0799 là mạng gì? Vén màn ý nghĩa đằng sau của đầu số 0799 

Ngoài các dịch vụ về gói cước, khuyến mãi hấp dẫn, các nhà mạng còn thu hút người dùng bởi hàng loạt đầu số sim đẹp. Một trong số đó phải kể đến sim đầu 0799. Mặc dù được rất nhiều dân yêu sim yêu thích, tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc không biết 0799 là mạng gì, 0799 có phải đầu số hợp mệnh hay không? Vậy hãy cùng FPT Shop tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Đầu số 0799 là mạng gì?

Đầu số 0799 thuộc quản lý của nhà mạng Mobifone, 0799 được chuyển đổi từ đầu số 01219 cũ vào ngày 15/9/2018 theo quy định chuyển đổi sang sim 10 số hiện hành của Bộ thông tin và truyền thông.

Ai ai cũng đã biết, Mobifone là 1 trong 3 Tập đoàn Viễn thông lớn nhất hiện nay. Mobifone là nhà mạng tiên phong tại thị trường viễn thông Việt Nam, với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng độ phủ sóng khỏe khắp toàn quốc. Để nói về chất lượng dịch vụ của nhà mạng Mobifone thì không còn gì để bàn cãi, Mobifone còn chiếm 30% thị phần và có hơn 50 triệu thuê bao đang sử dụng. Dùng sim đầu 0799 người dùng sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi mà nhà mạng này mang lại.

Tham Khảo Thêm:  Từ vựng màu sắc tiếng Anh cơ bản cho trẻ: ý nghĩa và cách sử dụng

Việc chuyển đổi đầu số đã giúp Mobifone kiểm soát kho sim số đẹp, tránh tình trạng sim rác bán tràn lan. Đồng thời, việc này cũng giúp cho người dùng có thêm nhiều đầu số đẹp, dễ nhớ và có ý nghĩa.

Xem thêm: 0911 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa phong thủy may mắn của đầu số 0911

Vén màn ý nghĩa đằng sau của đầu số 0799

Để biết được đầu số điện thoại 0799 có thực sự may mắn như thông tin trên mạng hay không? Mời bạn đọc cùng điểm qua ý nghĩa từng con số trong đầu số sim điện thoại đẹp này.

  • Số 0: Theo quan niệm dân gian Việt Nam từ xa xưa, 0 đại diện cho những điều viên mãn, tràn đầy và cuộc sống thuận lợi. Theo ngũ hành trong phong thủy, số 0 thay mặt cho trời đất, một vòng tròn luân hồi không ngừng.
  • Số 7: Con số 7 đại diện cho sự gan dạ, dũng cảm, kiên trì biết vượt qua khó khăn để đi đến thành công. Ngoài ra, 7 còn thể hiện cho sự phát triển không ngừng trên con đường sự nghiệp của mỗi người.
  • Số 9: Trong dãy số tự nhiên đơn, số 9 đứng đầu đại diện cho quyền lực tối thượng, uy nghiêm và là một trong các số có ý nghĩa phong thủy lớn nhất
Tham Khảo Thêm:  Mắt Bồ Câu Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Mắt Bồ Câu Trong Nhân Tướng Học

Theo nhiều người trong giới yêu sim vip, lý giải về ý nghĩa đầu sim 0799 là đầu số “rước tiền vào như nước”. Mối liên kết giữa các con số mang lại hòa khí tốt cho thân chủ.

Hé lộ những tuyệt chiêu chọn mua sim đầu 0799 giá rẻ

Tuyệt chiêu chọn mua sim đầu số 0799 giá rẻ của Mobifone giúp người dùng tiết kiệm hàng triệu đồng ra sao? Mời bạn đọc cùng tham khảo những thông tin sau:

  • FPT Shop luôn có những chương trình giảm giá dành cho việc mua bán sim điện thoại. Vì thế, bạn có thể đợi đến chương trình này để có thể nhận gói ưu đãi tri ân khách hàng. Giá trị những dòng SIM VIP có thể giảm đến 50%.
  • Mua sim 0799 giá rẻ có chứa số 4, 7. Theo quan niệm của nhiều người, 2 con số này sẽ kém may mắn nên thị trường kho sim số sẽ bán với giá thấp hơn. Đây cũng chính là cơ hội dành cho bạn nếu có quan niệm tiết kiệm chi phí khi mua sim Mobifone.
  • Một tuyệt chiêu nữa bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là chọn địa chỉ cung cấp sim uy tín. FPT Shop tự hào là thương hiệu vượt trội mang đến cho khách hàng nhiều lợi thế. Việc cung cấp sim Mobifone giá rẻ, tiết kiệm chi phí và đảm bảo được quyền lợi khi mua sim đẹp như: Đăng ký chính chủ, Thuê bao trả trước, Ưu đãi khuyến mãi liên tục, Gói cước gọi điện nhắn tin.
Tham Khảo Thêm:  Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 5/6: Song Tử chậm trễ, Ma Kết may mắn

Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc SIM đầu số 0799 ưng ý nhất và phù hợp với vận mệnh phong thủy ngay bây giờ. FPT Shop sẽ liên hệ để xác nhận, giao sim miễn phí cho khách hàng trong vòng 2 – 3 ngày, dù bạn ở bất cứ nơi nào.

Xem thêm: 0822 là mạng gì? Sim “vượng phát” đầu số 0822 có dành cho dân kinh doanh

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.