Hôn thế nào sẽ khiến chàng mê mẩn?

Nếu bạn muốn quyến rũ một chàng trai bằng nụ hôn của mình thì đừng bỏ qua những lời khuyên sau:

1. Đừng quên tay của bạn

Đừng để bàn tay của bạn rơi vào tình huống khó xử trong một nụ hôn. Hãy nghịch mái tóc, vuốt ve khuôn mặt, cánh tay hoặc nhẹ nhàng đưa hai tay ôm lấy mặt chàng khiến nụ hôn trở nên đam mê hơn.

2. Để môi hé mở tự nhiên

Sau vài nụ hôn nhỏ lướt mềm mại trên môi của chàng, hãy giữ môi của bạn trên môi chàng thêm một vài giây, đừng quên hé mở hai cánh môi một chút để chàng biết rằng bạn đã sẵn sàng cho một nụ hôn kiểu Pháp ướt át hơn.

3. Một chút đùa cợt có tác dụng rất lớn

Ngay giữa nụ hôn, khi chàng gần như hoàn toàn chìm đắm vào nó, bạn hãy nhẹ nhàng lướt tay ra sau gáy chàng, luồn vào tóc và sau đó nhẹ nhàng kéo đầu chàng phía sau, khiến cho môi của bạn ở ngoài tầm môi chàng chỉ vài milimet.

