0796 là mạng gì? Những ưu điểm đầu số 0796 bạn không nên bỏ lỡ

SIM đầu số 0796 do nhà mạng nào phát hành?

Đầu số 0796 là một trong những đầu số nổi tiếng của nhà mạng MobiFone tại thị trường Việt Nam. Đây là đầu số được chuyển đổi từ đầu số 01296 theo quy định chuyển đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông vào năm 2018.

Đầu số 0796 là mạng gì (Ảnh 1)

MobiFone là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn tại nước ta, có độ phủ sóng rộng trên tất cả các tỉnh thành. Do đó, đầu số 0796 luôn có chất lượng sóng tốt, giúp người dùng có thể truy cập mạng, nghe gọi ổn định, không bị gián đoạn. Do đó, khách hàng luôn ưa thích và lựa chọn đầu số 0796 của nhà mạng MobiFone.

Ưu điểm của đầu số 0796

Sự xuất hiện của đầu số mới này chỉ trong thời gian ngắn gần đây. Tuy nhiên, nó mang đến rất nhiều lợi ích cho cả nhà mạng lẫn người dùng.

Tham Khảo Thêm:  094 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa bí ẩn đầu số phú quý 094

Đối với nhà mạng

Nhờ quyết định của Bộ TT&TT về việc chuyển đổi SIM 11 số thành SIM 10 số đã giúp mạng MobiFone dễ dàng quản lý các số thuê bao. Nếu như trước đây, việc quản lý phải chia thành hai loại thì hiện nay đã được gộp chung thành một. Tất cả các dòng SIM đều là SIM 10 số, do đó công tác kiểm tra và kiểm kê được đẩy nhanh hơn.

Không những vậy, sự thay đổi SIM thành 10 số còn mang đến nhiều SIM số đẹp. Từ đó, giúp nhà mạng MobiFone có nhiều đầu số ấn tượng cho khách hàng hơn.

Đầu số 0796 là mạng gì (Ảnh 2)

Đối với người dùng SIM số

Việc chuyển đổi SIM đầu số 0796 đã đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng như:

  • Dễ dàng ghi nhớ số thuê bao mà không phải lo lắng thiếu sót các con số.
  • Có thể được sở hữu các số điện thoại đẹp, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Bởi trước đây, khi chưa chuyển đổi thì số điện thoại là 11 số. Vì thế mà ý nghĩa phong thủy chưa được trọn vẹn và hoàn hảo nhất.
  • Có nhiều sự lựa chọn phù hợp với đa dạng các nhu cầu khác nhau.
  • Có nhiều đuôi số ấn tượng để kết hợp cùng với đầu số 0796.

Xem thêm: 0828 là mạng gì? Vén màn ý nghĩa đằng sau đầu số 0828

Tham Khảo Thêm:  Cách pha màu vàng: Bí quyết để có được màu vàng đẹp chuẩn tone

Ý nghĩa các con số trong đầu số 0796

Đầu số 0796 là một trong những đầu số đẹp của nhà mạng MobiFone. Lý do là các con số trong đầu số này mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Mỗi một con số đều giúp người sử dụng gia tăng vận khí, nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

  • Số 0: Trong văn hóa Việt Nam thể hiện cho sự viên mãn, tượng trưng cho một cái kết có hậu.

Đầu số 0796 là mạng gì (Ảnh 3)

  • Số 7: Là một con số mang lại năng lượng mạnh mẽ và biểu thị cho sự phát triển và thành công. Đối với người sử dụng SIM số điện thoại, số 7 được xem như một con số bí ẩn và mang lại nhiều may mắn. Nếu bạn sở hữu một SIM số điện thoại có đầu số 0796, đó có thể là dấu hiệu của những điều bất ngờ tốt đẹp trong cuộc sống và công việc của bạn.
  • Số 9: Được coi là một trong những số mang đến sự quyền uy, giàu sang nhưng cũng mang ý nghĩa cho sự vĩnh cửu và trường tồn. Nó thể hiện sự kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua khó khăn để đạt được thành công.

Đầu số 0796 là mạng gì (Ảnh 4)

  • Số 6: Biểu thị sự may mắn và thành công. Số 6 cũng liên kết với những cơ hội mới, tình yêu và hạnh phúc. Do đó, đây là một con số rất được ưa chuộng trong các đầu số SIM điện thoại.
Tham Khảo Thêm:  Công thức tính diện tích hình thang: thường, vuông, cân

Trên đây là những thông tin về đầu số 0796 của nhà mạng MobiFone. Đây là đầu số SIM điện thoại có tầm ảnh hưởng lớn, thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký sử dụng. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn đầu số SIM điện thoại, thì đầu số 0796 của nhà mạng MobiFone là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Xem thêm:

  • 0869 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn sim “thần tài” đầu số 0869
  • 0904 là mạng gì? Ý nghĩa và lưu ý khi mua sim đầu số 0904

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.