'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo – Châu Dã có đủ sức gây sốt?

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?
Video hộ tâm diễn viên

Đóng máy từ cuối năm 2021 nhưng hết lần này đến lần khác, Hộ Tâm liên tục lỡ hẹn với khán giả. Chuyển thể từ một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, lại được Youku hết lòng đầu tư, kỳ vọng khán giả đặt ở Hộ Tâm cũng cao hơn nhiều tác phẩm khác. Cuối cùng, sau một năm trời “thả thính”, phía nền tảng mới đây đã chính thức ấn định ngày lên sóng của Hộ Tâm: ngày 10/5/2023.

Đi kèm với thông báo ngày phát sóng, đoàn phim tung thêm một trailer mới và nhiều poster lung linh mới. Nội dung chuyện tình giữa Thiên Diệu và Nhạn Hồi cũng được hé lộ với nhiều phân cảnh ngọt ngào hơn.

Nội dung Hộ Tâm xoay quanh mối nhân duyên ngang trái của yêu long ngàn năm Thiên Diệu và thiếu nữ thuộc môn phái tu tiên – Nhạn Hồi. 20 năm trước, Thiên Diệu bị người mình yêu là Tố Ảnh phản bội và phanh thây. Lúc này, chàng nhanh trí ném nội đan và vảy hộ tâm của mình ra ngoài, không để Tố Ảnh đoạt được. Hai thứ này rơi xuống phàm trần, vô tình cứu sống Nhạn Hồi – một cô bé mắc bệnh về tim sắp không qua khỏi.

Tham Khảo Thêm:  Nối tóc bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất 2024

Nhờ hai thứ này, Nhạn Hồi có thêm khả năng nhìn thấy yêu ma, sức mạnh vượt trội, tư chất hơn người. Sau này nàng lên núi tu tiên, trở thành một trong những đồ đệ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, vì một lần phạm lỗi nghiêm trọng mà Nhạn Hồi bị trục xuất khỏi sư môn. Sau khi xuống núi, lại vì một sự cố mà nàng mất hết pháp lực, gặp được Thiên Diệu.

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Hộ Tâm kể về câu chuyện tình lắm trái ngang của yêu long ngàn năm và nữ phàm nhân tu tiên

Ban đầu, Thiên Diệu chỉ định lợi dụng Nhạn Hồi để tìm lại các phần thân thể bị Tố Ảnh phân tán khắp nơi. Nhưng trước sự nhiệt thành của Nhạn Hồi, không biết từ lúc nào mà chàng đã thật sự nảy sinh tình cảm với nàng. Trải qua muôn trùng trắc trở, trải qua nỗi đau sinh ly tử biệt, cuối cùng Thiên Diệu và Nhạn Hồi cũng đánh bại được thế lực phản diện, tìm được hạnh phúc bên nhau.

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Hầu Minh Hạo và Châu Dã đảm nhiệm hai nhân vật trung tâm của câu chuyện

Dự án chuyển thể có sự tham gia của hai gương mặt trẻ đang lên là Hầu Minh Hạo và Châu Dã trong vai Thiên diệu và Nhạn Hồi. Ngoài ra còn có Dương Dung – mỹ nhân chuyên trị vai nữ phụ độc ác, Trương Trí Nghiêu – chàng Sở Lưu Hương điển trai nhất màn ảnh Hoa ngữ, Tát Đỉnh Đỉnh – giọng ca Tay Trái Chỉ Trăng đình đám,…

