0971 là mạng gì? Vén màn ý nghĩa “đại phúc đại lợi” của đầu số 0971

Một trong những sim đầu số được người sử dụng “săn lùng” nhiều nhất hiện nay đó chính là đầu số 0971. Quý khách hàng đã biết đầu số 0971 là mạng gì hay chưa? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của FPT Shop bạn nhé.

Tìm hiểu thông tin đầu số 0971 là mạng gì?

0971 là đầu số thuộc nhà mạng Viễn thông quân đội Viettel, đầu số này ra đời vào năm 2006 được xem như là bước ngoặt lớn cho thị trường viễn thông tại Việt Nam hiện nay.

0971 luôn được rất nhiều người yêu thích, tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Không chỉ nổi bật bởi độ phủ sóng mạnh mẽ, hưởng nhiều gói khuyến mãi giá trị cao. Sim số đẹp 0971 còn được biết đến khi mang nhiều ý nghĩa cực đặc biệt.

Vén màn ý nghĩa “đại phúc đại lợi” của đầu số 0971

Tham Khảo Thêm:  Vé thủy cung Times City: Chi tiết bảng giá và cách mua nhanh nhất

Để tìm hiểu về ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0971, mời quý khách cùng theo dõi ý nghĩa từng con số trong đầu số này ngay sau đây.

  • Số 0: Dựa trên nét vẽ tạo thành của số 0, con số này thể hiện sự đầy đủ, luôn trọn vẹn như ý. Theo hán âm, số 0 có thể hiện khởi điểm của một con người, luôn mang đến sự vẹn nguyên đủ đầy nhất.
  • Số 1: 2 là con số căn bản của vạn vật, là con số “đôi cặp”. Số này luôn mang lại những điều tốt đẹp, mới mẻ, một sinh linh mới, một sức sống trọn vẹn cho mọi người.
  • Số 7: Theo quan niệm dân gian, số 7 là thất – thất thoát, mất mát, nên có rất nhiều khách hàng không thích con số này cho mấy. Tuy nhiên ở một góc độ khác thì các Quốc gia khu vực Đông Nam Á lại xem số 7 là con số may mắn. Con số 7 mang tầm sức mạnh đa vũ trụ và có giá trị về mặt tâm linh.
  • Số 9: Số 9 đọc là “cửu” được ví như là con số đại cát, đại lợi. Con số này khi viết xoáy ốc lên trên tức là “Càn Khôn”, biểu tượng cho sự viên mãn, trường thọ vĩnh cửu.

Như vậy, đầu số 0971 mang hàm ý nghĩa phong thủy “đại phúc đại lợi” giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của bạn luôn gặp quý nhân phù trợ. Khách hàng cũng có thể mua sim điện thoại 0971 để tặng cho người thân, bạn bè là như một món quà đặc biệt thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tham Khảo Thêm:  Học Kế Toán Có Khó Không? – Lý Do Nhiều Người Bỏ Ngang

Lựa chọn sim số 0971 đẹp, VIP như thế nào?

Như đã nói ở trên thì đầu số điện thoại 0971 mang đến ý nghĩa giàu sang và có rất nhiều ưu đãi tốt từ nhà mạng Viettel. Thế nên cũng không ít khách hàng mong muốn được sở hữu đầu số VIP này. Tuy nhiên, trước khi mua sim người dùng có thể tham khảo các gợi ý sau để chọn được sim số phù hợp:

  • Sim VIP: Sim tứ quý, song phát, ông địa, thần tài, tam hoa, lộc phát, ngũ quý, phát lộc,… Đây là những sim số đuôi được bán với giá cao hơn, bởi giá trị mà nó mang lại cực kỳ tốt cho chủ sở hữu.
  • Sim phong thủy: Sim năm sinh, sim số đẹp theo vận mệnh.
  • Sim giá rẻ: Nếu bạn không đủ điều kiện tài chính để mua số sim vip thì có thể thử mua sim giá rẻ, chỉ cần đảm bảo điều kiện cân bằng âm dương là được.

Đến với FPT shop để được hỗ trợ mua sim đẹp sim điện thoại VIP giá rẻ đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. Có thể bạn đang phân vân không biết mua sim số đẹp ở đâu thì FPT Shop luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu sim đẹp. Chúng tôi luôn tư vấn tận tình cho khách hàng, hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ, đồng thời vận chuyển sim miễn phí mọi lúc mọi nơi.

Tham Khảo Thêm:  IPhone 12 có mấy màu? Cách chọn màu iPhone 12 hợp với Mệnh của bạn

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đầu số 0971 là mạng gì và khai thác ý nghĩa phong thuỷ của nó. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sim đẹp thì hãy đến với fptshop.com.vn. Chúng tôi cam kết cung cấp sim điện thoại mới 100%, đăng ký thủ tục nhanh chóng với giá cả phù hợp.

Xem thêm:

  • 0975 là mạng gì? Hé lộ ý nghĩa của đầu số 0975 mà ít ai biết
  • 0896 là mạng gì? “Mổ xẻ” ý nghĩa ẩn chứa bên trong đầu số 0896

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.