Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào nhất?

Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào nhất?

Mỗi bản mệnh lại hợp với những phương hướng khác nhau. Chọn được phương hướng hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào. Vậy, với những người sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý hợp hướng nào? Nên chọn hướng nào đẹp, tránh hướng nào xấu? Cùng tìm hiểu ngay trong những nội dung dưới đây.

Tổng quan về tuổi Giáp Tý 1984

Trước khi tìm hiểu xem tuổi 1984 hợp hướng nào chúng ta hãy cùng điểm qua những nét chính về tuổi này:

  • Năm dương lịch: 1984 (02/02/1984 – 20/01/1985)

  • Năm âm lịch: Giáp Tý

  • Ngũ hành: Hải Trung Kim nghĩa là vàng trong biển

  • Địa chi: Tý (con chuột)

  • Thiên can: Giáp.

Nhìn chung về tử vi tuổi Giáp Tý, cả nam lẫn nữ đều sống khá thọ, trên 60 tuổi. Tuy nhiên đường tình duyên của họ lại gặp nhiều trắc trở, chỉ ổn định vững chắc sau tuổi 30.

Công danh sự nghiệp thường chỉ mức trung bình, ít lợi lộc, khó đạt được tới đỉnh danh vọng, hoặc nếu có cũng chỉ là thời gian ngắn.

Mặc dù vậy nhưng nếu cuộc sống của người sinh năm 1984 Giáp Tý khi biết cố gắng, chọn đúng hướng thì sẽ ít gặp khó khăn và được nhiều người mến mộ.

Sinh năm 1984 hợp hướng nào?

Bản mệnh mỗi con người sinh ra đều có các hướng đẹp và hướng xấu. Vậy tuổi Giáp Tý hợp hướng nào? Nam Giáp Tý sinh năm 1984 có cung mệnh Đoài thuộc Tây Tứ Mệnh còn nữ Giáp Tý sinh năm 1984 cung mệnh Cấn, thuộc Đông Tứ Mệnh. Chính vì vậy, hướng nhà tuổi Giáp Tý nam mệnh và nữ mệnh sẽ hoàn toàn khác nhau.

Tham Khảo Thêm:  Nữ sinh năm 2003 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

Nam Giáp Tý hợp hướng nào?

Nam sinh năm Giáp Tý tức 2 tháng 2 năm 1984 đến 20 tháng 1 năm 1985 dương lịch thuộc cung Đoài hành Kim. Những hướng tốt gồm có: Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị).

Ngoài ra cũng cần tránh các hướng xấu gồm: hướng Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát) và hướng Nam (cung Ngũ Quỷ).

Hướng hợp tuổi 1984 nữ mạng

Nữ gia chủ tuổi 1984 Giáp Tý âm lịch thuộc cung Cấn hành Thổ hợp với các hướng tốt là: Tây Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây (cung Phước Đức).

Đồng thời cần tránh các hướng xấu là Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Lục Sát) và hướng Nam (cung Hoạ Hại).

Ý nghĩa của những cung tốt trong phong thủy

Sau khi đã nắm tuổi 84 hợp hướng nào cho cả nam mệnh và nữ mệnh, bạn có tò mò ý nghĩa của từng hướng. Dưới đây Homedy sẽ giải đáp chi tiết ý nghĩa các hướng tốt cho tuổi Giáp Tý để gia chủ tham khảo và lựa chọn hướng nhà tuổi 1984, xây cổng, bố trí phòng ngủ, phòng thờ,… hợp phong thủy, hợp với mong cầu của mình.

  • Cung Thiên Y: Giúp cải thiện sức khỏe, giảm trừ bệnh tật. Đặc biệt, gia chủ kê giường theo hướng này sẽ có được giấc ngủ ngon và gặp được những điều tốt lành trong cuộc sống.

  • Cung Sinh Khí: Mang tới cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn.

  • Cung Diên Niên: Giúp tăng cường tuổi thọ và cải thiện các mối quan hệ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

  • Cung Phục Vị: Củng cố sức mạnh về mặt tinh thần cho gia chủ, mang tới nhiều may mắn và những chuyển biến tốt đẹp trong công việc.

