Tổng đài Shopee số bao nhiêu? Khung giờ hoạt động và hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với lượng người dùng vô cùng đông đảo, gồm cả người mua và người bán. Do đó, nhu cầu tìm kiếm và liên hệ tổng đài Shopee là vô cùng lớn nhằm tìm hiểu thêm thông tin cũng như giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại,… Nếu bạn cũng là một người dùng trên Shopee nhưng chưa biết hotline hỗ trợ CSKH của Shopee số bao nhiêu thì hãy theo dõi ngay bài viết này.

Số điện thoại tổng đài Shopee và cách liên hệ

Hotline tổng đài Shopee số bao nhiêu?

Tương tự như đa số các doanh nghiệp khác trên thị trường, Shopee cũng cung cấp dịch vụ CSKH qua điện thoại. Hotline tổng đài Shopee là 1900 1221, có nhiệm vụ tư vấn, cung cấp cho khách hàng những thông tin về các vấn đề liên quan đến việc mua và bán hàng trên sàn TMĐT. Đồng thời, tổng đài này cũng sẽ hướng dẫn bạn thực hiện những thao tác như tải ứng dụng Shopee, cách đặt hàng trên Shopee, cách hủy đơn hàng Shopee,….

Tổng đài Shopee (Hình 1)

Tổng đài hoạt động từ 6h sáng (hôm nay) đến 1h sáng (hôm sau), tất cả các ngày trong tuần (từ thứ Hai đến Chủ nhật). Riêng ngày lễ, Tết, chỉ hỗ trợ từ từ 8h – 17h. Khi gọi đến tổng đài này, cước phí cuộc gọi sẽ được tính là 1.000đ/phút.

Cách liên hệ hotline tổng đài Shopee

Khi nhấc máy gọi đến số 1800 1221, bạn sẽ nghe thấy giọng tổng đài tự động cung cấp 2 lựa chọn:

Bấm phím 1: Để được trợ giúp về các vấn đề liên quan đến Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền.

Bấm phím 2: Để được trợ giúp về các vấn đề khác.

Tổng đài Shopee (Hình 2)

Bên cạnh đó, giọng tự động này còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood (19002042) khi gặp vấn đề.

Tham Khảo Thêm:  Không Trả Tiền Tamo Có Sao Không? Bùng Nợ App Tamo Có Bị Đi Tù Không 2023?

Khi đó, bạn tiếp tục bấm các phím 1 hoặc phím 2 để được trợ giúp và tổng đài sẽ đưa ra các lựa chọn tiếp theo. Nếu muốn gặp trực tiếp tổng đài viên, bạn nhấn phím 9 nhé.

Các cách khác để liên hệ với bộ phận CSKH Shopee

Ngoài hình thức liên hệ qua tổng đài Shopee theo hotline 1800 1221 như trên, Shopee cung cấp rất nhiều cách khác để bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của đơn vị này bao gồm: Chat với Tép Thám Tử, gọi miễn phí trên ứng dụng, chat với nhân viên hỗ trợ, gửi email, gửi biểu mẫu.

Chat với Tép Thám Tử

Tép Thám Tử là hệ thống chat tự động của Shopee giúp người bán và người mua dễ dàng tra cứu những thông tin cơ bản về hàng hóa, cách nhập đơn hàng, cách thanh toán, cách vận chuyển,… Tép Thám Tử hoạt động 24/7, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, để liên hệ được với Tép Thám Tử thì bạn sẽ cần thông qua ứng dụng Shopee và phải có kết nối Internet.

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee, tại giao diện chính, bạn chọn mục Tôi ở góc dưới bên phải màn hình.

Tổng đài Shopee (Hình 3)

Bước 2: Tiếp đến, hãy lưới xuống dưới và chọn Trò chuyện với Shopee.

Tổng đài Shopee (Hình 4)

Bước 3: Chọn nội dung cần hỗ trợ trong số các tùy chọn có sẵn sau đó nhập thông tin đơn hàng của bạn. Sau khi nhấn Gửi, hệ thống sẽ cung cấp câu trả lời cho bạn.

Tổng đài Shopee (Hình 5)

Tép Thám Tử không chỉ có trên ứng dụng Shopee mà còn có trên Shopee Kênh Người Bán. Nếu bạn đóng vai trò là người bán thì có thể chat với Tép Thám Tử như sau:

Bước 1: Truy cập vào Kênh Người Bán > Chọn biểu tượng Chat với Shopee ở góc phải màn hình.

Tổng đài Shopee (Hình 6)

Bước 2: Khung Tép Thám Tử xuất hiện, bạn nhập nội dung muốn được hỗ trợ.

Tổng đài Shopee (Hình 7)

Bước 3: Nhấn phím Enter hoặc chọn nút Gửi tin nhắn trong khung chat.

Tổng đài Shopee (Hình 8)

Bước 4: Chờ Tép đưa ra các câu trả lời, sau đó chọn nội dung cần được hỗ trợ.

Bước 5: Đọc nội dung và xử lý vấn đề cùng Tép.

