2 kích thước sân Cầu lông tiêu chuẩn đánh đơn và đánh đôi

2 kích thước sân Cầu lông tiêu chuẩn đánh đơn và đánh đôi

Sân cầu lông là hình chữ nhật được xác định bởi các đường biên rộng 46 Cm có kích thước chi tiết như sau:

Kích Thước Sân Cầu Lông

Sân đánh đôi:

  • Chiều dài: 13,4m
  • Chiều rộng: 6,1m
  • Độ dài đường chéo sân: 14,7m

Sân đánh đơn:

  • Chiều dài: 13,4m
  • Chiều rộng: 5,18m
  • Độ dài đường chéo sân: 14,3m

Có thể Quý khách hàng quan tâm : Luật Cầu lông Quốc tế

kichthuocsancaulong

Badminton Court.jpg – https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Badminton_Court.jpg

  • Đường biên sân có độ rộng của đường kẻ là 4 Cm, được sơn bằng màu trắng hay vàng.
  • Kích thước sân tính từ mép ngoài của đường biên này cho đến mép ngoài của đường biên kia.

Kích thước Cầu lông thi đấu

Tham Khảo Thêm:  20 phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất, "phá đảo" mọi phòng vé
KOC Lĩnh vực gia đình với 10.5k Follow. Nguồn: TikTok Mẹ Nhím Bống.    KOL lĩnh vực gia đình với 6.6M Follow. Nguồn: TikTok Babykopo home. Phân biệt theo nhiệm vụ Doanh nghiệp có thể triển khai KOL và KOC theo hai chức năng khác nhau như sau:  KOC có nhiệm vụ xác định tính xác thực của sản phẩm, uy tín thương hiệu. KOL – Influencer có nhiệm vụ chính là thúc đẩy nhận diện, tương tác của thương hiệu. Các KOC không có một lượng người theo dõi đông đảo, hầu hết người theo dõi của họ là người thật. Chính vì vậy họ cũng không bị quá nhiều áp lực phải đáp ứng các KPI khổng lồ như KOL, nên hầu hết: Tương tác của KOC là organic. Nội dung của các KOC ít bị ảnh hưởng nhiều bởi các thương hiệu.   @tungss93 Ăn lại gói bánh quy tuổi thơ. #foodtiktok #ancungtiktok #foodreview #LearnOnTikTok #reviewnghiemtuc #theanh28 ♬ nhạc nền – Review Nghiêm Túc KOC review sản phẩm một cách chân thật, thu về tương tác khá tốt. Lượt tương tác chủ yếu là tệp khán giả quan tâm thật sự đến sản phẩm. Nguồn: TikTok Review Nghiêm Túc. Phân biệt theo nội dung truyền tải Vì tính chất người theo dõi khác nhau, các KOL và KOC cũng có cách tiếp cận khán giả khác nhau: Các KOL thường sản xuất đa dạng các định dạng nội dung, sau đó đăng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân. KOC thường chỉ đăng các nội dung review sản phẩm/ dịch vụ. KOC chủ động đăng trên các Group Facebook, hoặc phân phối trên các nền tảng có khả năng viral nhanh như: TikTok, Reels, Short.   @hannaholala Có hơn 600k mà đi đào được cả mùa. Ăn sung sướng luôn hihi #hannaholala ♬ original sound – HannahOlala KOL lĩnh vực Beauty sản xuất cả nội dung Lifestyle, chia sẻ cuộc sống hằng ngày. Nguồn: TikTok HannahOlala.   Làm thế nào để trở thành KOC Chân thật Chân thật là yếu tố luôn cần ở một KOC trong năm 2024. Chính bản chất nội dung của KOC cũng yêu cầu tính rõ ràng, chân thật trong từng bài đánh giá. Hãy hiểu rằng khán giả đến với KOC thông qua những bài đánh giá chất lượng. Đầu tư thật ký lưỡng cho phần kịch bản chính là đầu tư cho khả năng thành công của KOC trong tương lai. Sử dụng hiệu quả các nền tảng Bản chất của KOC, KOL hay Influencer đều phải làm việc với các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn vẫn chưa hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng, bạn nên chuẩn bị tâm lý “chìm nghỉm” giữa đại dương Social Content. Nếu không phải là một chuyên gia, bạn có thể sử dụng các nền tảng bổ trợ dành riêng cho các KOC – Reviewer như REVU. Khi đăng kí trở thành một REVUer, KOC sẽ nhận được thông báo về các chiến dịch “review có thưởng” độc quyền từ REVU Việt Nam. Ngoài ra, các KOC còn có thể tham khảo các nền tảng hỗ trợ khác như: TikLog, Exolyt, TikBuddy,… Kiên trì REVU tin rằng, kiên trì là yếu tố quan trọng nhất để trở thành một KOC trong năm 2024. Để một video lên “xu hướng” là một hành trình dài nghiên cứu nội dung, lựa chọn sản phẩm, quay dựng… Đằng sau những Ông Giáo Review, Kiên Review… là hàng trăm KOC vẫn đang miệt mài sản xuất nội dung từng ngày. Nếu bạn thật sự khao khát, REVU tin rằng bạn sẽ nhận được quả ngọt một ngày không xa. Có nên triển khai KOC không? Doanh nghiệp nên triển khai KOC trong năm 2024 vì: Chi phí tiết kiệm Xét trên mặt bằng chung, chi phí của KOL khá lớn. KOL càng có nhiều người theo dõi, chi phí càng đội lên nhiều hơn.
