Lý giải 0819 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy có tốt không?

Câu hỏi “0819 là mạng gì” đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng thuê bao di động. Từ sau đợt quy hoạch đầu số trong giai đoạn 2016 – 2018, rất nhiều đầu SIM mới đã ra đời. Cùng tìm hiểu xem 0819 được chuyển đổi từ đầu bao nhiêu và mang ý nghĩa gì nhé!

0819 là mạng gì?

0819 là đầu số di động của nhà mạng Vinaphone (VNPT). Nó ra đời từ năm 2018, là kết quả của việc chuyển đổi đầu số được thực hiện theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đầu số cũ của 0819 là 01279.

0819 là mạng gì (Ảnh 1)

Đôi nét về Vinaphone, đây là một trong 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất hiện nay với lượng người dùng thuê bao vô cùng đông đảo. Sở dĩ Vinaphone được đánh giá cao là bởi đây là một doanh nghiệp của nhà nước, sở hữu đường truyền mạng ổn định, cước phí hợp lý, cung cấp nhiều gói dịch vụ và chương trình hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tham Khảo Thêm:  Navigation

Ý nghĩa đầu số điện thoại 0819 có gì đặc biệt?

Ý nghĩa của đầu số 0819 được thể hiện qua các con số cấu thành. Cụ thể:

Số 0: Là con số tượng trưng cho khoảng trống, cho sự vô tận, bao la. Ngoài ra, số 0 còn được xem là khởi nguồn của vạn vật hay biểu tượng của sự tròn đầy, viên mãn. Việc đặt số 0 ở vị trí đầu tiên trong dãy số của SIM điện thoại sẽ mang đến may mắn cho chủ sở hữu.

Số 8: Trong Phong thủy, số 8 mang năng lượng âm, mang ý nghĩa của sự thu hút, hội tụ, tích lũy. Do đó, người sở hữu số 8 sẽ giúp chủ nhân hút tài lộc, doanh số, lợi nhuận để công việc làm ăn thêm tấn tới. Theo quan niệm của người Nhật Bản, số 8 có phần đáy phình ra thể hiện sự phát tài, thịnh vượng.

0819 là mạng gì (Ảnh 2)

Số 1: Mang ý nghĩa cho sự độc tôn, duy nhất. Nhấn mạnh sự thành công, đạt đến đỉnh cao danh vọng.

Số 9: Tượng trưng cho quyền uy và sức mạnh của con người. Ngoài ra, số 9 được phát âm theo tiếng Hán là “cửu” nên nó còn mang ý nghĩa về sự trường tồn, vĩnh cửu, tuổi thọ dài.

Lợi ích khi sử dụng đầu số 0819

Như đã chia sẻ ở trên, 0819 là đầu số di động chịu sự quản lý của VinaPhone. Do đó khi sử dụng SIM đầu 0819, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng như:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7.
  • Đường truyền ổn định, tốc độ cao phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Nhiều gói cước, data hấp dẫn đáp ứng từng nhóm khách hàng.
  • Cước phí rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên.
Tham Khảo Thêm:  Đánh giá Vườn Bách Thảo - Khu vườn xanh mát giữa trung tâm Hà Nội

Cách chọn SIM đầu 0819 mang lại may mắn

Để đạt được mục đích sử dụng SIM số cũng như tận dụng tối đa các lợi ích của nhà mạng, khi chọn mua SIM đầu 0819 bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Xác định mục đích sử dụng SIM để làm gì. Nếu cho nhu cầu nghe gọi thông thường, có thể chọn bất kỳ dòng sim nào miễn sao vừa vừa với túi tiền nhất. Nhưng nếu chọn sim để làm ăn thì nên nghiên cứu kỹ về thần số học và phong thủy để công việc gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, SIM càng đặc biệt như SIM Tứ Quý, Ngũ Quý, Tam Hoa,… gì lại càng đắt.

0819 là mạng gì (Ảnh 3)

Xác định cung mệnh, lá số của bản thân là điều cần thiết khi chọn mua sim số, đặc biệt là với những người có niềm tin vào tâm linh. Bạn có thể căn cứ vào ngày tháng năm sinh, giờ sinh, số tuổi để lựa chọn cho mình các con số phù hợp.

Tiếp theo, hãy tìm hiểu về nhà bán để chọn được địa chỉ cung cấp cấp SIM uy tín. Hiện nay các trang mạng lừa đảo về sim phong thủy, sim số đẹp lan tràn trên thị trường. Nếu không cẩn thận sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của những chiêu trò lừa đảo này.

Xem thêm: 0375 là mạng gì? Cách mua SIM điện thoại đầu 0375

Tham Khảo Thêm:  Vietcombank ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 5,3%/năm

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn đọc hiểu hơn về đầu số 0819 cũng như cách chọn mua SIM số đẹp, phù hợp với bản thân. Truy cập mục SIM & Thẻ của FPT Shop để mua SIM online hoặc ghé cửa hàng để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.