Tham Khảo Thêm:  KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency And Platform Copy link KOC là một trong những nhân tố quan trọng nhất với các chiến dịch Influencer Marketing 2024. Vậy KOC là gì? Phân biệt KOC và KOL như thế nào? Triển khai KOC Marketing thế nào mới hiệu quả?… Cùng REVU Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé. Nội dung Toggle KOC là gì?KOC kiếm tiền như thế nào?Phân biệt KOC và KOL Làm thế nào để trở thành KOCCó nên triển khai KOC không?Booking KOC ở đâu hiệu quả? KOC là gì?KOC (Key Opinion Consumer – người tiêu dùng chủ chốt) là những người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.Các KOC thường hoạt động độc lập, không đại diện tổ chức hay thương hiệu nào. Họ thường tự mua hoặc tìm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, sau đó chia sẻ các nhận định khách quan của mình cho những người theo dõi họ.KOC là gì?KOC thường có khoảng 50.000 người theo dõi. Chính vì vậy, xét theo thang phân loại Influencer của REVU, KOC có thể là một Nano Influencer hoặc Micro Influencer. KOC kiếm tiền như thế nào?KOC thường kiếm tiền online qua việc hợp tác với các đơn vị affiliate, agency hoặc chính nhãn hàng. Thu nhập của KOC có thể đến từ: Hoa hồng affiliate qua các sản phẩm đã được review. Thu nhập từ các các nội dung review trên các nền tảng mạng xã hội. Hợp đồng quảng cáo, cộng tác cùng các thương hiệu.Các KOC cũng có thể tham gia kiếm tiền online thông qua các vai trò khác như: sản xuất UGC cho các chiến dịch của thương hiệu, sử dụng hình ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ khác, tham gia các chiến dịch Review trên nền tảng REVU,… Phân biệt KOC và KOL Tuy có tên khá giống nhau, nhưng KOC và KOL lại khác nhau ở khá nhiều điểm. Ta có thể phân biệt KOC và KOL theo cách đơn giản sau: KOC có độ phủ nhỏ, người theo dõi ít – Nội dung chân thực. KOL có độ phủ lớn, người theo dõi đông – Nội dung dễ Viral.Bạn có thể tham khảo thêm cách REVU phân loại KOL và KOC theo các yếu tố dưới đây. Định nghĩa Người tiêu dùng chủ chốt. Người dẫn dắt dư luận chủ chốt. Mức độ ảnh hưởng Quy mô nhỏ.Tương đương Micro Influencer và Nano Influencer. Quy mô lớn.Tương đương Mega Influencer và Macro Influencer. Nhiệm vụ Xác thực chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Thúc đẩy khả năng ảnh hưởng, tương tác của thương hiệu. Nội dung Đa phần là review. Đa dạng, chỉnh chu, chuyên nghiệp. Kênh TikTok, Reels, Shorts, Facebook Group. Các kênh mạng xã hội cá nhân. Phân biệt theo mức độ ảnh hưởngKhác biệt rõ ràng nhất giữa một KOC và KOL là: Thường các KOC có khả năng ảnh hưởng đến khoảng 50.000 người, tương đương với một Micro Influencer hay Nano Influencer. Hầu hết KOL là những nhân vật có tiếng nói và được sự đón nhận từ cộng đồng. Chính vì vậy, phần đông KOL chính là những Macro Influencer, Mega Influencer. (Tuy nhiên các Influencer không hẳn đã là KOL).KOC Lĩnh vực gia đình với 10.5k Follow. Nguồn: TikTok Mẹ Nhím Bống.   KOL lĩnh vực gia đình với 6.6M Follow. Nguồn: TikTok Babykopo home. Phân biệt theo nhiệm vụDoanh nghiệp có thể triển khai KOL và KOC theo hai chức năng khác nhau như sau:  KOC có nhiệm vụ xác định tính xác thực của sản phẩm, uy tín thương hiệu. KOL – Influencer có nhiệm vụ chính là thúc đẩy nhận diện, tương tác của thương hiệu.Các KOC không có một lượng người theo dõi đông đảo, hầu hết người theo dõi của họ là người thật. Chính vì vậy họ cũng không bị quá nhiều áp lực phải đáp ứng các KPI khổng lồ như KOL, nên hầu hết: Tương tác của KOC là organic. Nội dung của các KOC ít bị ảnh hưởng nhiều bởi các thương hiệu.  @tungss93 Ăn lại gói bánh quy tuổi thơ. #foodtiktok #ancungtiktok #foodreview #LearnOnTikTok #reviewnghiemtuc #theanh28 ♬ nhạc nền – Review Nghiêm TúcKOC review sản phẩm một cách chân thật, thu về tương tác khá tốt. Lượt tương tác chủ yếu là tệp khán giả quan tâm thật sự đến sản phẩm. Nguồn: TikTok Review Nghiêm Túc. Phân biệt theo nội dung truyền tảiVì tính chất người theo dõi khác nhau, các KOL và KOC cũng có cách tiếp cận khán giả khác nhau: Các KOL thường sản xuất đa dạng các định dạng nội dung, sau đó đăng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân. KOC thường chỉ đăng các nội dung review sản phẩm/ dịch vụ. KOC chủ động đăng trên các Group Facebook, hoặc phân phối trên các nền tảng có khả năng viral nhanh như: TikTok, Reels, Short.  @hannaholala Có hơn 600k mà đi đào được cả mùa. Ăn sung sướng luôn hihi #hannaholala ♬ original sound – HannahOlalaKOL lĩnh vực Beauty sản xuất cả nội dung Lifestyle, chia sẻ cuộc sống hằng ngày. Nguồn: TikTok HannahOlala.   