Điện thoại Samsung Galaxy A24 giá bao nhiêu, điểm đáng tiền nhất

Samsung Galaxy A24 là chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ mới nhất năm 2023 của Samsung. Thiết bị này có thiết kế cải tiến tương tự như Samsung A34 nhưng có cấu hình kém hơn một chút. Vậy Samsung Galaxy A24 giá bao nhiêu và điều gì khiến nó nổi bật? Tất cả những thắc mắc về A24 sẽ được Điện thoại Giá Kho cập nhật trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy A24 có những đặc điểm gì?

Samsung Galaxy A24 là điện thoại thông minh tầm trung được Samsung ra mắt đại chúng vào cuối tháng 4 năm 2023. Máy sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng Galaxy S23 cao cấp, kết hợp mặt lưng phẳng, vát cong cùng tông màu độc đáo.

Về hiệu năng, chipset MediaTek Helio G99 được tích hợp vào máy hứa hẹn sẽ có khả năng phân phối tác vụ từ nhẹ đến nặng như chơi game, xử lý video rất tốt. Màn hình điện thoại di động cũng đã được cải tiến, khiến chúng rõ ràng và chân thực hơn. Galaxy A24 128GB có hệ thống camera rất tốt với ống kính chính chi tiết, cùng những tính năng chụp ảnh mới nhất đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Tại thị trường Việt Nam Samsung Galaxy A24 giá bao nhiêu?

Khi tìm hiểu về dòng sản phẩm Galaxy A24 của Samsung chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm về giá cả. Đây là dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ nên bạn có thể lựa chọn mà không cần quá quan tâm về mặt ngân sách. Hiện giá của Galaxy A24 được phân phối ở thị trường Việt Nam theo 2 lựa chọn:

  • 6GB/128GB: Phiên bản này được bán với mức giá khoảng hơn 6.000.000 VNĐ
  • 8GB/128GB: Giá bán của bản 8GB cao hơn so với 6GB khoảng vài trăm nghìn.

Những điểm đáng tiền của Samsung Galaxy A24

Sau khi tìm hiểu Samsung Galaxy A24 giá bao nhiêu, hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của nó nhé.

Tham Khảo Thêm:  Ngày 6/4 là ngày gì? Ý nghĩa ngày của con trai

Thiết kế đơn giản

Điện thoại di động Samsung Galaxy A24 được lấy cảm hứng từ dòng Galaxy S23 hàng đầu. Đặc biệt, mặt sau của máy gần như giống hệt mặt lưng của Samsung S23 tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, Galaxy A24 được bán ra với hai phiên bản màu sắc là đen và xanh. Trong đó phiên bản A24 màu đen có lớp sơn mờ mang lại vẻ sang trọng, trung tính. Phiên bản màu xanh lá có lớp sơn bóng thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn, mang lại vẻ trẻ trung. năng động. Tùy theo sở thích cá nhân mà người dùng có thể lựa chọn phiên bản màu sắc phù hợp nhất cho mình.

Mặt trước của smartphone Galaxy A24 có màn hình tràn viền với camera trước kiểu giọt nước, mang đến không gian rất thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, điện thoại này rất thoải mái khi sử dụng vì bạn có thể dễ dàng mở khóa màn hình bằng khóa vân tay ở nút nguồn bên cạnh. Đồng thời, việc giữ nguyên jack tai nghe 3.5 mm và sử dụng cổng sạc USB Type-C giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Đáng tiếc là Samsung Galaxy A24 không được tích hợp tính năng chống nước, chống bụi. Thay vào đó, máy có 2 khay Nano SIM, cho phép người dùng sử dụng cùng lúc hai số điện thoại của hai nhà mạng di động khác nhau, hoặc kết hợp thẻ nhớ microSD và một thẻ SIM nếu có, đồng thời có thể mở rộng dung lượng lưu trữ.

Màn hình rõ nét

Màn hình của A24 có kích thước 6,5 inch, tương tự như phiên bản tiền nhiệm nhưng có một số cải tiến về chất lượng. Thiết bị đi kèm tấm nền Super AMOLED với độ phân giải FHD + (1080 x 2340 pixel). Tấm nền này mang lại màu sắc tươi sáng, sống động và cũng tiết kiệm năng lượng.