Tham Khảo Thêm:  ✴️ Công dụng của lá sen

Chi tiết các hướng phong thủy tuổi Giáp Tý

tuổi giáp tý hợp hướng nào

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý

Nam tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt giường ngủ theo hướng Tây Nam (cung Thiên Y), Tây Bắc (cung Sinh Khí), Đông Bắc (cung Diên Niên) và Tây (cung Phục Vị).

Còn nữ tuổi Giáp Tý 1984 đặt tại hướng Tây Bắc (cung Thiên Y), Tây Nam (cung Sinh Khí), Tây (cung Diên Niên) hoặc Đông (cung Phục Vị).

Trong đó, Thiên Y được xem là cung đẹp nhất khi bố trí giường ngủ. Bởi nó giúp cải thiện sức khỏe, giảm trừ bệnh tật. Gia chủ kê giường theo hướng này sẽ có được giấc ngủ ngon và gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý

Trong quá trình bố trí hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, gia chủ nên bố trí khu vực thờ cúng theo hướng chính của ngôi nhà, bao gồm các hướng:Tây Bắc, Tây Nam, hướng chính Tây và Đông Bắc.

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý

Những người nam sinh năm 1984, thuộc Tây Tứ Mệnh. Từ đó, nên sắp xếp bàn làm việc quay về một trong các hướng như: Đông Bắc (cung Diên Niên); Tây Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Thiên Y); hướng chính Tây (cung Phục Vị);

Còn nữ tuổi Giáp Tý hợp hướng làm việc nào? Hướng đặt bàn làm việc là vị trí “thần tài” đối với những nữ người sinh năm Giáp Tý sinh năm 1984 là góc hướng Đông Nam của văn phòng.

Bên cạnh đó, chúng ta cần ghi nhớ một số quy tắc khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý:

  • Không nên sắp xếp bàn làm việc đối diện thẳng với cửa phòng, nhưng vẫn có thể nhìn ra cửa chính.

  • Sau lưng ngồi làm việc phải có một điểm tựa (VD như: tường, tủ tài liệu …)

  • Không nên ngồi làm việc quay lưng ra cửa phòng hoặc quay mặt vào tường.

  • Không đặt bàn nơi góc khuất, góc nhọn, cuối hành lang hay lối đi.

  • Không nên đặt bàn làm việc ở trung cung, nghĩa là vị trí giữa phòng.

  • Không đặt bàn ngay phía trước cột vuông hoặc nằm dưới xà ngang.

  • Không nên bố trí hướng bàn làm việc nhìn thẳng ra cầu thang hoặc nhà vệ sinh.

Tham Khảo Thêm:  Cách Reset AirPods bằng một vài bước đơn giản!

Tuổi Giáp Tý kinh doanh hợp hướng nào

Sau khi giải đáp được câu hỏi tuổi Giáp Tý 1984 hợp hướng nào, chúng ta sẽ nắm được hướng kinh doanh phong thủy cho tuổi Giáp Tý. Trong đó, hướng kinh doanh đẹp nhất cho nam là hướng Tây Bắc.

Đây là hướng thu hút nhiều tài lộc, danh vọng và mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc nhiều nhất. Có thể nói là hướng Tây Bắc rất đáng cân nhắc cho những gia chủ xây nhà, mong muốn phát triển trong sự nghiệp.

Riêng với những di muốn tập trung cho đình và sự nghiệp, thì hướng Đông Bắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bởi hướng Đông Bắc sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu luôn gắn kết và viên mãn.

Trên đây là giải đáp chi tiết của Homedy cho câu hỏi tuổi Giáp Tý hợp hướng nào? Cũng như cách chọn hướng nhà tuổi 1984, hướng giường ngủ, hướng bàn thờ, hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý,… Hy vọng có thể giúp bạn biết cách sắp xếp các không gian phong thủy hợp với tuổi của mình, mang đến nhiều may mắn, tài lộc nhất.

Quỳnh Thư

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.