Làm thế nào để trở thành KOC Chân thậtChân thật là yếu tố luôn cần ở một KOC trong năm 2024. Chính bản chất nội dung của KOC cũng yêu cầu tính rõ ràng, chân thật trong từng bài đánh giá. Hãy hiểu rằng khán giả đến với KOC thông qua những bài đánh giá chất lượng. Đầu tư thật ký lưỡng cho phần kịch bản chính là đầu tư cho khả năng thành công của KOC trong tương lai. Sử dụng hiệu quả các nền tảngBản chất của KOC, KOL hay Influencer đều phải làm việc với các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn vẫn chưa hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng, bạn nên chuẩn bị tâm lý “chìm nghỉm” giữa đại dương Social Content.Nếu không phải là một chuyên gia, bạn có thể sử dụng các nền tảng bổ trợ dành riêng cho các KOC – Reviewer như REVU. Khi đăng kí trở thành một REVUer, KOC sẽ nhận được thông báo về các chiến dịch “review có thưởng” độc quyền từ REVU Việt Nam.Ngoài ra, các KOC còn có thể tham khảo các nền tảng hỗ trợ khác như: TikLog, Exolyt, TikBuddy,… Kiên trìREVU tin rằng, kiên trì là yếu tố quan trọng nhất để trở thành một KOC trong năm 2024. Để một video lên “xu hướng” là một hành trình dài nghiên cứu nội dung, lựa chọn sản phẩm, quay dựng… Đằng sau những Ông Giáo Review, Kiên Review… là hàng trăm KOC vẫn đang miệt mài sản xuất nội dung từng ngày. Nếu bạn thật sự khao khát, REVU tin rằng bạn sẽ nhận được quả ngọt một ngày không xa. Có nên triển khai KOC không?Doanh nghiệp nên triển khai KOC trong năm 2024 vì: Chi phí tiết kiệmXét trên mặt bằng chung, chi phí của KOL khá lớn. KOL càng có nhiều người theo dõi, chi phí càng đội lên nhiều hơn.Tuy khá giống nhau, song khoảng cách chi phí giữa KOL và KOC rất lớn. Cụ thể, mức giá trung bình để thương hiệu hợp tác với KOC chỉ khoảng 1 triệu đồng, đôi khi một vài KOC sẵn sàng hợp tác miễn phí. Trong khi đó, một hợp đồng quảng cáo cùng một KOL nổi tiếng có thể gấp 50 hoặc 100 lần con số trên. Hiệu quả xác thựcRõ ràng review đã luôn là một giải pháp điều hướng hành vi khách hàng hiệu quả. Thực tế, có đến: 88% người tiêu dùng cho biết các review ảnh hưởng đến cách họ mua hàng online. 72% sẽ hành động ngay sau khi đọc được một review tích cực.Với các UGC video, các KOC dễ dàng đi thẳng vào niềm tin của người tiêu dùng, tác động mạnh mẽ đến cách người tiêu dùng suy nghĩ và ra quyết định. Thúc đẩy Chuyển đổi và TrafficREVU đã từng có những kết quả ấn tượng sau lần hợp tác cùng KOC – Micro Influencer Nganhuahihi: Số lượng truy cập vào vn.revu.net tăng xấp xỉ đến 30.000 traffic chỉ sau 24 tiếng. Số lượng chuyển đổi của nền tảng REVU tăng cao nhất đến 30% từ khi nganhuahihi đăng content trên TikTok. Trong 1 tháng tiếp theo, lượng chuyển đổi vẫn tiếp tục ổn định từ 10-20%.Có thể thấy, các KOC có thể mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc. KOC không những là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng tính xác thực, đây còn là một kênh “chốt đơn” tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai. Booking KOC ở đâu hiệu quả?KOL và KOC đều là một trong những nhân tố quan trọng trong những chiến dịch Influencer marketing. Tuy KOC có lượng Follow và lượng tương tác không khủng như các KOL, thế nhưng nếu được đầu tư nội dung và hình thức chỉnh chu, khả năng thu về tương tác tốt là rất cao. Vậy bạn đã biết booking KOC ở đâu hiệu quả chưa?Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn, Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. Tags Influencer MarketingKOCUGC Copy link Điều hướng bài viết ĐẶNG THU HÀ SCHANNEL – ĐÁM CƯỚI THÀNH CONTENTKhám phá chỉ số social Top 5 các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam 5 thoughts on “KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL ” Pingback: Lựa chọn Influencer dựa trên tiềm năng tăng trưởng - REVU Blog Pingback: 12 Xu hướng TikTok thương hiệu không nên bỏ qua trong năm 2022 - REVU Blog Pingback: 17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022 Pingback: Xác định và tối ưu ROI cho chiến dịch Influencer Marketing - REVU Blog Pingback: Micro Influencer là gì? Những lưu ý khi Booking Micro Influencer - REVU BlogComments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Tài liệu 04/04/202404/04/2024 REVU Việt Nam Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1) Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 01/04/202401/04/2024 REVU Việt Nam CHI TIẾT 11 CÁCH TĂNG VIEW TIKTOK ĐẢM BẢO VIRAL Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer 27/03/202427/03/2024 REVU Việt Nam 3 hot Instagram Influencer các lĩnh vực phù hợp thương hiệu Tags Instagram Influencer