Đối với người dùng thích sự mượt mà, thiết bị có tốc độ làm mới siêu mượt 90Hz và độ sáng tối đa của A24 cũng được tăng lên mức siêu sáng 1000 nits. Những thiết bị mới này tiên tiến hơn nhiều so với những thiết bị tiền nhiệm của chúng. So với các đối thủ như Xiaomi, chất lượng này không quá xuất sắc nhưng khi xét về độ ổn định lâu dài thì A24 vẫn có lợi thế lớn.

Tham Khảo Thêm:  KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency And Platform Copy link KOC là một trong những nhân tố quan trọng nhất với các chiến dịch Influencer Marketing 2024. Vậy KOC là gì? Phân biệt KOC và KOL như thế nào? Triển khai KOC Marketing thế nào mới hiệu quả?… Cùng REVU Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé. Nội dung Toggle KOC là gì?KOC kiếm tiền như thế nào?Phân biệt KOC và KOL Làm thế nào để trở thành KOCCó nên triển khai KOC không?Booking KOC ở đâu hiệu quả? KOC là gì?KOC (Key Opinion Consumer – người tiêu dùng chủ chốt) là những người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.Các KOC thường hoạt động độc lập, không đại diện tổ chức hay thương hiệu nào. Họ thường tự mua hoặc tìm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, sau đó chia sẻ các nhận định khách quan của mình cho những người theo dõi họ.KOC là gì?KOC thường có khoảng 50.000 người theo dõi. Chính vì vậy, xét theo thang phân loại Influencer của REVU, KOC có thể là một Nano Influencer hoặc Micro Influencer. KOC kiếm tiền như thế nào?KOC thường kiếm tiền online qua việc hợp tác với các đơn vị affiliate, agency hoặc chính nhãn hàng. Thu nhập của KOC có thể đến từ: Hoa hồng affiliate qua các sản phẩm đã được review. Thu nhập từ các các nội dung review trên các nền tảng mạng xã hội. Hợp đồng quảng cáo, cộng tác cùng các thương hiệu.Các KOC cũng có thể tham gia kiếm tiền online thông qua các vai trò khác như: sản xuất UGC cho các chiến dịch của thương hiệu, sử dụng hình ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ khác, tham gia các chiến dịch Review trên nền tảng REVU,… Phân biệt KOC và KOL Tuy có tên khá giống nhau, nhưng KOC và KOL lại khác nhau ở khá nhiều điểm. Ta có thể phân biệt KOC và KOL theo cách đơn giản sau: KOC có độ phủ nhỏ, người theo dõi ít – Nội dung chân thực. KOL có độ phủ lớn, người theo dõi đông – Nội dung dễ Viral.Bạn có thể tham khảo thêm cách REVU phân loại KOL và KOC theo các yếu tố dưới đây. Định nghĩa Người tiêu dùng chủ chốt. Người dẫn dắt dư luận chủ chốt. Mức độ ảnh hưởng Quy mô nhỏ.Tương đương Micro Influencer và Nano Influencer. Quy mô lớn.Tương đương Mega Influencer và Macro Influencer. Nhiệm vụ Xác thực chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Thúc đẩy khả năng ảnh hưởng, tương tác của thương hiệu. Nội dung Đa phần là review. Đa dạng, chỉnh chu, chuyên nghiệp. Kênh TikTok, Reels, Shorts, Facebook Group. Các kênh mạng xã hội cá nhân. Phân biệt theo mức độ ảnh hưởngKhác biệt rõ ràng nhất giữa một KOC và KOL là: Thường các KOC có khả năng ảnh hưởng đến khoảng 50.000 người, tương đương với một Micro Influencer hay Nano Influencer. Hầu hết KOL là những nhân vật có tiếng nói và được sự đón nhận từ cộng đồng. Chính vì vậy, phần đông KOL chính là những Macro Influencer, Mega Influencer. (Tuy nhiên các Influencer không hẳn đã là KOL).KOC Lĩnh vực gia đình với 10.5k Follow. Nguồn: TikTok Mẹ Nhím Bống.   