Tham Khảo Thêm:  KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency And Platform Copy link KOC là một trong những nhân tố quan trọng nhất với các chiến dịch Influencer Marketing 2024. Vậy KOC là gì? Phân biệt KOC và KOL như thế nào? Triển khai KOC Marketing thế nào mới hiệu quả?… Cùng REVU Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé. Nội dung Toggle KOC là gì?KOC kiếm tiền như thế nào?Phân biệt KOC và KOL Làm thế nào để trở thành KOCCó nên triển khai KOC không?Booking KOC ở đâu hiệu quả? KOC là gì?KOC (Key Opinion Consumer – người tiêu dùng chủ chốt) là những người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.Các KOC thường hoạt động độc lập, không đại diện tổ chức hay thương hiệu nào. Họ thường tự mua hoặc tìm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, sau đó chia sẻ các nhận định khách quan của mình cho những người theo dõi họ.KOC là gì?KOC thường có khoảng 50.000 người theo dõi. Chính vì vậy, xét theo thang phân loại Influencer của REVU, KOC có thể là một Nano Influencer hoặc Micro Influencer. KOC kiếm tiền như thế nào?KOC thường kiếm tiền online qua việc hợp tác với các đơn vị affiliate, agency hoặc chính nhãn hàng. Thu nhập của KOC có thể đến từ: Hoa hồng affiliate qua các sản phẩm đã được review. Thu nhập từ các các nội dung review trên các nền tảng mạng xã hội. Hợp đồng quảng cáo, cộng tác cùng các thương hiệu.Các KOC cũng có thể tham gia kiếm tiền online thông qua các vai trò khác như: sản xuất UGC cho các chiến dịch của thương hiệu, sử dụng hình ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ khác, tham gia các chiến dịch Review trên nền tảng REVU,… Phân biệt KOC và KOL Tuy có tên khá giống nhau, nhưng KOC và KOL lại khác nhau ở khá nhiều điểm. Ta có thể phân biệt KOC và KOL theo cách đơn giản sau: KOC có độ phủ nhỏ, người theo dõi ít – Nội dung chân thực. KOL có độ phủ lớn, người theo dõi đông – Nội dung dễ Viral.Bạn có thể tham khảo thêm cách REVU phân loại KOL và KOC theo các yếu tố dưới đây. Định nghĩa Người tiêu dùng chủ chốt. Người dẫn dắt dư luận chủ chốt. Mức độ ảnh hưởng Quy mô nhỏ.Tương đương Micro Influencer và Nano Influencer. Quy mô lớn.Tương đương Mega Influencer và Macro Influencer. Nhiệm vụ Xác thực chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Thúc đẩy khả năng ảnh hưởng, tương tác của thương hiệu. Nội dung Đa phần là review. Đa dạng, chỉnh chu, chuyên nghiệp. Kênh TikTok, Reels, Shorts, Facebook Group. Các kênh mạng xã hội cá nhân. Phân biệt theo mức độ ảnh hưởngKhác biệt rõ ràng nhất giữa một KOC và KOL là: Thường các KOC có khả năng ảnh hưởng đến khoảng 50.000 người, tương đương với một Micro Influencer hay Nano Influencer. Hầu hết KOL là những nhân vật có tiếng nói và được sự đón nhận từ cộng đồng. Chính vì vậy, phần đông KOL chính là những Macro Influencer, Mega Influencer. (Tuy nhiên các Influencer không hẳn đã là KOL).KOC Lĩnh vực gia đình với 10.5k Follow. Nguồn: TikTok Mẹ Nhím Bống.   KOL lĩnh vực gia đình với 6.6M Follow. Nguồn: TikTok Babykopo home. Phân biệt theo nhiệm vụDoanh nghiệp có thể triển khai KOL và KOC theo hai chức năng khác nhau như sau:  KOC có nhiệm vụ xác định tính xác thực của sản phẩm, uy tín thương hiệu. KOL – Influencer có nhiệm vụ chính là thúc đẩy nhận diện, tương tác của thương hiệu.Các KOC không có một lượng người theo dõi đông đảo, hầu hết người theo dõi của họ là người thật. Chính vì vậy họ cũng không bị quá nhiều áp lực phải đáp ứng các KPI khổng lồ như KOL, nên hầu hết: Tương tác của KOC là organic. Nội dung của các KOC ít bị ảnh hưởng nhiều bởi các thương hiệu.  @tungss93 Ăn lại gói bánh quy tuổi thơ. #foodtiktok #ancungtiktok #foodreview #LearnOnTikTok #reviewnghiemtuc #theanh28 ♬ nhạc nền – Review Nghiêm TúcKOC review sản phẩm một cách chân thật, thu về tương tác khá tốt. Lượt tương tác chủ yếu là tệp khán giả quan tâm thật sự đến sản phẩm. Nguồn: TikTok Review Nghiêm Túc. Phân biệt theo nội dung truyền tảiVì tính chất người theo dõi khác nhau, các KOL và KOC cũng có cách tiếp cận khán giả khác nhau: Các KOL thường sản xuất đa dạng các định dạng nội dung, sau đó đăng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân. KOC thường chỉ đăng các nội dung review sản phẩm/ dịch vụ. KOC chủ động đăng trên các Group Facebook, hoặc phân phối trên các nền tảng có khả năng viral nhanh như: TikTok, Reels, Short.  @hannaholala Có hơn 600k mà đi đào được cả mùa. Ăn sung sướng luôn hihi #hannaholala ♬ original sound – HannahOlalaKOL lĩnh vực Beauty sản xuất cả nội dung Lifestyle, chia sẻ cuộc sống hằng ngày. Nguồn: TikTok HannahOlala.   