Sinh Năm 1946 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì

1. Những người sinh năm 1946 tuổi gì?

Bạn nghĩ rằng những người sinh năm 1946 tuổi gì? Theo lịch âm, năm 1946 (bắt đầu từ ngày 01/01/1946 và kết thúc vào ngày 30/12/1946_ thuộc năm Bính Tuất – con giáp Chó.

  • Nếu xem xét theo Thiên Can (Canh): người sinh năm 1946 thuộc tuổi Canh Ngọ tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh và Kỷ.
  • Nếu xem xét theo Địa Chi (Thân): người sinh năm 1946 có tam hợp với Hợi, Mão và Mùi, và tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Người sinh vào năm Bính Tuất 1946 mang mệnh Thổ, có nghĩa là Đất. Theo quy tắc tương sinh và tương khắc của ngũ hành, người mang mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim, Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy, Mộc.

2. Sinh năm 1946 năm nay bao nhiêu tuổi?

Để tính sinh năm 1946 bao nhiêu tuổi sẽ dựa vào thông tin sinh năm 1946 tuổi gì. Theo lịch âm, năm 1946 thuộc năm Bính Tuất – con giáp Chó, bắt đầu từ ngày 02/02/1946 dương lịch và kết thúc vào ngày 21/01/1947 dương lịch.

Như vậy tính đến tháng 12 năm 2023, những người sinh năm 1946 đang ở độ tuổi 77. Và sang năm 2024 tới đây, những người sinh năm 1946 sẽ bước tới độ tuổi 78. Ở lứa tuổi gần 80, hầu như tất cả mọi người đều đã nghỉ hưu, tĩnh dưỡng sức khỏe và vui vẻ, đầm ấm bên người thân, con cháu.

Khi xem xét theo Thiên Can, những người sinh năm 1946 sẽ thuộc tuổi Canh Ngọ tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh và Kỷ.

Về tính cách, những người sinh năm 1946 thường rất trung thực, kỷ luật, đặc biệt họ rất coi trọng chữ tín. Chính vì vậy, những ai làm việc với những người sinh năm 1946 thường cần phải hoàn thành đúng trách nhiệm của mình.

Về sức khỏe, với tất cả lứa tuổi, không chỉ những người sinh năm 1946 Bính Tuất, mọi người luôn cần chú ý tới chế độ sinh hoạt, ăn uống để luôn giữ được cho mình một sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

3. Tính cách và vận mệnh của nam và nữ sinh năm 1946

Người tuổi Bính Tuất sinh năm 1946 là những con người vô cùng đặc biệt. Nếu bạn cũng sinh năm 1946 và đã biết sinh năm 1946 tuổi gì, bạn có tò mò về tính cách và cuộc đời sau này của mình không? Hãy cùng job3s tìm hiểu ngay sau đây.

3.1. Đoán mệnh nam Bính Tuất 1946

Nam sinh năm Bính Tuất 1946 sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách hơn. Sự nghiệp đối diện nhiều gian khó và cần sự nỗ lực và sự giúp đỡ từ mọi người để có thể tiến bộ.

Tham Khảo Thêm:  Trẻ sơ sinh hay vặn mình: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị

Cuộc sống gia đình cũng có thể gặp phải nhiều phiền muộn, đặc biệt trong giai đoạn tiền vận và trung vận. Chỉ khi tiền bạc tăng lên trong hậu vận, hạnh phúc và sự an nhàn mới có thể đến.

Tình duyên trong cuộc đời cũng phụ thuộc vào tháng sinh trong lịch âm:

  • Sinh vào các tháng 6, 7 và 11: hạnh phúc và đầy đủ.

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5 và 10: trải qua một số thay đổi trong tình duyên.

  • Sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12: đối mặt với nhiều khó khăn và trắc trở trong tình cảm, có thể phải trải qua nhiều lần biến đổi trong mối quan hệ tình duyên.

