Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng MBBank 24/7

Nếu bạn đang có thắc mắc hay bị gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ của MBBank, mà lại không biết xử lý như thế nào. Cùng Viettel Money tham khảo bài viết dưới đây!

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trong thời gian hoạt động vừa qua, MBBank đã liên tục đưa ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ thẻ, tín dụng, cùng đa dạng chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình. Cũng chính vì như thế khách hàng của MBBank cũng trở nên có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ của MBBank, không phải ai cũng nắm rõ mọi thông tin chi tiết cũng như các chức năng cũng như đăng ký một số dịch vụ của ngân hàng. Khi mà khách hàng có nhu cầu đăng ký họ sẽ có những câu hỏi và sự cố cần giải đáp ngay. Vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng là kênh liên lạc với mục đích giúp khách hàng giảm thiểu mọi chi phí đi lại và thời gian. Khách hàng không cần đến tận nơi mà vẫn có thể được nhân viên ngân hàng hỗ trợ 24/7 giải quyết các thắc mắc một cách nhanh chóng.

Tham Khảo Thêm:  Giải thích ý nghĩa Acp là gì trên Facebook, Tiktok

Thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng MBBank

Trải qua một quá trình dài gần 25 năm xây dựng và phát triển, cho đến hiện nay ngân hàng MB đang ngày càng lớn mạnh. MBBank có rất nhiều chi nhánh, phòng giao dịch đặt tại 35 tỉnh thành khắp cả nước. Hơn những thế MBBank còn đặt chi nhánh tại một số đất nước như Lào, Campuchia và thêm một phòng đại diện ở Nga.

Ngoài ra, thống cây ATM và internet banking phát triển phục vụ các giao dịch của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ngân hàng MBBank trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, có các hệ thống chi nhánh trải dài 53 tỉnh thành và thành phố trên cả nước. Ngoài ra, MBBank còn có chi nhánh được đặt tại các nước như Campuchia, lào và thêm một phòng đại diện ở nước Nga.

Vì có rất nhiều chi nhánh được đặt ở trong và ngoài nước như thế, thì bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp MB247 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng xuyên suốt một tuần và ngay cả ngày lễ, Tết. Nếu như khách hàng là người nước ngoài vẫn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp vô cùng tận tâm bằng tiếng anh. Đó cũng là một phần mà ngân hàng MB nhanh chóng nằm trong top 10 các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với mức độ uy tin cao.

Chức năng của số tổng đài MBBank

Khi khách hàng liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng Mb sẽ được hỗ trợ các tiện ích sau:

  • Tư vấn và giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay mức lãi suất tiết kiệm, lãi suất vay, các chương trình khuyến mãi đang diễn ra,…
  • Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng.
  • Giúp khách hàng nắm rõ hơn về các thủ tục trước khi đăng ký sản phẩm và dịch vụ của MB.
  • Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản hoặc khóa thẻ.
  • Cung cấp thông tin giúp khách hàng có thể tự mở tài khoản hoặc khóa thẻ online.
  • Hỗ trợ khách hàng khi gặp phải các sự cố như nuốt thẻ, rút tiền không được nhưng tài khoản bị trừ tiền hay lỗi chuyển tiền.
  • Tư vấn về các dịch vụ mở khoản vay online, tiết kiệm online.
  • Tiếp nhận các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
  • Giúp kiểm tra số dư, kiểm tra các giao dịch.
Tham Khảo Thêm:  Các bước xem lại và xóa lịch sử tìm kiếm gần đây trên điện thoại, máy tính

Những kênh chăm sóc khách hàng của MBBank

Ngân hàng quân đội MB có rất nhiều kênh tương tác mà khách hàng có thể liên hệ yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại bất cứ lúc nào.

  • Liên hệ qua hotline 1900 545426 – (84-24) 3767 4050 (dành cho quốc tế gọi về).
  • Kênh Website chính thức của ngân hàng MB.
  • Gửi thông tin qua hòm thư điện tử, địa chỉ Email MB [email protected].
  • Nhắn tin qua trang mạng xã hội Facebook MBBank.

Phải làm sao khi không gọi được tổng đài MBBank?

Nếu như bạn không gọi được tổng đài hãy thử một số cách khắc phục sau đây:

  • Hãy chờ khoảng từ 5 đến 10 phút sau rồi gọi lại số hotline.
  • Nếu số tổng đài toàn quốc bị tắc nghẽn nhiều giờ liên tục, bạn có thể gọi cho hotline ở chi nhánh gần nhất.
  • Nếu như bạn đang trong trường hợp khẩn cấp thì phải đến ngay phòng giao dịch tại địa phương để được sự hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Thông tin liên hệ chi tiết MBBank

Cần lưu ý gì khi gọi hotline ngân hàng MBBank

Khi liên hệ số điện thoại đường dây nóng khách hàng cần lưu ý những điều sau để việc cần hỗ trợ được xử lý một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  • Trước khi gọi bộ phận chăm sóc khách hàng bạn cần chuẩn bị trước một số thông tin như: số tài khoản, số thẻ, số CMND/CCCD, số điện thoại và nêu thật rõ vấn đề cần hỗ trợ.
  • Khi gọi về số tổng đài sau đó bạn chọn bấm phím 1 để được lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Phí cước liên hệ hotline được tính là 909 VND/phút.
  • Trong quá trình gọi bạn tuyệt đối không được cung cấp mật khẩu thẻ.
  • Nếu như đó là cuộc gọi quan trọng bạn có thể ghi âm lại để được đảm bảo.
  • Khi thực hiện cuộc gọi tránh vào thang máy hoặc nơi có đường truyền sóng yếu nhằm tránh bị gián đoạn.
Tham Khảo Thêm:  Bếp từ có tốn điện không? 2000W tốn bao nhiêu tiền điện?

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên của Viettel Money sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như là phương thức liên hệ của MBBank. Đồng thời sẽ giúp cho bạn trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng MBBank.

Hãy thử trải nghiệm Viettel Money bạn sẽ không còn phải tốn thời gian chờ đợi để giải đáp thắc mắc nữa, mà chỉ cần trong tích tắc mọi vấn đề sẽ được nhân viên hỗ trợ giải quyết ngay.

Viettel Money trải nghiệm nhẹ nhàng!

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.