0867 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa phát lộc của đầu số 0867

Hiện nay, chọn mua sim điện thoại đã không đơn giản chỉ để liên lạc nữa. Nhiều người dùng rất chú trọng đến ý nghĩa của số điện thoại hợp tuổi, hợp mệnh và mang đến nhiều may mắn. Ngoài số đuôi, ngay cả đầu số cũng phải tìm hiểu và chọn lựa thật kỹ. Và một trong những đầu số điện thoại được yêu thích nhất phải kể đến 0867. Vậy đầu số 0867 là mạng gì? Sim điện thoại đầu số 0867 có ý nghĩa phát lộc ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết chủ đề này trong bài viết sau đây!

0867 là mạng gì?

Đầu số 0867 là một đầu số mới được ra mắt từ năm 2016 của nhà mạng Viettel. Viettel là thương hiệu đi đầu trong các phong trào viễn thông và mở rộng các mô hình gói cước, gói hòa mạng mạnh nhất hiện nay. 0867 được đánh giá là một trong những đầu số được nhiều người yêu thích và chọn mua nhất. Bởi không chỉ là đầu sim 10 số mang nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực mà giá thành cũng rất phải chăng.

Xem thêm: 0941 là mạng gì? Bật mí các thông tin cơ bản bạn cần biết

Tham Khảo Thêm:  Tử vi Chủ Nhật ngày 7/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đã yêu được đúng người, Song Tử vật chất quyết định ý thức

Ý nghĩa phát lộc của đầu số 0867

Bên cạnh thắc mắc “0867 là mạng gì?” thì ý nghĩa của đầu số này cũng rất được quan tâm. Xét về ý nghĩa trong phong thủy, những con số trong đầu số điện thoại này đều mang những ý nghĩa rất đặc biệt:

  • Số 0: Đây là con số biểu tượng cho sự khởi đầu, bền bỉ và không ngừng nỗ lực. Một số 0 tròn kín, không điểm lỗi thể hiện sự an toàn, trọn vẹn, mục tiêu kiên định và ý chí vượt mọi thử thách.
  • Số 8: Theo âm Hán tự đọc là “Bát”, phát âm tương tự như “Phát”. Bởi vậy, số 8 biểu thị cho cuộc sống hưng thịnh, đủ đầy.
  • Số 6: Âm Hán tự là “Lục”, phát âm lái là “Lộc”. Đây là con số của tiền tài, vật chất và hy vọng cuộc sống viên mãn. Số 6 kết hợp cùng số 8 có thể đặt niềm tin cho sự “Phát tài Phát lộc” nhiều người mong muốn.
  • Số 7: Là con số của năng lượng tích cực, hạnh phúc và tràn đầy sức sống. Số 7 đại diện cho sự may mắn và vô số những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Sự kết hợp của những con số 0, 8, 6, 7 theo phong thủy mang rất nhiều sự thịnh vượng, phát tài phát lộc, thần linh tương trợ. Người sở hữu sim số có những số này mang năng lượng thu hút tiền tài, lộc lá dồi dào. Do đó, không hề khó hiểu khi sim điện thoại đầu số 0867 được nhiều người yêu thích và chọn mua đến vậy.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn cách xóa khung trong Word chi tiết, đơn giản

Chọn sim đầu 0867 như thế nào để mang đến nhiều tài lộc nhất?

Được đánh giá là một trong những đầu số mang đậm ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Bởi vậy, kết hợp khéo léo đầu số này cũng những con số khác dễ dàng mang đến sự hoàn mỹ. Vậy, chọn sim đầu số 0867 như thế nào để mang đến sự hài hòa, ý nghĩa phát lộc nhất?

1. Kết hợp 0867 với số tứ quý

Số tứ quý là chuỗi gồm 4 số giống nhau và đứng liền kề. Chuỗi số này nếu được đặt ở giữa sim, ngay sau SIM số đẹp đầu số 0867 sẽ tạo thành sim tứ quý giá trị. Người sở hữu sim tứ quý sẽ tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, nếu kết hợp tứ quý là 2222, 6666 hay 8888 thì hy vọng may mắn và thành công càng cao hơn nữa.

2. Kết hợp cùng số đuôi lộc phát

Số lộc phát là sự kết hợp của 6 và 8 tạo thành cặp số 68 hoặc 86. Sim điện thoại với số đầu là 0867 và số đuôi là số lộc phát rất được yêu thích, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Nó thể hiện sự mong cầu về sự dồi dào tài lộc, ăn nên làm ra và buôn may bán đắt.

3. Kết hợp đầu số 0867 với sim năm sinh

Thêm một sự kết hợp thông minh, hợp mệnh và thể hiện đẳng cấp người dùng là 0867 và sim năm sinh. Những sim số này vừa dễ tạo ấn tượng với người khác lại mang nhiều ý nghĩa đối với người dùng.

Tham Khảo Thêm: 

Chọn mua sim đầu số 0867 tại đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, với sự phổ biến của sim số đẹp đầu số 0867. Nhiều dịch vụ mua bán sim mở ra với vô số lời quảng cáo thu hút. Chỉ với thao tác tìm kiếm “sim đầu số 0867” đơn giản, sẽ có rất nhiều kết quả hiện ra cho người dùng lựa chọn. Dù vậy, để đảm bảo an toàn nhất, bạn vẫn nên tìm hiểu thật kỹ, chọn mua sim tại những địa chỉ uy tín hàng đầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện tử – viễn thông, FPT Shop là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sim số đẹp, sim phong thủy chất lượng và uy tín nhất. Lựa chọn chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mọi mặt “an toàn, tiện lợi và giá thành cạnh tranh”.

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp giúp bạn trả lời đầu số 0867 là mạng gì và ý nghĩa phát lộc ra sao. Hy vọng những thông tin trên đều bổ ích và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sim phù hợp. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và tìm mua sim số đẹp, đừng quên liên hệ FPT ngay để đăng ký sim chính chủ bạn nhé!

Xem thêm: 0834 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0834 ra sao

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.