Xem thêm: Người Sinh Năm 2007 Mệnh Gì? 3 Tuổi Hợp 2007 Giúp Làm Ăn Lên Như Diều Gặp Gió

3.2. Đoán mệnh nữ Bính Tuất 1946

Khi hiểu rõ được về 1946 tuổi gì và tính cách của nam Bính Tuất, ta tiếp tục khám phá về những phụ nữ đã ra đời vào năm này. Trong giai đoạn tiền vận, họ thường đối mặt với nhiều lo âu và suy tư. Tuy nhiên, khi nữ Bính Tuất bước vào giai đoạn trung vận, mọi việc sẽ dần trở nên thuận lợi và tươi sáng hơn.

Đời sống gia đình có thể gặp khá nhiều biến động và xáo trộn trong những năm đầu, nhưng về sau, hạnh phúc và an lành sẽ đến.

Tình duyên sẽ biến đổi tùy theo tháng sinh trong lịch âm như:

  • Sinh vào các tháng 5, 6, 7, 8 và 11: Hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đong đầy.

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 10 và 12: Có thể trải qua một vài lần thay đổi tình duyên trước khi tìm được bến bờ hạnh phúc.

4. Luận giải tử vi số học của người sinh vào năm 1946

Trải qua tiền vận và trung vận, người tuổi Bính Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

4.1. Về cuộc sống

Cuộc sống giai đoạn tiền vận và trung vận (từ khoảng 20 – 30 tuổi) của Bính Tuất gặp nhiều khó khăn và lo âu, không thiếu những thử thách khiến họ trở nên u ám và buồn bã. Để tự lập hơn, người tuổi Bính Tuất nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình, thay vì chỉ nhờ vả gia đình và người thân.

Sau tuổi 30 thì cuộc sống của họ sẽ có triển vọng hơn, đặc biệt họ có thể đạt được danh tiếng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Xem thêm: Người Sinh Năm 1990 Mệnh Gì? Khám Phá Điều Thú Vị Về Vận Mệnh Tuổi 1990

4.2. Về ngày giờ xuất hành

Tuổi Bính Tuất nên chọn ngày giờ xuất hành đặc biệt như ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Nếu thực hiện xuất hành đúng theo các yếu tố trên, bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc, tình hình tài chính đáng mơ ước và mọi dự định sẽ được thực hiện một cách thuận lợi.

Tham Khảo Thêm:  Thánh địa Mỹ Sơn - Quần thể kiến trúc đền đài Chăm Pa cổ

4.3. Về gia đạo và công danh

Về mặt công danh, bạn sẽ đạt được thành tựu nhất định trong giai đoạn trước và trong tuổi trung vận. Nhưng điều này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn và sau đó có thể lụi tàn dần. Nhìn chung trong khoảng thời gian này, bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn và biến động về công việc, tiền bạc thiếu thốn.

Tuy nhiên trong giai đoạn trung vận, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sự nghiệp thường bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, tiền bạc dư dả. Đến hậu vận, bạn có thể tìm thấy hạnh phúc và sự an nhàn.

5. Người sinh năm 1946 hợp/khắc với hướng nào?

Theo bát trạch, khi quyết định xây nhà hoặc mua đất để ở, người sinh năm 1946 tuổi Bính Tuất nên ưu tiên chọn các hướng như Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Những hướng này được xem là tốt cho sinh năm 1946.

Trái lại, nên tránh lựa chọn các hướng như Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam vì đây được coi là những hướng không tốt cho những người sinh năm này.

6. Sinh năm 1946 hợp màu gì?

Bên cạnh thắc mắc sinh năm 1946 tuổi gì, mệnh gì, tính cách ra sao, câu hỏi sinh năm 1946 hợp màu gì cũng được nhiều người đặt ra. Trong tử vi, mỗi tuổi sẽ có những màu sắc phù hợp. Khi lựa chọn đúng những màu sắc của bản thân, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Bảng dưới đây chính là nguồn tham khảo cho mọi người khi lựa chọn màu của ngôi nhà, màu của xe ô tô, xe máy, và các đồ dùng khác trong cuộc sống:

Màu bản mệnh (hành Thổ)

Vàng, Vàng đất, vàng sậm, nâu đất

Màu tương sinh (hành Hỏa)

Hồng, cam, tím, đỏ

Màu kiêng kỵ (hành Mộc)

Xanh lục, xanh nõn chuối, xanh ngọc, xanh lá cây

7. Sinh năm 1946 hợp với con số nào?

Dựa theo phong thủy ngũ hành không chỉ biết được sinh năm 1946 tuổi gì, mệnh gì, cung gì mà còn nắm bắt được những con số phù hợp đem đến vận may. Bởi khi nắm rõ được những con số phù hợp với bản thân, mọi việc cũng sẽ trở nên hanh thông, thuận lợi hơn.

