Sinh năm 1949 mệnh gì? Tuổi Kỷ Sửu hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Sinh năm 1949 mệnh gì? Tuổi Kỷ Sửu hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Tử vi, phong thuỷ, vận mệnh là một phần trong lối sống tâm linh của người Việt Nam. Am hiểu về những khía cạnh này sẽ giúp cuộc sống của bạn viên mãn và vẹn tròn hơn trên con đường công danh và sức khỏe tinh thần. Hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn tìm hiểu sinh năm 1949 mệnh gì, tuổi Kỷ Sửu hợp màu gì, kỵ màu gì?

1. Tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 mệnh gì và có tính cách như thế nào?

Những người sinh năm 1949 tức tuổi Kỷ Sửu là những người có ngày sinh theo lịch dương được tính từ ngày 29 tháng 1 năm 1949 (tức ngày 1 tháng 1 âm lịch năm Kỷ Sửu) đến ngày 16 tháng 2 năm 1950 (tức ngày 30 tháng 12 âm lịch năm Kỷ Sửu). Người sinh năm này có cung mệnh là Thích Lịch Hỏa (Lửa Sấm Sét), có nghĩa là trâu trong rừng.

Khám phá tính cách của người thuộc cung mệnh này, chúng ta thấy được hình ảnh của một mặt trời rực rỡ chiếu sáng, ban phát sự sống xuống nhân gian. Đó là hình ảnh của một con người dồi dào sức sống và năng lượng, luôn sống hết mình một cách nhiệt huyết và tận tâm nhất.

tử vi tuổi kỷ sửu
Người Kỷ Sửu có những nét tính cách đặc biệt

Chính vì vậy mà người mệnh Hoả được sở hữu tính cách cởi mở, hướng ngoại và đặc biệt năng động. Trong họ luôn là hình ảnh của một con người mạnh mẽ, quyết đoán, tích cực và hào hứng. Họ muốn được hành động ngay lập tức và dứt khoát, muốn được trở thành người quan trọng.

Người mệnh hoả còn là người có bản lĩnh, tinh thần dũng cảm, sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro vì thế mà họ rất thích đặt mình vào những thử thách, mạo hiểm và vô cùng tự tin, thẳng thắn, chủ động. Về trí tuệ, họ là người có tham vọng, suy nghĩ nhanh, sáng tạo và có năng lực lãnh đạo tài tình.

Điểm bất lợi trong tính cách của người mệnh hoả là họ thường hành động một cách bất chấp. Đôi khi sự thiếu chín chắn sẽ khiến cho công việc của họ trở nên không thuận lợi. Bên cạnh đó, sự thiếu kiên nhẫn, tính cả thèm chóng chán, khoa trương, ham hư vinh, kiêu ngạo và hiếu chiến cũng sẽ là những nét tính cách trở thành nhược điểm trong con người họ.

Tham Khảo Thêm:  [HOT] 15 quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang được yêu thích nhất

2. Người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 hợp màu gì?

Người tuổi Kỷ Sửu đặc biệt hợp với những gam màu như tím, cam, đỏ, xanh lá cây. Cụ thể, các màu sắc này có ý nghĩa với người mệnh Hoả:

  • Màu tím: Màu tím có ý nghĩa tương hợp với người thuộc mệnh hoả. Màu tím đại diện cho sự mạnh mẽ và vững chắc. Bên cạnh đó gam màu này còn thể hiện sự quyền uy và giàu có, sáng tạo và huyền bí nhưng cũng đầy tính lãng mạn, hoài cảm.
  • Màu cam: Màu cam cũng mang ý nghĩa tương hợp với mệnh hoả. Màu cam tượng trưng cho sự mạnh mẽ và hạnh phúc. Ngoài ra, đó còn là đại diện cho sức sáng tạo không ngừng, luôn cố gắng nỗ lực và đầy cuốn hút.
  • Màu đỏ: Màu đỏ có ý nghĩa tương hợp và là màu hợp mệnh Hỏa. Màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho máu, lửa, tinh thần nhiệt huyết, sức mạnh và sự quyền lực. Trên con đường công danh, sự nghiệp, màu đỏ tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ và nó phù hợp với những người có vị trí ở cấp lãnh đạo. Với màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, nhạy cảm.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây mang ý nghĩa cho sự tương sinh với hành hoả. Là màu sắc tượng trưng cho sức sống, sự hòa hòa bình và phát triển thịnh vượng. Tuy nhiên, màu xanh lá cây đậm bạn nên tránh dùng vì nó tượng trưng cho sự đố kỵ, trong khi đó, màu xanh vàng lại tượng trưng cho sự yếu đuối và bệnh hoạn do đó bạn cũng không nên sử dụng.
tuổi kỷ sửu hợp màu gì
Màu xanh đại diện cho sức sống mãnh liệt của người Kỷ Sửu

3. Người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 khắc màu gì?

Theo quan niệm phong thuỷ, người thuộc mệnh Hỏa khắc với các màu sắc màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm, màu trắng. Với những màu này, người tuổi Kỷ Sửu được khuyên là không nên sử dụng và tránh xa được triệt để thì càng tốt.

