh năm 1992 hợp màu gì? Theo quy luật tương sinh và tương khắc, mệnh Kim có tính tương hợp cao với mệnh Thổ. Điều này là do kim loại được bảo vệ và hình thành trong đất, không chỉ vậy mà nó tương sinh với chính mình để tạo nên sự vững mạnh.

Vì vậy, màu sắc tốt cho hành Kim là:

  • Màu vàng, nâu đất (đại diện cho hành Thổ).
  • Trắng, xám và các màu ánh kim (đại diện cho hành Kim).

Ngược lại, màu sắc kỵ với tuổi Tuổi Ngọ sinh năm 1992 như màu đỏ, cam, hồng, tím ( là những màu thuộc hành Hỏa).

Nước và lửa có thể gây mòn kim loại. Vì vậy, những người sinh năm 1992 nên bỏ qua những màu này để tránh gặp phải những khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp tuổi nào?

Trong cuộc sống, chúng ta thường xem xét tuổi của mình có hợp với tuổi của người khác không. Điều này sẽ giúp chúng ta gặp nhiều suôn sẻ, may mắn trong công việc và giảm bớt những lo lắng về tinh thần tâm linh khi tham gia các hoạt động lớn.

Đối với nam Nhâm Thân 1992

  • Tuổi hợp làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất và Mậu Dần.
  • Tuổi hợp kết hôn: Mậu Dần, Canh Thìn và Canh Thân.
  • Tuổi kỵ: Bính Tý, Mậu Tý, Giáp Tý, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Ất Hợi, Đinh Hợi.

Đối với nữ Nhâm Thân 1992

  • Tuổi hợp làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất và Mậu Dần.
  • Tuổi hợp kết hôn: Canh Thìn, Mậu Dần, Nhâm Thân và Giáp Tuất.
  • Tuổi kỵ: Giáp Tý, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Đinh Hợi và Ất Hợi.

Con số may mắn của Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Nam Tuổi Thân sinh năm 1992 là mệnh cung Thổ (Cấn), hợp với các số: 2, 9, 5, 8. Số khắc với mệnh là: 3 và 4.

Nữ Tuổi Thân sinh năm 1992, là mệnh cung Kim (Đoài), hợp với số: 7, 8, 2, 5. Số khắc với mệnh là số 9.

Nam, nữ tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp với công việc nào?

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 được gọi là Thanh Tú Chi Hầu. Họ thông minh, nhanh nhẹn, hiểu biết rộng và hiểu biết thời cuộc. Họ là những người đi đầu trong công việc và mở đường cho đám đông. Họ luôn sáng tạo và không chịu tuân theo những khuôn mẫu lỗi thời hiện có. Tuy nhiên, những người như vậy cũng có đôi lần bị vấp ngã, thất bại trên con đường sự nghiệp. Để khắc phục điều này, Nam, nữ Tuổi Thân sinh vào năm 1992 đặc biệt chú ý chọn nghề hợp với tuổi của mình.

Đối với những người mệnh Kim, những công việc, ngành nghề đầu tiên mà tuổi Nhâm Thân nên lựa chọn chính là những công việc thuộc hành Kim. Những nghề này là:

  • Các nghề liên quan đến kỹ thuật như công nghệ ô tô, cơ khí, điện tử.
  • Mua bán, sửa chữa điện thoại, tivi, tủ lạnh, điều hòa,..
  • Kinh doanh, gia công đồ trang sức vàng bạc, đá quý.
  • Nghề liên quan chính trị và quân sự như cảnh sát, quân nhân, công chức, chính trị gia, luật sư, công tố viên và thẩm phán.
  • Kế toán, tài chính – ngân hàng.
  • Bác sĩ, nha khoa.
Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra dung lượng 4G Mobifone đơn giản nhất

Ngoài ra, vì Thổ sinh Kim cũng nên chọn nghề liên quan đến hành Thổ. Đó là những nghề như:

  • Mua bán, môi giới bất động sản.
  • Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư cầu đường và sân bay.
  • Quản lý khách sạn, nhà hàng.
  • Nhà nghiên cứu thổ nhưỡng, địa lý, cán bộ địa chính, kiểm lâm.

Nghề thuộc hành Mộc cũng có thể tự do lựa chọn:

  • Sản xuất và mua bán các sản phẩm từ gỗ, mây, tre đan như bàn, ghế, giường, tủ.
  • Nghề liên quan đến nông nghiệp như chăn nuôi, trồng trọt, kỹ sư nông nghiệp.
  • Sản xuất và mua bán vật liệu xây dựng như xi măng, cát, sỏi, gạch.
  • Nhà nghiên cứu động – thực vật.
  • Sản xuất và kinh doanh hàng dệt, lụa và hương liệu.
  • Giáo dục: như giáo viên, biên soạn sách và nhà xuất bản.