KOL lĩnh vực gia đình với 6.6M Follow. Nguồn: TikTok Babykopo home. Phân biệt theo nhiệm vụDoanh nghiệp có thể triển khai KOL và KOC theo hai chức năng khác nhau như sau:  KOC có nhiệm vụ xác định tính xác thực của sản phẩm, uy tín thương hiệu. KOL – Influencer có nhiệm vụ chính là thúc đẩy nhận diện, tương tác của thương hiệu.Các KOC không có một lượng người theo dõi đông đảo, hầu hết người theo dõi của họ là người thật. Chính vì vậy họ cũng không bị quá nhiều áp lực phải đáp ứng các KPI khổng lồ như KOL, nên hầu hết: Tương tác của KOC là organic. Nội dung của các KOC ít bị ảnh hưởng nhiều bởi các thương hiệu.  @tungss93 Ăn lại gói bánh quy tuổi thơ. #foodtiktok #ancungtiktok #foodreview #LearnOnTikTok #reviewnghiemtuc #theanh28 ♬ nhạc nền – Review Nghiêm TúcKOC review sản phẩm một cách chân thật, thu về tương tác khá tốt. Lượt tương tác chủ yếu là tệp khán giả quan tâm thật sự đến sản phẩm. Nguồn: TikTok Review Nghiêm Túc. Phân biệt theo nội dung truyền tảiVì tính chất người theo dõi khác nhau, các KOL và KOC cũng có cách tiếp cận khán giả khác nhau: Các KOL thường sản xuất đa dạng các định dạng nội dung, sau đó đăng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân. KOC thường chỉ đăng các nội dung review sản phẩm/ dịch vụ. KOC chủ động đăng trên các Group Facebook, hoặc phân phối trên các nền tảng có khả năng viral nhanh như: TikTok, Reels, Short.  @hannaholala Có hơn 600k mà đi đào được cả mùa. Ăn sung sướng luôn hihi #hannaholala ♬ original sound – HannahOlalaKOL lĩnh vực Beauty sản xuất cả nội dung Lifestyle, chia sẻ cuộc sống hằng ngày. Nguồn: TikTok HannahOlala.   Làm thế nào để trở thành KOC Chân thậtChân thật là yếu tố luôn cần ở một KOC trong năm 2024. Chính bản chất nội dung của KOC cũng yêu cầu tính rõ ràng, chân thật trong từng bài đánh giá. Hãy hiểu rằng khán giả đến với KOC thông qua những bài đánh giá chất lượng. Đầu tư thật ký lưỡng cho phần kịch bản chính là đầu tư cho khả năng thành công của KOC trong tương lai. Sử dụng hiệu quả các nền tảngBản chất của KOC, KOL hay Influencer đều phải làm việc với các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn vẫn chưa hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng, bạn nên chuẩn bị tâm lý “chìm nghỉm” giữa đại dương Social Content.Nếu không phải là một chuyên gia, bạn có thể sử dụng các nền tảng bổ trợ dành riêng cho các KOC – Reviewer như REVU. Khi đăng kí trở thành một REVUer, KOC sẽ nhận được thông báo về các chiến dịch “review có thưởng” độc quyền từ REVU Việt Nam.Ngoài ra, các KOC còn có thể tham khảo các nền tảng hỗ trợ khác như: TikLog, Exolyt, TikBuddy,… Kiên trìREVU tin rằng, kiên trì là yếu tố quan trọng nhất để trở thành một KOC trong năm 2024. Để một video lên “xu hướng” là một hành trình dài nghiên cứu nội dung, lựa chọn sản phẩm, quay dựng… Đằng sau những Ông Giáo Review, Kiên Review… là hàng trăm KOC vẫn đang miệt mài sản xuất nội dung từng ngày. Nếu bạn thật sự khao khát, REVU tin rằng bạn sẽ nhận được quả ngọt một ngày không xa. Có nên