0848 là mạng gì? Tại sao nên sử dụng SIM đầu số 0848?

Đầu số 0848 là mạng gì?

Đầu số 0848 là một đầu số được tạo ra trong chương trình chuyển đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số của Bộ Thông Tin và Truyền Thông năm 2018. Đầu số ban đầu của 0848 là đầu số 01248, được sử dụng bởi nhà mạng VinaPhone, một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam.

Đầu số 0848 là mạng gì? (Ảnh 1)

Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số là chương trình diễn ra trên toàn quốc, nhằm tăng cường sức chứa và cải thiện chất lượng dịch vụ. Với việc ra đời của đầu số 0848, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về đầu số, tăng tính đa dạng và linh hoạt trong việc chọn lựa dịch vụ viễn thông.

Tại sao nên sử dụng SIM số 0848?

0848 là một đầu số đẹp được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Mời bạn xem tiếp ngay phần dưới đây để có câu trả lời.

Ưu đãi từ nhà mạng VinaPhone

Tham Khảo Thêm:  Hạt chia ngâm nước nóng hay lạnh? Ngâm bao lâu thì uống được - Yến Sành

Việc đầu tiên mà người dùng mua SIM quan tâm chắc chắn sẽ là nhà mạng sử dụng. Bởi nhà mạng có đường truyền tốt, độ phủ sóng cao và nhiều ưu đãi dành cho người dùng thì mới có thể khiến họ cảm thấy hài lòng. Và nhà mạng VinaPhone là nơi đáp ứng được tất cả những nguyện vọng đó.

Đầu số 0848 là mạng gì? (Ảnh 2)

Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Bên cạnh ưu đãi từ nhà mạng VinaPhone, việc sở hữu SIM 0848 còn mang lại rất nhiều ý nghĩa phong thủy. Dưới đây là sẽ thông tin đến bạn chi tiết hơn.

  • Số 0: Được xem là biểu tượng của sự trọn vẹn, đầy đủ, tượng trưng cho sự kết thúc và khởi đầu mới. Nếu bạn sở hữu số 0 trong số điện thoại của mình, điều này sẽ mang lại cho bạn sự hạnh phúc, sự yên bình và sự thịnh vượng trong cuộc sống.
  • Số 8: Là con số được xem là thần tài trong phong thủy. Số 8 có ý nghĩa tài lộc, may mắn và thành công. Nếu bạn sử dụng số 8 trong số điện thoại của mình, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội kinh doanh tốt, tiền tài và may mắn trong cuộc sống.

Đầu số 0848 là mạng gì? (Ảnh 3)

  • Số 4: Là con số đại diện cho sự ổn định và cân bằng. Con số này tượng trưng cho tự nhiên, 4 phương, 4 mùa và sự cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn có số 4 trong số điện thoại của mình, bạn sẽ có một cuộc sống bình an, gia đình hạnh phúc và một mùa thu hoạch bội thu.
Tham Khảo Thêm:  Những loại bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới

Với những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời như vậy, sở hữu SIM 0848 có thể mang lại cho bạn nhiều may mắn và sự thịnh vượng trong cuộc sống hàng ngày.

Lưu ý khi mua SIM đầu số 0848

Sau khi biết được 0848 là mạng gì, cũng như những lợi ích mà đầu số này mang lại, giờ đây chắc hẳn bạn cũng rất muốn sở hữu nó phải không? Tuy nhiên, trước khi chọn mua SIM đầu số 0848, bạn cũng nên lưu ý một vài điều sau.

  • Đầu tiên là về sự kết hợp các con số: Ngoài 4 số đầu là 0848 thì phía sau sẽ còn tới 6 con số nữa. Mà theo phong thủy thì mỗi người sẽ có những con số tương sinh, tương khắc riêng. Do vậy mà bạn cũng cần chú ý tới cả những con số phía sau.

Đầu số 0848 là mạng gì? (Ảnh 4)

  • Thứ hai là sự cân bằng: Các con số chẵn và lẻ nên được cân bằng vì điều đó được xem như sự cân bằng âm dương. Khi âm dương hòa hợp thì mọi thứ có thể sẽ suôn sẻ, vẹn toàn hơn.
  • Cuối cùng đó là về nhu cầu sử dụng: Sẽ có người cần SIM số đẹp để kinh doanh, buôn bán và cũng sẽ có người chỉ dùng để liên lạc. Tùy theo nhu cầu mà giá thành cũng sẽ khác nhau và bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa hai điều này.
Tham Khảo Thêm:  100+ Cách đặt tên nhóm hay, hài hước, ý nghĩa nhất

Tạm kết

Trên đây là lý giải 0848 là mạng gì và những lý do mà bạn nên lựa chọn đầu số này. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đầu số SIM 0848. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: 0334 là mạng gì? Cách chọn SIM đầu số 0334 chuẩn bạn cần biết

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.