Khi dùng những đồ vật có gam màu này, người Kỷ Sửu thường không gặp may mắn, thậm chí là xui xẻo cứ dồn dập kéo đến. Ngoài ra còn khiến họ cảm thấy cuộc sống tù túng, đình trệ, bức bối không lối thoát, chúng phá vỡ đi những quy tắc và làm giảm đi sức mạnh vốn có của họ.

Tham Khảo Thêm:  Nút swing ở điều hòa có tác dụng gì? Hướng dẫn sử dụng và những điều CẦN LƯU TÂM

4. Người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 nên chọn nhà như thế nào?

Hướng nhà với nữ Kỷ Sửu (1949)

  • Hướng tốt: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà với nam Kỷ Sửu (1949)

  • Hướng tốt: Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí).
  • Hướng xấu: Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Hoạ Hại); Nam (Tuyệt Mệnh).

Về màu sắc, người tuổi Kỷ Sửu nên chọn màu sơn nhà có sắc xanh lá thuộc hành Mộc bởi Mộc sinh Hoả. Như vậy, sẽ giúp cho gia chủ luôn thuận lợi trong làm ăn, con đường công danh rộng mở, đời sống êm ấm, gia đình hạnh phúc hoà thuận.

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Kỷ Sửu cũng có thể tham khảo các màu sơn nhà đỏ, hồng, cam, tím để có thể giữ cho cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió về mọi mặt.

sinh năm 1949
Chọn nhà cho người Kỷ Sửu 1949

5. Người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 nên chọn vòng phong thuỷ như thế nào?

Vong tay phong thuỷ có màu xanh lá cây, đỏ, cam, tím, hồng sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho người sinh năm Kỷ Sửu 1949. Bạn có thể tham khảo các loại vòng như: vòng tay phong thủy đá mắt hổ nâu đỏ; vòng tay phong thủy thạch anh tím; vòng tay phong thủy đá thạch anh garden xanh… để sở hữu cho chính bản thân mình hoặc làm món quà tặng ý nghĩa cho người thuộc cung mệnh này.

6. Người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 chọn chăn ga gối đệm màu gì?

Người tuổi Kỷ Sửu nên chọn chăn ga gối nệm như thế nào để hợp phong thuỷ và mang lại những tài lộc, hạnh phúc cho cuộc sống luôn viên mãn? Dựa vào nguyên tắc tương sinh – tương hợp mà người sinh năm 1949 nên chọn cho mình những mẫu chăn, ga, gối, nệm có màu sắc đặc trưng sau.

6.1. Màu đỏ

Màu đỏ vốn là đại diện cho màu và lửa, là tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, sục sôi, cho ý chí mãnh liệt và quyền lực tôn nghiêm. Với người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự quyến rũ mà niềm đam mê mãnh liệt.

Tham Khảo Thêm:  Cách pha màu sơn gỗ đúng chuẩn

Những bộ chăn ga gối màu đỏ mà người sinh năm Mậu Dần (1998) không thể bỏ qua:

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Với bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm với sắc đỏ đằm thắm phù hợp với người tuổi Kỷ Sửu (1949)

6.2. Màu hồng

Màu hồng là đại diện cho con người với tính cách dịu dàng, khoan dung. Vì là màu tương sinh với mệnh Hoả nên chắc chắn những bộ chăn, ga, gối, nệm mang màu hồng sẽ đem lại nhiều may mắn cho những người sinh năm 1949.

chăn chần amando silky
Sắc hồng nhẹ nhàng đến từ dòng chăn chần Amando Silky giúp gia chủ luôn thuận buồm xuôi gió

6.3. Màu tím

Màu tím là sắc tố đại diện cho sức mạnh quyền uy và sự khao khát. Hay còn là sự sáng tạo, huyền bí, có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Bên cạnh đó, màu tím nhạt còn tượng trung cho những lãng mạn và hoài cảm. Người sinh năm Kỷ Sửu (1949) nên sử dụng chăn ga gối nệm màu tím để luôn gặp những điều an lành.

bộ ga chun amando farren
Bộ ga chun Amando Farren – 1230

6.4. Màu cam

Màu cam có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc, nó mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sử dụng đồ vật màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, nên tránh những màu cam đậm vì nó mang ý nghĩa dối lừa, không tin tưởng.

Dưới đây là mẫu ga gối màu cam hợp cho người sinh năm Kỷ Sửu (1949)

ga chun trơn amd dream cotton lụa
Sử dụng ga chun AMD Dream cotton lụa màu cam giúp người Kỷ Sửu luôn gặp may mắn

6.5. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là sắc màu tương sinh, chắc chắn sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ. Là đại diện cho những sức sống bất tận, sự bình yên và niềm thịnh vượng.

bộ ga chun canada cotton
Bộ ga chun Canada cotton – 1088 màu xanh lá cho gia chủ thuộc mệnh Hoả

7. Người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 chọn xe như thế nào?

Xe không chỉ mang giá trị của một phương tiện giao thông đơn thuần mà còn có ý nghĩa giống như một người bạn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường của cuộc sống và công việc. Do đó, một chiếc xe phù hợp với sở thích và vận mệnh là điều vô cùng quan trọng.

Trong năm 2022, người tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 1949 nên chọn những dòng xe có màu như: đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi, đen, xanh lục để luôn gặp thuận lợi, may mắn và thành công.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể hiểu hơn về người tuổi Kỷ Sửu, từ đó có những sự lựa chọn phù hợp để hài hoà phong thuỷ hơn.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.