triển khai KOC không?Doanh nghiệp nên triển khai KOC trong năm 2024 vì: Chi phí tiết kiệmXét trên mặt bằng chung, chi phí của KOL khá lớn. KOL càng có nhiều người theo dõi, chi phí càng đội lên nhiều hơn.Tuy khá giống nhau, song khoảng cách chi phí giữa KOL và KOC rất lớn. Cụ thể, mức giá trung bình để thương hiệu hợp tác với KOC chỉ khoảng 1 triệu đồng, đôi khi một vài KOC sẵn sàng hợp tác miễn phí. Trong khi đó, một hợp đồng quảng cáo cùng một KOL nổi tiếng có thể gấp 50 hoặc 100 lần con số trên. Hiệu quả xác thựcRõ ràng review đã luôn là một giải pháp điều hướng hành vi khách hàng hiệu quả. Thực tế, có đến: 88% người tiêu dùng cho biết các review ảnh hưởng đến cách họ mua hàng online. 72% sẽ hành động ngay sau khi đọc được một review tích cực.Với các UGC video, các KOC dễ dàng đi thẳng vào niềm tin của người tiêu dùng, tác động mạnh mẽ đến cách người tiêu dùng suy nghĩ và ra quyết định. Thúc đẩy Chuyển đổi và TrafficREVU đã từng có những kết quả ấn tượng sau lần hợp tác cùng KOC – Micro Influencer Nganhuahihi: Số lượng truy cập vào vn.revu.net tăng xấp xỉ đến 30.000 traffic chỉ sau 24 tiếng. Số lượng chuyển đổi của nền tảng REVU tăng cao nhất đến 30% từ khi nganhuahihi đăng content trên TikTok. Trong 1 tháng tiếp theo, lượng chuyển đổi vẫn tiếp tục ổn định từ 10-20%.Có thể thấy, các KOC có thể mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc. KOC không những là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng tính xác thực, đây còn là một kênh “chốt đơn” tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai. Booking KOC ở đâu hiệu quả?KOL và KOC đều là một trong những nhân tố quan trọng trong những chiến dịch Influencer marketing. Tuy KOC có lượng Follow và lượng tương tác không khủng như các KOL, thế nhưng nếu được đầu tư nội dung và hình thức chỉnh chu, khả năng thu về tương tác tốt là rất cao. Vậy bạn đã biết booking KOC ở đâu hiệu quả chưa?Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn, Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. Tags Influencer MarketingKOCUGC Copy link Điều hướng bài viết ĐẶNG THU HÀ SCHANNEL – ĐÁM CƯỚI THÀNH CONTENTKhám phá chỉ số social Top 5 các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam 5 thoughts on “KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL ” Pingback: Lựa chọn Influencer dựa trên tiềm năng tăng trưởng - REVU Blog Pingback: 12 Xu hướng TikTok thương hiệu không nên bỏ qua trong năm 2022 - REVU Blog Pingback: 17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022 Pingback: Xác định và tối ưu ROI cho chiến dịch Influencer Marketing - REVU Blog Pingback: Micro Influencer là gì? Những lưu ý khi Booking Micro Influencer - REVU BlogComments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Tài liệu 04/04/202404/04/2024 REVU Việt Nam Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1) Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 01/04/202401/04/2024 REVU Việt Nam CHI TIẾT 11 CÁCH TĂNG VIEW TIKTOK ĐẢM BẢO VIRAL Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer 27/03/202427/03/2024 REVU Việt Nam 3 hot Instagram Influencer các lĩnh vực phù hợp thương hiệu Tags Instagram Influencer

