Sinh 2017 tuổi con gì? Năm Đinh Dậu là năm gì?

Năm 2017 tính theo lịch âm là năm Đinh Dậu. Những người sinh năm 2017 tuổi con gì và mệnh gì? Tuổi hợp, màu sắc hợp và hướng hợp với người sinh năm Đinh Dậu 2017 là gì?

Vận mệnh của người sinh năm Đinh Dậu 2017

Nam sinh năm 2017

Không giống với các tuổi Dậu khác, những người Đinh Dậu không khó tính, họ không thích đi vào các chi tiết mà thay vào đó là nhìn vào hoàn cảnh, cả trong công việc lẫn các mối quan hệ. Bên cạnh đó thì hành Hoả cũng ảnh hưởng không ít tới tác phong của người Đinh Dậu, đặc biệt là họ rất quan tâm tới phong cách của mình và coi vẻ ngoài là tài sản vô giá cần được chăm sóc cẩn thận.

Nữ sinh năm 2017

Người tuổi Dậu là người thích vẻ ngoài và đặc biệt coi trọng là phái nữ. Họ rất quan tâm đến cách ăn mặc trang điểm. Họ cũng mẫn cảm với sắc tố hơn những người khác làm ngành nghề dịch vụ phối màu. Họ tinh tế và luôn có những nhận định và đánh giá phán đoán rất đúng chuẩn, cho nên trong việc làm thường thuận tiện vượt qua các thử thách.

Sinh năm 2017 tuổi con gì?

Theo khoa học tử vi phương Đông thì năm 2017 được tính bằng năm Đinh Dậu, và tuổi con Gà là con giáp thứ 10 trong tổng số 12 con giáp. Con gà được coi là biểu tượng của tính ngay thẳng, trung thực và cũng là một con giáp quen thuộc với người dân Việt nam.

Người sinh năm 2017 âm lịch tuổi Đinh Dậu có Thiên can Đinh và Địa chi Dậu là những người sinh từ ngày 28/01/2017 đến ngày 15/02/2018. Trong đó, Thiên can Đinh tương hợp với Nhâm và tương hình với Quý, Tân . Còn Địa chi Dậu tam hợp với Dậu, Tỵ, Sửu và tứ hành khắc với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Sinh năm 2017 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2022 thì tuổi của những người sinh năm 2017 là: 5 tuổi. Người sinh năm Đinh Dậu 2017 vào năm 2023 sẽ được tuổi 6 tuổi và năm 2024 là 7 tuổi.

Tham Khảo Thêm:  Tới tháng nên uống gì để giảm cơn đau bụng kinh? 15 đồ uống tốt nhất!

Sinh năm 2017 mệnh gì?

Những người sinh năm 2017 thuộc mệnh Hoả có nạp âm Sơn Hạ Hoả giống với những người sinh năm 2016. Cũng theo quy luật tương sinh tương khắc trong mối quan hệ ảnh hưởng qua lại giữa các mệnh thì mệnh Hoả sẽ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Kim hoặc mệnh Thuỷ.

Bên cạnh đó, nạp âm Sơn Hạ Hoả được hiểu là Lửa trên núi (khi mặt trời xuống đến chân núi sẽ biến mất) , là một trong 6 nạp âm mang năng lượng hoả, nguồn năng lượng dồi dào rất quan trọng trong xã hội.

Tính cách nữ Đinh Dậu 2017

Người nữ tuổi Dậu nói chung thường là người thông minh, bản tính thẳng thắn, bộc trực. Họ cũng đề cao tính thực tế trong mọi việc và không thích những điều mập mờ không rõ ràng. Họ cũng là người biết quan sát nên khá tinh tế.

Tính cách nam Đinh Dậu 2017

Tương tự với nữ Đinh Dậu, người nam tuổi này cũng vô cùng trung thực, thẳng thắn nhưng không kém phần thông minh và khéo léo. Họ rất biết cách chăm chút cho bản thân và cẩn thận trong lời nói nên thu hút được nhiều sự quan tâm từ mọi người xung quanh.

Sinh năm 2017 cung gì?

Nếu câu trả lời về việc sinh năm 2017 mệnh gì hay sinh năm 2017 tuổi con gì là giống nhau cho cả nam và nữ vì vấn đề sinh năm 2017 cung gì còn phụ thuộc vào yếu tố giới tính. Điều đó có nghĩa là nam nữ sinh năm 2017 cung gì sẽ mang ý nghĩa không giống nhau.

Nam sinh năm 2017 mang trong mình cung Khảm thuộc hành Thuỷ sẽ là người mạnh mẽ và tự tin trong cuộc sống. Họ biết chăm chỉ học hỏi và có thể tạo dựng sự nghiệp riêng.

Nữ sinh năm 2017 mang trong mình cung Cấn mệnh Thổ, là người vừa có tài lại có đức. Vừa có một tấm lòng nhân hậu, nữ cung Cấn lại có nhiều tài năng nên dễ đạt được thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

Đinh Dậu 2017 hợp với tuổi nào?

Tham Khảo Thêm:  5 cách ứng tiền MobiFone 5k, 10k, 30k, 50k, 100k vào tài khoản chính

Nếu giữa 5 mệnh Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả và Thổ có các mối quan hệ sinh – khắc thì giữa 12 con giáp cũng có những mối liên hệ tương tự. Đây cũng là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm khi chọn đối tác làm ăn, vợ chồng tương lai, . ..