Tham Khảo Thêm:  Chân gà bao nhiêu calo? Ăn chân gà có béo không?
Tuy khá giống nhau, song khoảng cách chi phí giữa KOL và KOC rất lớn. Cụ thể, mức giá trung bình để thương hiệu hợp tác với KOC chỉ khoảng 1 triệu đồng, đôi khi một vài KOC sẵn sàng hợp tác miễn phí. Trong khi đó, một hợp đồng quảng cáo cùng một KOL nổi tiếng có thể gấp 50 hoặc 100 lần con số trên. Hiệu quả xác thực Rõ ràng review đã luôn là một giải pháp điều hướng hành vi khách hàng hiệu quả. Thực tế, có đến: 88% người tiêu dùng cho biết các review ảnh hưởng đến cách họ mua hàng online. 72% sẽ hành động ngay sau khi đọc được một review tích cực. Với các UGC video, các KOC dễ dàng đi thẳng vào niềm tin của người tiêu dùng, tác động mạnh mẽ đến cách người tiêu dùng suy nghĩ và ra quyết định. Thúc đẩy Chuyển đổi và Traffic REVU đã từng có những kết quả ấn tượng sau lần hợp tác cùng KOC – Micro Influencer Nganhuahihi: Số lượng truy cập vào vn.revu.net tăng xấp xỉ đến 30.000 traffic chỉ sau 24 tiếng. Số lượng chuyển đổi của nền tảng REVU tăng cao nhất đến 30% từ khi nganhuahihi đăng content trên TikTok. Trong 1 tháng tiếp theo, lượng chuyển đổi vẫn tiếp tục ổn định từ 10-20%. Có thể thấy, các KOC có thể mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc. KOC không những là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng tính xác thực, đây còn là một kênh “chốt đơn” tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai. Booking KOC ở đâu hiệu quả? KOL và KOC đều là một trong những nhân tố quan trọng trong những chiến dịch Influencer marketing. Tuy KOC có lượng Follow và lượng tương tác không khủng như các KOL, thế nhưng nếu được đầu tư nội dung và hình thức chỉnh chu, khả năng thu về tương tác tốt là rất cao. Vậy bạn đã biết booking KOC ở đâu hiệu quả chưa? Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn, Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY! REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam. Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. Tags Influencer MarketingKOCUGC Copy link Điều hướng bài viết ĐẶNG THU HÀ SCHANNEL – ĐÁM CƯỚI THÀNH CONTENTKhám phá chỉ số social Top 5 các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam 5 thoughts on “KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL ” Pingback: Lựa chọn Influencer dựa trên tiềm năng tăng trưởng – REVU Blog Pingback: 12 Xu hướng TikTok thương hiệu không nên bỏ qua trong năm 2022 – REVU Blog Pingback: 17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022 Pingback: Xác định và tối ưu ROI cho chiến dịch Influencer Marketing – REVU Blog Pingback: Micro Influencer là gì? Những lưu ý khi Booking Micro Influencer – REVU Blog Comments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Tài liệu 04/04/202404/04/2024 REVU Việt Nam Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1) Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 01/04/202401/04/2024 REVU Việt Nam CHI TIẾT 11 CÁCH TĂNG VIEW TIKTOK ĐẢM BẢO VIRAL Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer 27/03/202427/03/2024 REVU Việt Nam 3 hot Instagram Influencer các lĩnh vực phù hợp thương hiệu Tags Instagram Influencer

Kích thước cầu lông trong thi đấu: sân đánh đơn – đôi hoặc sân đánh đơn

Sân là một hình chữ nhật như trong sơ đồ “A” và kích thước ghi trong sơ đồ đó, các vạch kẻ rộng 4 Cm.

