Nam, nữ tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Nam, nữ tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Người sinh năm 1992 mua xe ô tô hợp màu gì để có nhiều tài lộc, may mắn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Điều này cũng khiến bạn tò mò bởi xe hơi có màu hợp phong thủy sẽ quyết định rất nhiều tới tài vận và sức khỏe của chủ xe. Vì thế bài viết dưới đây Carpla đã tổng hợp thông tin liên quan đến màu sắc tương sinh, tương khắc của tuổi Nhâm Thân 1992.

1. Lý do Nhâm Thân 1992 nên mua xe hơi có màu hợp phong thủy?

Xét theo quy luật Ngũ Hành thì bản mệnh của tuổi nào cũng có màu sắc tương sinh và màu sắc tương khắc. Nhâm Thân 1992 nên ưu tiên chọn mua xe hơi thuộc nhóm màu tương sinh để cuộc sống có nhiều may mắn, tài lộc dồi dào và hạn chế mua màu tương khắc nhằm hạn chế những xui xẻo, tai nạn không đáng có. Dưới đây là một số lợi ích của việc mua xe hơi có màu hợp phong thủy:

  • Cảm thấy tự tin khi điều khiển xe ô tô.
  • Nhận được nhiều may mắn, đảm bảo tâm trạng thoải mái cho chủ xe.
  • Công ăn việc làm phát triển thuận lợi hơn.
  • Sức khỏe tốt.
Lý do Nhâm Thân 1992 nên mua xe hơi có màu hợp phong thủy?
Nhâm Thân 1992 mua xe hơi màu hợp phong thủy sẽ có may mắn, tài lộc dồi dào

2. Tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh gì?

Trước khi biết Nhâm Thân 1992 mua xe ô tô hợp màu gì nhất, bạn cần biết tuổi này thuộc mệnh nào để tìm ra nhóm màu tương sinh – tương khắc dễ dàng hơn. Cụ thể thì những ai sinh từ ngày 04/02/1992 đến 22/01/1993 (dương lịch) đều thuộc năm Nhâm Thân 1992 (tuổi con Khỉ), mệnh Kim (Kiếm Phong Kim – Kiếm bọc vàng). Xét theo quy luật ngũ hành thì tuổi này:

  • Tương sinh với mệnh Thủy và Thổ.
  • Tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc.
Tham Khảo Thêm:  SMS Banking là gì? Cách đăng ký SMS Banking đơn giản và nhanh nhất

3. Nam và nữ tuổi 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Việc chọn mua xe hơi có màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ hành tương sinh sẽ cân bằng năng lượng Âm và Dương, mang đến nhiều may mắn cho chủ xe tuổi 1992 Nhâm Thân. Dưới đây là một số màu sắc mà nam và nữ giới tuổi này nên cân nhắc chọn mua khi đi mua xe hơi:

3.1 Năm 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì?

Mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm) của nam giới này là cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc. Do đó tuổi này thuộc hành Thổ, do đó khi mua xe hơi nên cân nhắc đến:

  • Màu đỏ, hồng, tím: Những gam màu hành Hỏa là nhóm màu tương sinh với hành Thổ, đảm bảo nam 1992 Nhâm Thân được nâng đỡ bổn mạng. Hơn nữa công việc làm ăn sẽ phát triển nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe tốt, đi lại ít gặp tai nạn, gặp được quý nhân phù trợ.
  • Màu vàng, nâu đất: Hai gam màu này thuộc hành Thổ, tương hợp với nam tuổi 1992 Nhâm Thân. Do đó anh chàng có thể cân nhắc sử dụng để đảm bảo các chuyến đi thuận, làm ăn thuận lợi, không bị trục trặc.
Năm 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì?
Nam 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì? Đỏ là màu tương sinh tốt nhất

3.2 Nữ 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì?

Mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm) của nữ giới tuổi này là cung Đoài, hành Kim, hướng Tây. Do đó những cô nàng 1992 Nhâm Thân khi mua xe hơi nên cân nhắc những nhóm màu dưới đây:

  • Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu hành Thổ – nhóm màu tương sinh của hành Kim nữ 1992 Nhâm Thân. Do đó chủ xe khi đi xe thuộc nhóm màu này cuộc sống sẽ có nhiều may mắn, đi xe ít bị tai nạn, công việc phát triển, có sức khỏe tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ.
  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Những màu này thuộc hành Kim – là nhóm màu tương hợp của nữ 1992 Nhâm Thân. Khi sử dụng xe, cô nàng sẽ đi đến nơi về đến chốn, đảm bảo công việc làm ăn phát triển.
Tham Khảo Thêm:  Cáo Phó Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Cáo Phó!
Nữ 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì?
Nữ 1992 Nhâm Thân mua xe ô tô hợp màu gì? Vàng là màu tương sinh nhất với họ