Dựa trên người sinh năm 2017 tuổi con gì, bạn sẽ biết được tuổi nhị hợp và tam hợp như thế nào. Gặp người tuổi Dậu trong những mối quan hệ với người tuổi Thìn sẽ giúp mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho bạn. Bên cạnh đó, Tỵ – Dậu – Sửu cũng là một bộ ba ăn ý trong nhiều việc khi kết hợp cùng nhau.

Đinh Dậu 2017 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2017 hợp hướng:

Hướng Đông Nam – Sinh khí: Xây nhà hoặc bàn làm việc theo hướng sinh khí sẽ giúp gia chủ rất tốt về mặt tài lộc và danh vọng.

Hướng Nam – Diên niên: Nhà được xây theo hướng diên niên sẽ giúp gia đình hoà thuận, thương yêu thắm thiết.

Hướng Bắc – Phục vị: Chọn hướng này thì những việc liên quan đến sự nghiệp sẽ trở nên thuận lợi với gia chủ.

Hướng Đông – Thiên y: Xây nhà theo hướng thiên y sẽ giúp cho gia đình được khoẻ mạnh.

Nữ sinh năm 2017 hợp hướng nào:

Giải đáp các hướng hợp với nữ Đinh Dậu 2017 lần lượt là hướng Tây Nam (sinh khí), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị) và hướng Tây (diên niên).

Đinh Dậu 2017 hợp màu gì?

Dựa trên lời giải đáp sinh năm 2017 tuổi con gì, 2017 mệnh gì, bạn sẽ biết được sinh năm 2017 hợp màu gì. Theo đó, tuổi Đinh Dậu 2017 thuộc hành Hoả và có quan hệ tương sinh với hành Mộc (Mộc sinh Hoả) . Vì vậy, trả lời cho câu hỏi sinh năm 2017 hợp màu gì thì đó chính là màu sắc chủ đạo của hành Hoả và Mộc.

Cụ thể là các màu sắc giúp bạn không phải băn khoăn sinh năm 2017 hợp màu gì sẽ gồm có:

» Màu đặc trưng hành Hoả: đỏ, cam, hồng và tím.

» Màu đặc trưng hành Mộc: xanh lục.

Màu kỵ của tuổi Đinh Dậu

Đã biết màu hợp mệnh thì người tuổi Đinh Dậu 2017 cũng cần biết màu kỵ mệnh để tránh dùng. Giống như màu hợp mệnh, màu kỵ của nam nữ tuổi Đinh Dậu 2017 cũng được xác định dựa trên cơ sở sinh năm 2017 tuổi con gì 2017 tuổi con gì, 2017 mệnh gì.

Tham Khảo Thêm:  Tất tần tật về tuổi Ất Tỵ 1965: Mệnh, hợp màu và hướng may mắn

Theo quy luật sinh – khắc thì Thuỷ khắc Hoả. Do đó, những màu sắc thuộc hành Thuỷ, như màu xanh lam và đen, đều là những màu sắc mang phong thuỷ không tốt cho người mệnh Hoả.

Sinh năm Đinh Dậu 2017 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Nam tuổi Đinh Dậu

Trong làm ăn buôn bán: nam tuổi Đinh Dậu nên hợp tác làm ăn cùng các tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần và Giáp Thìn để có được những thành công to lớn trong công việc

Nữ tuổi Đinh Dậu

Làm ăn, buôn bán: nữ Đinh Dậu nên hợp tác làm ăn cùng các tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần và Giáp Thìn

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2017

Nữ tuổi Đinh Dậu nên kết hôn với những người tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn và Bính Thân để có cuộc sống hôn nhân bền vững, ấm êm

Nam Đinh Dậu nên kết hôn cùng những nhóm tuổi như Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ và Ất Mùi

Tuổi Đinh Dậu 2017 hợp với số nào?

Bên cạnh con số tượng trưng cho chính bản mệnh Hoả của tuổi Đinh Dậu thì các con số của mệnh Mộc cũng sẽ mang đến nhiều điềm tốt lành cho Đinh Dậu 2017.

Số may mắn thuộc hành Hoả: số 9.

Số may mắn thuộc hành Mộc: số 3 và 4.

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Dậu 2017

Nghe tên các vật phẩm hộ mệnh chắc bạn cũng đoán biết được rằng đây đều là những vật hợp với bản mệnh và giúp mang đến may mắn cho người sử dụng. Những vật phẩm hộ mệnh phổ biến hiện nay có thể được mang bên người hay treo ở nơi làm việc hoặc ở nhà.

Do mang nạp âm Sơn Hạ Hoả nên người tuổi Đinh Dậu 2017 sẽ phù hợp với những vật phẩm hộ mệnh có màu sắc, chất liệu hay hình dáng đại diện cho mệnh Hỏa hoặc Mộc. Dưới đây là một vài gợi ý về bình tài lộc người tuổi Đinh Dậu 2017 có thể tham khảo:

Trên đây là tất cả thông tin về tuổi Đinh Dậu 2017 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp màu nào? Hướng nào? Hãy note lại ngay những điều trên để tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn nhé!

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.