  • Các đường biên đều phải dễ nhìn, tốt nhất là đường mầu trắng hoặc vàng.
  • Để chỉ rõ vùng rơi của quả cầu đúng quy cách khi thử có thể kẻ thêm 4 dấu 40 mm x 40 mm phía trong đường biên dọc của sân đơn thuộc phần bên giao cầu bên phải, cách đường biên ngang cuối sân 530 mm và 990 mm.
  • Khi kẻ các dấu này, chiều rộng của các dấu phải ở trong phạm vi kích thước đã nêu, nghĩa là dấu phải cách với cạnh ngoài của đường biên ngang cuối sân từ 530 mm đến 570 mm và từ 950 mm đến 990 mm.
  • Mọi vạch kẻ đều là phần của diện tích được xác định.
  • Nếu mặt bằng không cho phép kẻ được sân đánh đơn và đôi thì kẻ sân đánh đơn như trong sơ đồ “B”.
  • Đường biên ngang cuối sân cũng đồng thời là đường biên giao cầu xa, các cột trụ hoặc bằng vải hay các vật liệu khác thay cho cột đều phải đặt trên đường biên dọc.
Tham Khảo Thêm:  Mộ cô Sáu (Mộ chị Võ Thị Sáu)

Cột căng lưới sân cầu lông

Cột căng lưới phải cao 1m 55 kể từ mặt sân, các cột phải vững chắc để có thể đứng thẳng và giữ cho lưới được thật căng như chỉ rõ ở Điều 3 và phải được đặt trên biên dọc như trong sơ đồ A.

  • Trường hợp không thể làm được cột trên các đường biên dọc, có thể dùng cách nào đó để chỉ rõ vị trí của các đường biên dọc phía dưới lưới, chẳng hạn dùng các cột thanh mảnh hơn, hoặc bằng vải hay các vật liệu khác có chiều rộng 4 mm, cố định các vật thay thế này từ đường biên dọc và kéo thẳng đứng lên dây căng lưới.
  • Trên sân đánh đôi, các cột hay các vật thay thế phải được đặt trên các đường biên dọc của sân đánh đôi, dù thực tế là thi đấu đơn hoặc đôi.

Lưới cầu lông

  • Lưới phải làm bằng dây nhỏ màu sẫm, mắt lưới không dưới 15 mm và không quá 20 mm.
  • Lưới phải có chiều ngang 760 mm.
  • Phía trên lưới phải viền bằng 1 băng trắng, rộng 75 mm có cấu tạo để luồn được dây căng lưới qua băng đó.
  • Dây căng lưới phải có kích thước và trọng lượng thích hợp để có thể căng được lưới thẳng ngang đỉnh cột.
  • Cạnh trên của lưới so với mặt sân phải cao 1m 524 ở vị trí giữa sân và 1m 55 tại đường biên dọc sân đôi.
  • Không được để khoảng cách giữa lưới và cột, nếu cần có thể buộc các cạnh bên của lưới vào cột.

Nguyễn Tiến Minh là tay vợt cầu lông nằm trong Top 10 thế giới, đã từ lâu anh được coi là niềm tự hào của thể thao Việt Nam trên bình diện thế giới.

Bạn muốn kẻ vạch hay muốn sơn nền để sở hữu sân cầu lông đẹp theo kích thước tiêu chuẩn?

Gọi ngay 0902186808 zalo/viber/fb để yêu cầu tư vấn thêm về vật liệu sơn sân, hướng dẫn cách sơn sân từ Công ty Phương Đông

Chúng tôi là đơn vị cung cấp vật tư sơn sân, nhà thầu thi công sơn cầu lông trong nhà hay ngoài trời theo yêu cầu của gia chủ

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoàn thiện rất nhiều sân cầu lông tại cơ quan, bện viện, trường học hay khu vui chơi Công ty chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng về sân cầu lông

Hình ảnh sân cầu lông ngoài trời chúng tôi đã hoàn thiện mới nhất năm 2019 theo tiêu chuẩn, nền sân bề mặt mịn màng, màu sơn tươi, sáng đẹp, có độ nhám chống trơn trượt cho vận động viên khi thi đấu

Hoàn thành Sơn lại sân cầu lông trong nhà nền xấu, rỗ mặt, đã cũ, xuống cấp sau quá trình khai thác sử dụng. Sân cần sửa chữa, bảo trì được chủ đầu tư đánh giá tốt về tiến độ và chất lượng

Tham khảo thêm thông tin về sơn mới hay sửa chữa sân cầu lông tại:

✅Thi công sơn sân cầu lông

✅Sơn sân tennis

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.