4. Tuổi 1992 Nhâm Thân kỵ mua xe màu gì?

Có màu xe tương sinh (màu hợp) thì tuổi 1992 Nhâm Thân cũng có một số màu tương khắc (màu xấu). Vậy, tuổi này nên kiêng mua xe hơi màu gì để bản thân ít khi xui xẻo, trục trặc. Cụ thể:

4.1 Nam 1992 Nhâm Thân

  • Màu xanh lá cây: Đây là nhóm màu tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc lại khắc Thổ, do đó nam giới 1992 Nhâm Thân không nên dùng xe có màu này để hạn chế công việc làm ăn rơi vào bế tắc, sức khỏe suy yếu, đi xe dễ bị tai nạn.
  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Những màu này thuộc mệnh Kim, trong Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim do đó nam giới 1992 Nhâm Thân không nên đi xe có 3 màu này để tránh bị xe hút hết may mắn, hạn chế tai nạn, ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ.
  • Màu đen, xanh da trời: Hai màu này đại diện hành Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy. Do đó nam giới 1992 Nhâm Thân không nên sử dụng 2 màu này để tránh bực dọc, hao tổn tài lộc, sức khỏe kém.

4.2 Nữ 1992 Nhâm Thân

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Những màu này tượng trưng cho hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim, do đó nữ giới 1992 Nhâm Thân không nên sử dụng để tránh mất tài lộc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu tượng trưng cho hành Mộc, mà Kim thì khắc Mộc. Vì thế nữ giới 1992 Nhâm Thân không nên sử dụng xe hơi màu này để tránh tai nạn, tình duyên trục trặc, công việc làm ăn kém đi.

5. Cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy mà Nhâm Thân 1992 nên biết

Trường hợp nam và nữ tuổi Nhâm Thân 1992 đã lỡ mua phải xe hơi không hợp với bản mệnh thì đừng lo lắng quá. Bởi vì các thầy phong thủy đã tạo ra một số cách để hóa giải những điềm gở, điềm không may cực kỳ hữu ích như sau:

  • Sơn lại ngoại thất xe thành màu tương sinh, tương hợp.
  • Thay đổi nội thất xe thành màu hợp phong thủy Nhâm Thân 1992.
  • Sử dụng vật phẩm phong thủy bên trong xe như Tháp Văn Xương, Phật di lặc, Quả cầu phong thủy và Gậy như ý,… có màu sắc phù hợp.
Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn vay thấu chi online VietinBank: Điều kiện, lãi suất
Cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy mà Nhâm Thân 1992
Nhâm Thân 1992 nên hóa giải màu xe không hợp bằng cách dùng đồ phong thủy

6. Tuổi 1992 Nhâm Thân hợp với biển xe có những số nào?

Ngoài màu sắc thì biển số xe cũng là thông tin quan trọng mà nam và nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992 nên lưu ý để cuộc sống có nhiều may mắn, thuận lợi. Cụ thể như sau:

6.1 Nam 1992 Nhâm Thân hợp với số?

Theo Cung mệnh Thổ của nam giới 1992 Nhâm Thân thì họ hợp với những con số như số 2, 5, 8, 9. Nếu biển số xe có đủ 4 số này thì đặc biệt tốt, công việc sẽ ăn nên làm ra, tình duyên sẽ hạnh phúc, đi xe lúc nào cũng may mắn, bình an. Nếu biển xe có từ 1 số trở lên thì chủ xe Nhâm Thân vẫn gặp may mắn trong cuộc sống và công việc nhưng không quá nhiều.

6.2 Nữ 1992 Nhâm Thân hợp với số?

Còn nữ tuổi Nhâm Thân 1992 lại thích hợp với các con số như 6, 7, 8 thì thuộc hành Kim. Biển số xe có đủ 3 số này thì cuộc đời sẽ vận hành suôn sẻ, thu hút nhiều điều may mắn trong tình duyên, công việc, sự nghiệp.

Sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi, ắt hẳn bạn cũng biết tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe ô tô hợp màu gì nhất, nên kiêng mua màu gì để đảm bảo cuộc đời suôn sẻ, hạnh phúc. Nếu bạn có ý mua xe ô tô cũ giá tốt có màu tương sinh với bản mệnh thì tìm đến showroom của Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn chi tiết nhé.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.