Gia chủ Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?

Nếu bạn thuộc tuổi Nhâm Thân 1992 và đang có ý định xây nhà hoặc cần xuất hành đi xa, thì việc lựa chọn hướng tốt là điều vô cùng cần thiết.

Một hướng nhà tốt không chỉ giúp đem lại vượng khí, tài lộc mà hơn nữa còn giúp gia đình tránh được những tai ương không mong muốn. Theo phong thủy, người ta sẽ dựa vào mệnh của mỗi người để xác định hướng hợp của mỗi người. Hướng này cũng có thể được áp dụng cho cả việc đặt bàn làm việc, học tập, giường ngủ,…

Những hướng tốt cho tuổi Thân 1992 sẽ bao gồm:

HƯỚNG TỐT SINH KHÍ DIÊN NIÊN THIÊN Y PHỤC VỊ Nam sinh năm 1992 Hướng Tây Nam Hướng Tây Hướng Tây Bắc Hướng Đông Bắc Nữ tuổi Nhâm Thân 1992 Hướng Tây Bắc Hướng Đông Bắc Hướng Tây Nam Hướng Tây

  • Sinh khí: Xây nhà theo hướng này sẽ giúp cung tài lộc mở rộng, công danh sự nghiệp thăng tiến, lên như diều gặp gió.
  • Diên niên: Hướng giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó, bền chặt hơn, tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng ngày một khăng khít, khó có thể chia rời.
  • Thiên y: Hướng này cực tốt cho sức khỏe của cả gia đình, xua tan mọi mầm bệnh, công danh sự nghiệp thăng tiến.
  • Phục vị: Đem lại nguồn năng lượng tích cực, cải vận cho toàn thể gia đình, giúp gia chủ sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Bên cạnh những hướng tốt, người sinh năm 1992 cũng cần hết sức chú ý tránh 4 hướng như sau để phòng trừ tai ương, tiểu nhân làm xáo trộn cuộc sống của mình.

HƯỚNG XẤU TUYỆT MỆNH NGŨ QUỶ HOẠ HẠI LỤC SÁT Nam tuổi thân 1992 Hướng Đông Nam Hướng Bắc Hướng Nam Hướng Đông Nữ tuổi thân 1992 Hướng Đông Hướng Nam Hướng Bắc Hướng Đông Nam

  • Tuyệt mệnh: Xây nhà theo hướng này được cho là đại hung, không chỉ khiến gia sản tiêu tán mà còn có thể tuyệt tử tuyệt tôn, gia đình lục đục quanh năm.
  • Ngũ quỷ: Hướng này thường sẽ có nhiều tiểu nhân hãm hại, sức khỏe đi xuống, công danh sự nghiệp lụi bại dần.
  • Họa hại: Sự nghiệp tiêu tán, tình cảm tiêu tan, nợ nần chồng chất quanh năm, gia đình thường xuyên cãi vã, tinh thần cả nhà đều đi xuống.
  • Lục sát: Hướng này đem tới nhiều điều tiêu cực cho gia chủ, kinh doanh thì lụi bại, có chức vụ thì dễ bị tai bay vạ gió ảnh hưởng nghiêm trọng tới công danh sự nghiệp.

Vật phẩm mang lại may mắn cho gia chủ Nhâm Thân sinh năm 1992

Bạn thuộc tuổi Thân 1992 đang muốn cầu tài lộc, cầu sức khỏe, cầu bình an. Hơn thế nữa là xua đi những vận hạn, điều xui rủi, tai ương trong cuộc sống. Vậy thì danh sách những vật phẩm phong thủy sau đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn để đem theo bên mình:

  • Đá hổ phách
  • Đá thạch anh linh lưu màu trắng
  • Tỳ Hưu
  • Mặt Phật mang bản mệnh Đại Nhật Như Lai
Tham Khảo Thêm:  Bật mí: “Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín?”

Cách tính tam tai Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Tam tai là vận hạn 12 năm sẽ lặp lại 1 lần, mỗi lần 3 năm liên tục. Trong 12 con giáp sẽ có 4 nhóm con giáp Tam Hợp, những tuổi cùng nhóm sẽ thuộc những năm Tam Tai giống nhau.