Chỉ tiếc là thiết bị này có thiết kế U- Infinity thay vì thiết kế camera dưới màn hình. Đó là lý do tại sao mặt trước của chiếc điện thoại Samsung này trông hơi “quê” so với các điện thoại khác cùng phân khúc, chẳng hạn như Xiaomi Redmi Note 12.

Hiệu năng mạnh mẽ

Dù không có chip Snapdragon nhưng hiệu năng của A24 vẫn được đánh giá cao. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 dựa trên quy trình 6nm. Chipset này có hiệu suất lên tới 2,2 GHz, cho phép bạn chơi các game nhẹ một cách mượt mà. Nó vẫn tốt hơn một chút so với các chipset rẻ khác. Dưới đây là xếp hạng hiệu suất của A24 trên một số thang đo hiệu suất uy tín nhất hiện nay.

  • Geekbench 5: Đa nhân là 1951 điểm, đơn nhân là 563 điểm
  • Đối với Antutu 9: Máy đạt tổng điểm 361.159

Giá trị hiệu năng này rất tốt so với các điện thoại thông minh khác trong phân khúc. Điều này cho phép thiết bị có thể xử lý tốt các game di động phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…

Có ba tùy chọn lưu trữ: 4GB/128GB, 6GB/128GB và 8GB/128GB. Dung lượng lưu trữ là 128GB, khá lớn có thể sử dụng thoải mái. Tại Việt Nam, Galaxy A24 được bán ra với phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ của điện thoại này bằng cách thêm thẻ nhớ microSD. Về phần mềm, máy cài sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện OneUI 5.1 tùy biến mang đến cho người dùng trải nghiệm hiện đại.

Xem thêm: giá iphone 14 pro max, iphone 14 cũ, iphone 14 plus cũ, iphone 14 pro cũ, iphone 14 pro max cũ, hiện đang cực ưu đãi, giá thấp nhất thị trường, mua ngay!

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính laptop đơn giản

Hệ thống Camera xịn sò

Samsung A24 đi kèm cụm camera bao gồm:

  • Camera chính: 50MP, f/1.8, PDAF, OIS.
  • Camera siêu rộng: 5 MP, f/2.2, 123°, 1/5 inch, 1.12µm.
  • Camera macro: 2 MP, f/2.4.
  • Camera selfie: 13 MP, f/2.2.

Nếu đánh giá Galaxy A24 ở góc độ camera, có thể thấy máy được trang bị ống kính chính lên tới 50MP hỗ trợ lấy nét tự động và ổn định hình ảnh quang học. Ống kính này cung cấp hình ảnh rất sắc nét với độ bão hòa màu sắc và độ ổn định rất tốt. Khi kết hợp với ống kính macro 2 megapixel, bạn có thể chụp được nhiều chi tiết hoặc chụp toàn bộ phong cảnh bằng camera góc siêu rộng 5 megapixel. So với các đối thủ,

A24 có camera chụp ảnh đẹp hơn, đồng thời máy cũng hỗ trợ các tính năng như camera AI, ổn định hình ảnh OIS, PDAF và VDIS. Giống như camera selfie 13 MP, ống kính này rất có khả năng. Chất lượng tốt. Quá tuyệt vời trong tầm giá và cho bạn những bức ảnh đẹp ở A24. Chức năng quay video chỉ được hỗ trợ ở chế độ 1080p@30fps.

Pin “trâu” hỗ trợ sạc nhanh

Tuổi thọ pin là một trong những yếu tố xác định thương hiệu của điện thoại thông minh Samsung. Galaxy A24 sở hữu viên pin dung lượng 5000mAh, đáp ứng thuận tiện nhu cầu sử dụng của người dùng trong công việc hàng ngày.

Ngoài ra, nó còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W. Viên pin khổng lồ chỉ mất khoảng một giờ để sạc đầy, đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người dùng và giúp họ tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Trên đây là những thông tin về Samsung Galaxy A24 giá bao nhiêu, điểm đặc biệt là gì? Với mức giá bán lẻ 6 triệu đồng trên thị trường hiện nay cùng hàng loạt tính năng tuyệt vời kể trên, Galaxy A24 có thể đáp ứng được nhu cầu của khá nhiều khách hàng phổ thông.

Đọc thêm:

  • Đánh giá Samsung Galaxy A54 5G 256GB có nên mua ở hiện tại?
  • Đánh giá Samsung Galaxy A34 5G cũ, giá bao nhiêu, nên mua không?
  • Dòng Samsung Galaxy S23 Ultra cũ giá bao nhiêu ở hiện tại?

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.