0972 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa “thần thánh” của đầu số 0972

0972 là một trong các đầu số quen thuộc với những ai sử dụng điện thoại. Vậy 0972 là mạng gì? Đầu số 0972 mang đến những ý nghĩa gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của FPT Shop để biết thêm những thông tin chi tiết.

0972 là mạng gì?

0972 là đầu số điện thoại thuộc nhà mạng Viễn thông Viettel. Đầu số 0972 được tung ra thị trường khoảng 16 năm, từ năm 2006. Tuy nhiên, không phải ra đời từ lâu mà đầu số này không giữ chân khách hàng, mà nó còn tạo nên cơn “hot” về sim điện thoại của nhà mạng Viettel.

Viettel được biết đến là ông lớn trong các nhà mạng viễn thông rất phát triển ở Việt Nam. Nhà mạng Viettel luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi đầu số 0972 lại rất được mọi người ưa chuộng.

0972 ngay từ khi ra mắt đã được đón nhận, bởi đầu số đẹp và mang ý nghĩa tốt lành. Sở hữu ý nghĩa phong thủy tốt lành “may mắn trường phất mãi”. Bên cạnh đó, số sim này nhận được rất nhiều ưu đãi lớn đến từ nhà mạng nên việc sử dụng loại sim này lại càng trở nên phổ biến.

Tham Khảo Thêm:  Thông tin tài khoản thu phí thường niên BIDV mà bạn cần biết khi sử dụng ngân hàng này

Khám phá ý nghĩa “thần thánh” của đầu số 0972

Để bạn hiểu rõ hơn về 0972 là mạng gì, việc hiểu ý nghĩa của đầu số này cũng là một trong những yêu cầu. Sau đây là một số gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

  • Số 0: Nói đến số 0, đây là biểu tượng cho một điểm bắt đầu hoàn hảo. Con số này đại diện cho những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp với một cơ hội trước mắt. Khi có số 0 này, thì sẽ mang lại sự đầy đủ và tròn trịa với những đường nét cong vào mà con số muốn truyền tải.
  • Số 9: Số 9 thể hiện sự quyền uy, lớn mạnh, nên con số này luôn là con số mà nhiều người mong muốn có được. Đặc biệt, nó còn mang đến địa vị và thành công cao hơn trong công việc.
  • Số 7: Ngoài ý nghĩa tượng trưng cho sự phất lên trong công việc thì con số này còn đại diện cho người đại diện. Bởi sở hữu con số này thường tượng trưng cho quý nhân phù trợ, mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.
  • Số 2: Đây là con số cuối trong đầu số 0972. Thông thường số 2 là biểu trưng cho sự cân bằng trong cuộc sống, là một trong những điều mà con người luôn lựa chọn để muốn có một cuộc sống hạnh phúc. Có thể nói đây là một con số hạnh phúc viên mãn và tròn trịa nhất.
Tham Khảo Thêm:  Thần số học số 6: Con số của người giàu lòng nhân ái

Bật mí cách chọn sim đầu 0972 hợp phong thuỷ

Để có thể chọn lựa một sim đầu số hợp phong thủy, với vận mệnh của mình thì bạn cần lưu ý một số điều dưới đây.

1. Biết được mục đích sử dụng

Số điện thoại ngoài chức năng chính là gọi và sử dụng các dịch vụ tiện ích như đăng ký gói cước của nhà mạng. Việc sử dụng số điện thoại như là món quà tặng, thể hiện độ đẳng cấp, cũng như mong muốn phát tài phát lộc. Vì vậy, nên chọn những số dễ nhớ để trao đổi và tạo ấn tượng. Người dùng có thể lựa chọn những đuôi số khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn.

2. Chọn giá thành của sim

Mỗi sim có giá trị xác định, số điện thoại cũng vậy. Giá thành của một chiếc sim thông thường dưới 200.000 VNĐ, nhưng những số sim yêu cầu phong thủy tốt có giá lên tới 500.000 VNĐ.

Đối với những người dùng số điện thoại để làm ăn buôn bán thì số điện thoại có thể lên tới hàng triệu đồng. Những người làm công việc này cũng mong muốn có nhiều tài lộc. Vì vậy cần lựa chọn kỹ lưỡng

3. Xác định số sim hợp mệnh

Xác định số sim hợp mệnh là một khái niệm phổ biến, đây là quy trình để tìm kiếm một số sim phù hợp với người dùng bằng cách chọn sim hợp ngày tháng năm sinh.

Tham Khảo Thêm:  7 cách thanh toán điện thoại trả sau Viettel không lo trễ hạn

Thực tế, các chuyên gia phong thuỷ cho rằng số sim hợp mệnh có thể giúp bạn tạo được sự hài lòng và tin tưởng trong việc sử dụng sim điện thoại. Đặc biệt bạn cũng phải lưu ý tương sinh tương khắc ngũ hành như sau:

  • Phong thủy ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
  • Phong thủy ngũ hành tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.
  • Ngũ hành của các số: Số 1 hành Thủy, 2 – 8 hành Thổ, 3 – 4 hành Mộc, 6 – 7 là hành Kim, 9 là hành Hỏa, 5 là số trung hòa.

Trên đây là các số thông tin về 0972 là mạng gì mà FPT Shop muốn cung cấp cho bạn đọc. Với ý nghĩa may mắn và sự ưu ái khách hàng của nhà mạng Viettel, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một sim số đẹp. Nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể tìm đến FPT Shop để được hỗ trợ tìm mua sim chính chủ Viettel một cách dễ dàng nhất.

Xem thêm:

0969 là mạng gì? Hé lộ ý nghĩa “đại trường cửu” của đầu số 0969

0946 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của đầu số 0946 trong công việc

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.