Chat với nhân viên hỗ trợ

Nếu muốn giải quyết các vấn đề cụ thể hơn liên quan đến đơn hàng của mình và Tép Thám Tử không thể giải đáp được, bạn hãy nhấn chọn Nhân viên hỗ trợ để nhận sự trợ giúp trực tiếp từ Nhân viên hỗ trợ Shopee.

Tham Khảo Thêm:  Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu cực kì đơn giản

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Shopee > Chọn mục Tôi > Chọn Trò chuyện với Shopee.

Tổng đài Shopee (Hình 9)

Bước 2: Chọn Nhân viên hỗ trợ sau đó nhập nội dung cần giải đáp và nhấn Gửi. Lúc đó, sẽ có nhân viên phản hồi bạn.

Tổng đài Shopee (Hình 10)

Lưu ý:

Nhân viên tổng đài Shopee chỉ làm việc trong khung giờ từ 6h sáng hôm nay đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng ngày lễ, Tết thì chỉ từ 8h – 17h. Hãy liên hệ trong khoảng thời gian này để được hỗ trợ nhé.

Bên cạnh đó, thời gian bộ phận CSKH Shopee tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp từ khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu cụ thể:

  • Phản hồi ngay lập tức: Chỉ dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin.
  • Phản hồi trong vòng 1 – 2 ngày làm việc: Sẽ dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan.
  • Phản hồi trong vòng 3 – 5 ngày làm việc: Dành cho những yêu cầu khiếu nại.

Gọi tổng đài trên ứng dụng Shopee

Ứng dụng Shopee hiện nay đã cho phép người dùng dễ dàng liên hệ với Shopee bằng cách lựa chọn Gọi miễn phí thông qua Trung tâm trợ giúp như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Shopee > Chọn Tôi > Chọn Trung tâm trợ giúp.

Tổng đài Shopee (Hình 11)

Bước 2: Kéo xuống phía dưới cùng của màn hình > Chọn Gọi tổng đài Shopee (miễn phí).

Bước 3: Lựa chọn Loại yêu cầu mà bạn muốn hỗ trợ và chọn 1 trong 2 tùy chọn trong mục Tôi là (Người mua hoặc Người bán).

Tổng đài Shopee (Hình 13)

Bước 4: Bạn sẽ được tự động kết nối với nhân viên CSKH Shopee tương ứng với lựa chọn của mình.

Liên hệ qua email

Để yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể giải trình vấn đề và gửi email đến Shopee theo địa chỉ tại đây. Hình thức này thường phù hợp với người bán vì khách hàng có thể trình bày vấn đề rõ ràng kèm theo bằng chứng và tài liệu liên quan, áp dụng với các yêu cầu có mức độ quan trọng cao.

Tham Khảo Thêm:  ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Gửi biểu mẫu yêu cầu hỗ trợ

Cách này cũng tương tự hình thức liên hệ qua email nhưng sẽ đơn giản và dễ làm hơn. Nhân viên của Shopee sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp.

Nhấp vào địa chỉ này để xem và điền thông tin vào biểu mẫu. Những mục có dấu (*) là bắt buộc phải điền thông tin đầy đủ gồm: Vai trò là người mua hay người bán, Tên đăng nhập, Email, Xác nhận email Nội dung cần được hỗ trợ.

Tổng đài Shopee (Hình 14)

Nếu có bằng chứng hoặc tài liệu liên quan, bạn hãy nhấn vào Nhấn để tải lên. Cuối cùng, hãy nhấn Gửi để hoàn tất.

Tổng đài Shopee (Hình 15)

Phản hồi qua nhóm trên Facebook hỗ trợ người bán Shopee

Nếu bạn đóng vai trò là người bán hàng trên Shopee thì sẽ còn 1 cách khác để có được sự hỗ trợ từ Shopee đó là tham gia nhóm trên Facebook chuyên hỗ trợ người bán hàng Shopee. Trong nhóm này có sự tham gia của nhiều đối tác vận chuyển, khách hàng cũng như đội ngũ admin chuyên nghiệp.

Bạn truy cập địa chỉ này để vào group > Nhấn Tham gia nhóm. Vì đây là nhóm riêng tư nên sẽ cần được quản trị viên phê duyệt trước khi bạn có thể chính thức tham gia.

Tổng đài Shopee (Hình 16)

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài Shopee. Việc liên hệ đến tổng đài Shopee sẽ mất cước phí cuộc gọi và không phải lúc nào cũng được hỗ trợ nhanh chóng. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm các cách liên hệ khác để được giải đáp kịp thời nhất.

Xem thêm:

  • Hotline tổng đài Lazada là gì? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ tổng đài Lazada
  • Tổng đài Shopee Express là gì? Chi tiết cách thức liên hệ

Để có thể liên hệ bộ phận CSKH của Shopee, bạn cần phải có điện thoại hoặc máy tính bảng, laptop,… Đến ngay hệ thống FPT Shop và lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp với giá tốt nhất nhé.

Xem thêm điện thoại Xiaomi bán chạy, giá tốt tại đây:

  • Điện thoại Xiaomi

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.