Giữ vị trí này trong vài giây rồi nhìn vào mắt chàng và mỉm cười, sau đó lại tiếp tục hôn chàng. Điều này sẽ khiến anh ấy hoàn toàn quên tất cả mọi điều xung quanh, trừ bạn.

4. Bắt chàng ham muốn nhiều hơn

Ngay giữa một nụ hôn say đắm, hãy dừng lại và bắt đầu nói chuyện. Điều này khiến chàng phát điên lên và không để cho bạn dừng nụ hôn lại một cách dễ dàng như vậy. Chắc chắn anh ấy sẽ kéo bạn lại để tiếp tục nếm mùi vị nụ hôn dang dở của hai người.

5. Mỉm cười khi hôn

Những chuyên gia về nụ hôn nói rằng cảm giác tuyệt vời nhất là mở mắt ra trong lúc hôn và nhìn thấy người kia đang mỉm cười. Nụ cười cho thấy rằng bạn đang hạnh phúc, đang thưởng thức bản thân và bạn hài lòng với nụ hôn của anh ấy.

6. Thì thầm vào tai chàng

Hãy di chuyển chậm rãi đầu của bạn sang một bên và thì thầm vào tai chàng những điều ngọt ngào hoặc bất cứ một câu nói nào về cảm giác của bạn. Nhìn thẳng vào mắt chàng và quay lại với nụ hôn của mình. Điều này sẽ khiến toàn thân chàng run rẩy.

7. Đừng bỏ qua cổ của chàng

Nếu một sự động chạm gợi cảm ở cổ có thể khiến bạn run lên như thế nào thì anh ấy cũng vậy. Hãy giành lấy quyền kiểm soát bằng các kỹ năng của riêng mình: Hôn hoặc cắn nhẹ lên cổ anh ấy sẽ khiến cả người anh ấy ngứa râm ran vì khoái cảm.

Tham Khảo Thêm:  Bật mí 3 cách tải Zalo về điện thoại miễn phí đơn giản, nhanh nhất mà bạn nên biết

8. Nhẹ nhàng tiếp xúc cơ thể

Sự tiếp xúc cơ thể giữa hai người khiến nụ hôn trở nên thân mật và gợi cảm hơn. Quan trọng hơn nữa là bạn đang khiến anh ấy trở nên mê mẩn mà không hề lộ ra rằng mình đang cố tình làm như vậy.

Di chuyển đến gần chàng hơn khi hôn và theo bản năng, anh ấy cũng sẽ tiến gần thêm với bạn. Nếu bạn làm đúng, ngực hai người sẽ chạm nhẹ vào nhau trong mỗi chuyển động của nụ hôn. Và đây sẽ là điều khiến chàng không bao giờ có thể quên nụ hôn giữa hai người.

9. Để chàng là người dẫn đường

Chạm môi bạn vào môi chàng một cách nhẹ nhàng và chờ đến khi chàng ấn mạnh môi lên môi bạn để tạo nụ hôn mạnh mẽ hơn. Đừng giữ chặt môi hoặc chu ra sẽ khiến anh ấy cảm giác như đang hôn một bức tường. Một đôi môi mềm mại hơi hé mở luôn dễ dàng và tinh tế hơn cho một nụ hôn.

10. Tăng nhiệt độ

Làm chàng bất ngờ với một nụ hôn nồng nàn vào lúc mà chàng ít mong chờ nhất. Như thể anh ấy không hề nghĩ rằng bạn có thể hôn như vậy. Đầu tiên anh ấy sẽ choáng váng và sau đó sẽ bị “trói” hoàn toàn vào cảm xúc mà bạn khơi gợi lên.

Tham Khảo Thêm:  Mã số CVV trên thẻ tín dụng là gì? Cách bảo vệ mã CVV

11. Biết khi nào cần dừng lại

Không có gì xấu nếu bạn thích hôn nhưng hãy nhớ rằng người nào kéo môi ra đầu tiên khi nụ hôn đang ở đỉnh cao sẽ khiến người kia chết vì ham muốn có thêm nhiều nữa.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.