  • Đối với nam sinh năm 1946, họ sẽ hợp với các số: số 3, số 4, số 9

  • Đối với nữ sinh năm 1946, họ sẽ hợp với các số: số 6, số 7, số 8.

Những con số kể trên đều là những số mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, sức khỏe đến quý bạn sinh năm 1946 Bính Tuất.

8. . Sinh năm 1946 hợp với công việc nào?

Các chuyên gia tử vi phong thủy có thể dễ dàng gợi ý cho bạn công việc phù hợp căn cứ vào thông tin sinh năm 1946 tuổi gì. Theo phong thủy, những người sinh năm 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018 là tuổi Tuất.

Tham Khảo Thêm:  Tuổi Ngọ hợp hướng nào? Chọn hướng nhà cho người tuổi Ngọ

Với những người thuộc tuổi Tuất, họ thường có tính cách trung thực, thẳng thắn, công bằng và cần cù, chăm chỉ học tập. Họ có tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng của mình, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân. Nếu xảy ra mâu thuẫn, họ có thiên hướng giải quyết ngay chứ không để lâu.

Những người thuộc tuổi Tuất ưa cuộc sống vui vẻ, bình dị, tuy nhiên họ cũng không ngần ngại khó khăn, thử thách trong công việc, cuộc sống. Chính đặc điểm này giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc thuộc lĩnh vực kinh doanh, tài chính, kế toán.

Cũng là những người cần cù, chăm chỉ, ưa thích khám phá, tìm tòi nên người sinh năm 1946 cũng sẽ phù hợp với các công việc liên quan tới khoa học, kỹ thuật, bác sĩ, triết học.

Một số người tuổi Tuất lại đặc biệt ưa thích và mong muốn có một công việc ổn định về lâu dài. Chính vì vậy, họ cũng có thể lựa chọn làm việc ở các vị trí như giáo viên, nhân viên công vụ, nhân viên văn phòng.

Những nghề như quan tòa, luật sư cũng rất thích hợp với những người tuổi Tuất có đầu óc suy luận tốt, có tài phán đoán và khả năng thuyết phục cao.

Bên cạnh đó, một số người thuộc tuổi Tuất cũng có trí tưởng tượng rất phong phú, họ nhạy cảm, tinh tế và có khả năng diễn đạt tốt, trôi chảy. Chính vì vậy, nếu bạn thuộc tuổi Tuất, bạn có thể cân nhắc một số ngành nghề thuộc lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, sáng tạo văn học.

Nhìn chung, ở tất cả mọi lứa tuổi, không chỉ riêng những người thuộc tuổi Bính Tuất 1946 hay thuộc tuổi Tuất, để lựa chọn được một công việc thực sự phù hợp, mọi người cần dành thời gian cho bản thân, để lắng nghe, thấu hiểu xem bản thân mình thực sự thích gì, cần gì, mình có những điểm mạnh, điểm yếu gì.

Từ đó bạn sẽ liệt kê ra những nhóm ngành nghề, công việc thực sự khả quan với bản thân để có thể lựa chọn một cách dễ dàng và đúng đắn nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người lớn tuổi hơn, những người đã có kinh nghiệm trong việc này để được lắng nghe tư vấn, lời khuyên phù hợp.

Như vậy, bạn đã biết người sinh năm 1946 tuổi gì chưa? Việc hiểu rõ vận mệnh và tử vi của người tuổi Bính Tuất 1946 có thể giúp bạn tận dụng tối đa các cơ hội và đối mặt với những thách thức. Điều quan trọng hơn là dù tuổi gì, chúng ta luôn có khả năng thay đổi và cải thiện cuộc sống của mình thông qua nỗ lực và quyết tâm.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.