Cách tính hạn Tam Tai đều dựa quy luật như sau:

  • Nhóm Tam Hợp Thân – Tý – Thìn sẽ gặp hạn Tam Tai liên tiếp vào năm Dần – Mão – Thìn
  • Nhóm Tam Hợp Dần – Ngọ – Tuất sẽ gặp hạn Tam Tai liên tiếp vào năm Thân – Dậu – Tuất
  • Nhóm Tam Hợp Tỵ – Dậu – Sửu sẽ gặp hạn Tam Tai liên tiếp vào năm Hợi – Tý – Sửu
  • Nhóm Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ gặp hạn Tam Tai liên tiếp vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Theo đó tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, sẽ bị hạn tam tai ở các năm liên tiếp như:

  • Tam Tai liên tiếp vào năm Mậu Dần (1998) – Kỷ Mão (1999) – Canh Thìn (2000)
  • Tam Tai liên tiếp vào năm Canh Dần (2010) – Tân Mão (2011) – Nhâm Thìn (2012)
  • Tam Tai liên tiếp vào năm Nhâm Dần (2022) – Quý Mão (2023) – Giáp Thìn (2024 )
  • Tam Tai liên tiếp vào năm Giáp Dần (2034) Ất Mão (2035) – Bính Thìn (2036)
  • Tam Tai liên tiếp vào năm Bính Dần (2046) – Đinh Mão (2047 ) – Mậu Thìn (2048)
  • Tam Tai liên tiếp vào năm Mậu Dần (2058) – Kỷ Mão (2059) – Canh Thìn (2060)
  • Tam Tai liên tiếp vào năm Canh Dần (2070) – Tân Mão (2071) – Nhâm Thìn (2072)

>>> Xem ngay: Sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì, hợp với tuổi nào

Xem thêm: Sinh năm 1964 tuổi gì? Nam, nữ Giáp Thìn 1964 mệnh gì?

Những thắc mắc thường gặp về 1992 mệnh gì?

Dấu hiệu nhận biết nữ Nhâm Thân 1992 khi đang yêu là gì?

Nữ Nhâm Thân 1992 sở hữu tính cách mạnh mẽ, ngay thẳng và cực quyết đoán. Khi họ yêu ai họ sẽ không ngần ngại mà bày tỏ thẳng cho đối phương biết, không ngần ngại chuyện mình là phái yếu. Một khi đã bước vào tình yêu chính thức, họ luôn hết mình với tình yêu, yêu đối phương một cách chân thành mà không hề toan tính. Nếu bạn đang có nửa kia là nữ sinh 1992 thì hãy giữ thật chặt cô ấy nhé!

Tại sao tình duyên của nữ tuổi Thân 1992 lại gặp nhiều trắc trở?

Thật đáng buồn khi những cô gái Nhâm Thân 1992 cực kỳ chân thành trong tình yêu lại có một đường tình duyên trắc trở. Họ thường phải trải qua nhiều thử thách mới tìm được bến đỗ chân ái của cuộc đời. Sở dĩ như vậy là vì họ quá cá tính, quá mạnh mẽ nên thường chủ động nhiều trong tình yêu. Trong khi về bản chất nam giới thường có xu hướng thích chinh phục, che chở nhiều hơn. Vì vậy để cân bằng được vấn đề này, nữ 1992 vẫn hãy cứ mạnh mẽ ở các khía cạnh trong cuộc sống, nhưng trong tình yêu hãy mềm yếu một chút nhé!

Trong năm 2023, Nhâm Thân 1992 có phạm phải tam tai hay không?

Hạn tam tai được hiểu là những tai họa ập đến trong 3 năm liên tiếp đối với một độ tuổi. Về cơ bản, đối với bất cứ độ tuổi nào thì cứ 12 năm xoay vòng sẽ có 3 năm tam tai.

Theo như cách tính tam tai thì vào năm 2023, tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ là một trong những tuổi không may mắn bị dính hạn tam tai. Trong năm nay sự nghiệp của bạn cũng không có gì tiến triển đặc sắc, các mối quan hệ đồng nghiệp sẽ gặp nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt bạn nên cẩn trọng hơn khi đi xa, hạn chế đầu tư hay cho vay mượn trong năm nay vì rủi ro sẽ cực cao. Tích lũy tài chính là việc cần thiết, tuyệt đối không nên tiêu xài hoang phí, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay .

Hy vọng những chia sẻ trên đây của VietnamWorks đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi Sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Chọn nghề nghiệp ra sao?. Xin chúc các bạn sinh Tuổi Nhâm Thân hạnh phúc, bình an và thành công trong mọi việc. Đừng quên theo dõi những bài viết của chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích cho bạn và cả người thân nhé.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.