Đầu số 0818 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0818 cho ai chưa biết

Với nhiều người, 0818 có thể là một đầu số khá quen thuộc. Tuy nhiên cũng còn không ít người dùng chưa biết nguồn gốc đầu số 0818 là mạng gì cũng như ý nghĩa của nó. Nếu bạn cũng vậy thì nhất định không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

0818 là mạng gì?

Đầu số 0818 thuộc sở hữu của VinaPhone – một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, VinaPhone luôn biết cách để giữ được vị thế của mình mà khó có doanh nghiệp nào thay thế được. Nắm bắt xu hướng thị hiếu liên tục thay đổi của người tiêu dùng, VinaPhone cũng không ngừng cải thiện và đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

0818 là mạng gì (Hình 1)

Theo Bộ Thông Tin và Truyền Thông, từ ngày 15/9/2018, các nhà mạng tại Việt Nam tiến hành chuyển đổi đầu số để đưa SIM 11 số sang SIM 10 số. VinaPhone và đầu số 0818 cũng không phải ngoại lệ. Nó được chuyển đổi từ đầu 01278. Xét về cảm quan ban đầu thì chắc hẳn ai cũng nhận thấy đầu số mới vừa ngắn gọn, vừa đẹp và dễ nhớ hơn đầu số cũ. Đây cũng chính là lý do khiến đầu 0818 được nhiều người dùng săn đón.

Tham Khảo Thêm:  Cách âm thầm rời nhóm chat Zalo không để ai biết và 2 mẹo hữu ích khác

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0818

Biết 0818 là mạng gì thực sự chưa đủ để thuyết phục một người lựa chọn đầu số này mà họ thường quan tâm đến ý nghĩa của đầu số có tốt hay không. Dưới đây là lý giải về ý nghĩa ẩn sau đầu số 0818.

Số 0: Số 0 được xem là điểm bắt đầu của mọi sự vật, sự việc trên đời. Đồng thời, nó cũng là con số khởi đầu cho mọi dãy số trong SIM điện thoại của các nhà mạng. Người ta quan niệm rằng “đầu xuôi thì đuôi lọt”, nếu đặt số 0 ở đầu thì sẽ mang tới nhiều điều suôn sẻ, may mắn. Ngoài ra, do được tạo thành từ một đường tròn khép kín không có điểm đầu, điểm cuối nên số 0 còn mang ý nghĩa về sự đủ đầy, trọn vẹn.

0818 là mạng gì (Hình 2)

Số 8: Số 8 được đánh giá là một trong những con số có ý nghĩa đẹp nhất. Nó tượng trưng cho phát tài, phát lộc, mang tới may mắn trong việc làm ăn kinh doanh. Trong đầu số 0818 lại có tới 2 số 8, điều này giúp nhân lên 2 lần ý nghĩa tốt đẹp, con đường làm ăn sẽ phát triển không ngừng và phất lên nhanh chóng.

Số 1: Trong Hán âm, số 1 được đọc là “nhất”, có nghĩa là duy nhất, độc nhất. Những người lãnh đạo đặc biệt rất thích con số này vì nó giúp họ có được vị trí đứng đầu. Ngoài ra, theo ngũ hành thì số 1 ứng với mệnh Thủy, tượng trưng cho sự uyển chuyển, độc lập, tự chủ.

Tham Khảo Thêm:  Tổng hợp thông tin mới nhất: iPhone 9 Plus giá bao nhiêu?

Xem thêm: 0966 là mạng gì? Ý nghĩa và địa chỉ mua sim đầu số 0966 uy tín

Có nên sử dụng SIM đầu số 0818?

Phần thông tin bên trên đã giúp bạn lý giải 0818 là mạng gì cũng như ý nghĩa của nó. Như vậy, nếu bạn sử dụng SIM điện thoại có đầu 0818, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội sở hữu những dịch vụ, gói cước hấp dẫn của VinaPhone. Nếu người thân và bạn bè của bạn cũng sử dụng SIM VinaPhone thì cước phí nhắn tin, gọi thoại nội mạng lại cực kỳ rẻ.

0818 là mạng gì (Hình 3)

Nhu cầu của mỗi khách hàng là khác nhau, hiểu được điều này nên VinaPhone cũng triển khai rất nhiều chương trình khác nhau với mong muốn phục vụ tốt tất cả mọi người, bất kể là học sinh, sinh viên hay những người đi làm.

Hướng dẫn cách chọn SIM có đầu số 0818

Để lựa chọn được một chiếc SIM điện thoại đẹp, ngoài đầu số thì bạn cũng cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác. Trong đó quan trọng nhất phải kể đến:

  • Yếu tố phong thủy: Được thể hiện qua sự cân bằng âm dương cũng như sự tương sinh – tương khắc của các con số với vận mệnh người sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông qua sách vở hoặc tra cứu trên mạng.
Tham Khảo Thêm:  Bạc 925 có bị xỉn màu như bạc ta không?những điều cần biết về bạc S925

0818 là mạng gì (Hình 4)

  • Yếu tố thẩm mỹ: SIM số đẹp được phân chia thành nhiều cấp độ, tương ứng với nhiều mức giá. SIM càng đẹp thì giá càng cao nhưng đổi lại chúng sẽ đảm bảo được sự dễ nhớ dễ thuộc và mang ý nghĩa tốt đẹp. Một số dòng SIM đẹp thường được đánh giá cao là: SIM Tứ Quý, SIM Ngũ Quý, SIM Tam Hoa, SIM Ông Địa, SIM Thần Tài,…
  • Địa chỉ mua SIM uy tín: Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp SIM điện thoại. Tuy nhiên, để tránh trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo thì bạn nên ưu tiên mua SIM tại nơi uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng.

Bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi 0818 là mạng gì cũng như ý nghĩa ẩn sau các con số của đầu số đó. Chúc bạn sớm tìm được chiếc SIM ưng ý nhất.

Xem thêm:

  • Cách đăng ký SIM chính chủ Vinaphone online nhanh chóng, tiện lợi
  • Đầu số 0899 là mạng gì? Những ưu điểm của đầu số 0899 mà bạn cần biết

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.