Làm thế nào để trở thành KOC Chân thậtChân thật là yếu tố luôn cần ở một KOC trong năm 2024. Chính bản chất nội dung của KOC cũng yêu cầu tính rõ ràng, chân thật trong từng bài đánh giá. Hãy hiểu rằng khán giả đến với KOC thông qua những bài đánh giá chất lượng. Đầu tư thật ký lưỡng cho phần kịch bản chính là đầu tư cho khả năng thành công của KOC trong tương lai. Sử dụng hiệu quả các nền tảngBản chất của KOC, KOL hay Influencer đều phải làm việc với các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn vẫn chưa hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng, bạn nên chuẩn bị tâm lý “chìm nghỉm” giữa đại dương Social Content.Nếu không phải là một chuyên gia, bạn có thể sử dụng các nền tảng bổ trợ dành riêng cho các KOC – Reviewer như REVU. Khi đăng kí trở thành một REVUer, KOC sẽ nhận được thông báo về các chiến dịch “review có thưởng” độc quyền từ REVU Việt Nam.Ngoài ra, các KOC còn có thể tham khảo các nền tảng hỗ trợ khác như: TikLog, Exolyt, TikBuddy,… Kiên trìREVU tin rằng, kiên trì là yếu tố quan trọng nhất để trở thành một KOC trong năm 2024. Để một video lên “xu hướng” là một hành trình dài nghiên cứu nội dung, lựa chọn sản phẩm, quay dựng… Đằng sau những Ông Giáo Review, Kiên Review… là hàng trăm KOC vẫn đang miệt mài sản xuất nội dung từng ngày. Nếu bạn thật sự khao khát, REVU tin rằng bạn sẽ nhận được quả ngọt một ngày không xa. Có nên triển khai KOC không?Doanh nghiệp nên triển khai KOC trong năm 2024 vì: Chi phí tiết kiệmXét trên mặt bằng chung, chi phí của KOL khá lớn. KOL càng có nhiều người theo dõi, chi phí càng đội lên nhiều hơn.Tuy khá giống nhau, song khoảng cách chi phí giữa KOL và KOC rất lớn. Cụ thể, mức giá trung bình để thương hiệu hợp tác với KOC chỉ khoảng 1 triệu đồng, đôi khi một vài KOC sẵn sàng hợp tác miễn phí. Trong khi đó, một hợp đồng quảng cáo cùng một KOL nổi tiếng có thể gấp 50 hoặc 100 lần con số trên. Hiệu quả xác thựcRõ ràng review đã luôn là một giải pháp điều hướng hành vi khách hàng hiệu quả. Thực tế, có đến: 88% người tiêu dùng cho biết các review ảnh hưởng đến cách họ mua hàng online. 72% sẽ hành động ngay sau khi đọc được một review tích cực.Với các UGC video, các KOC dễ dàng đi thẳng vào niềm tin của người tiêu dùng, tác động mạnh mẽ đến cách người tiêu dùng suy nghĩ và ra quyết định. Thúc đẩy Chuyển đổi và TrafficREVU đã từng có những kết quả ấn tượng sau lần hợp tác cùng KOC – Micro Influencer Nganhuahihi: Số lượng truy cập vào vn.revu.net tăng xấp xỉ đến 30.000 traffic chỉ sau 24 tiếng. Số lượng chuyển đổi của nền tảng REVU tăng cao nhất đến 30% từ khi nganhuahihi đăng content trên TikTok. Trong 1 tháng tiếp theo, lượng chuyển đổi vẫn tiếp tục ổn định từ 10-20%.Có thể thấy, các KOC có thể mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc. KOC không những là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng tính xác thực, đây còn là một kênh “chốt đơn” tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai. Booking KOC ở đâu hiệu quả?KOL và KOC đều là một trong những nhân tố quan trọng trong những chiến dịch Influencer marketing. Tuy KOC có lượng Follow và lượng tương tác không khủng như các KOL, thế nhưng nếu được đầu tư nội dung và hình thức chỉnh chu, khả năng thu về tương tác tốt là rất cao. Vậy bạn đã biết booking KOC ở đâu hiệu quả chưa?Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn, Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. Tags Influencer MarketingKOCUGC Copy link Điều hướng bài viết ĐẶNG THU HÀ SCHANNEL – ĐÁM CƯỚI THÀNH CONTENTKhám phá chỉ số social Top 5 các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam 5 thoughts on “KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL ” Pingback: Lựa chọn Influencer dựa trên tiềm năng tăng trưởng - REVU Blog Pingback: 12 Xu hướng TikTok thương hiệu không nên bỏ qua trong năm 2022 - REVU Blog Pingback: 17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022 Pingback: Xác định và tối ưu ROI cho chiến dịch Influencer Marketing - REVU Blog Pingback: Micro Influencer là gì? Những lưu ý khi Booking Micro Influencer - REVU BlogComments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Tài liệu 04/04/202404/04/2024 REVU Việt Nam Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1) Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 01/04/202401/04/2024 REVU Việt Nam CHI TIẾT 11 CÁCH TĂNG VIEW TIKTOK ĐẢM BẢO VIRAL Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer 27/03/202427/03/2024 REVU Việt Nam 3 hot Instagram Influencer các lĩnh vực phù hợp thương hiệu Tags Instagram Influencer

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Dương Dung – Trương Trí Nghiêu – Tát Đỉnh Đỉnh

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Một số diễn viên phụ khác

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Đặc biệt, phiên bản chuyển thể sẽ bổ sung thêm một nhân vật mới toanh vào tuyến chính là Bạch Hiểu Sinh, do diễn viên trẻ Vương Dĩ Luân đảm nhiệm. Đây sẽ là nhân vật có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính, đồng thời cũng góp phần giúp Thiên Diệu và Nhạn Hồi chống lại phe phản diện.

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Bạch Hiểu Sinh – một nhân vật được biên kịch bản chuyển thể sáng tạo thêm

Tuy đây là một dự án được Youku đầu tư khủng, được xếp vào cấp S của nền tảng, nhưng hai cái tên Hầu Minh Hạo và Châu Dã lại chưa đủ độ tin cậy đối với đa phần khán giả đại chúng. Châu Dã có diễn xuất thất thường, hay bị réo tên vào topic diễn viên đẹp nhưng không biết điều tiết biểu cảm trong diễn xuất. Hầu Minh Hạo cũng có phong độ trồi sụt, ngoại hình lại có phần non nớt so với thiết lập Thiên Diệu trong nguyên tác.

Một bộ phận dư luận lại có ý kiến trái ngược, cho rằng phim chưa lên sóng thì khó nói trước điều gì. Bởi trước đây, Thương Lan Quyết cũng từng rơi vào cảnh bị nghi ngờ về mặt diễn xuất, nhưng cuối cùng, nhờ chế tác tốt và chemistry bùng nổ mà Vương Hạc Đệ – Ngu Thư Hân vẫn làm mưa làm gió. Biết đâu khi Hộ Tâm chính thức trình làng, Hầu Minh Hạo và châu Dã sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Tham Khảo Thêm:  Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

'Hộ Tâm' ấn định ngày lên sóng, Hầu Minh Hạo - Châu Dã có đủ sức gây sốt?

Đặt lịch đón xem Hộ Tâm vào ngày 10/5 sắp tới nhé

Chưa biết được liệu hai tên tuổi trẻ này có đủ sức để thể hiện hết cái hồn của nguyên tác không, nhưng hy vọng họ sẽ không khiến khán giả quá thất vọng. Cùng chờ đến ngày 10/5 để xem Hộ Tâm bản chuyển thể sẽ mang diện mạo như thế nào nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Ảnh và video: Youku)

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.