Đầu số 056 là mạng gì? Ý nghĩa và cách đăng ký đầu số cho người dùng

Đầu số 056 là mạng gì? Ý nghĩa và cách đăng ký đầu số cho người dùng

Hiện nay, các nhà mạng tại Việt Nam không chỉ cung cấp các SIM điện thoại thông thường mà còn có các SIM số đẹp cho người dùng lựa chọn. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giải đáp cho bạn đầu số 056 là mạng gì và cách đăng ký nhanh chóng.

Những năm gần đây, ngày càng nhiều người dùng Việt Nam quan tâm và muốn chọn các SIM số điện thoại đẹp, nhiều ý nghĩa. Đầu số 056 là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm bởi ý nghĩa đặc biệt của nó.

Các nhà mạng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng rất lớn, phổ biến ở mọi lứa tuổi. Vì thế, các nhà mạng cũng luôn cải tiến không ngừng để mang đến chất lượng tốt nhất. Trong đó, người dùng đã quen thuộc với 5 nhà mạng, đó là Viettel, MobiFone, VietnamMobile, Vinaphone và GMobile. Các nhà mạng tại Việt Nam cung cấp dịch vụ di động, kết nối cho người dùng với mạng lưới phủ sóng trên toàn quốc. Đồng thời, họ cũng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

056 là mạng gì?

Khi các SIM điện thoại ngày càng nhiều và đa dạng, đôi khi người dùng cũng không phân biệt được đâu là SIM rác, đâu là SIM của người gọi chính chủ. Cũng có rất nhiều người nhầm lẫn và không biết đầu số 056 là mạng gì? Hoàng Hà Mobile sẽ giải đáp cho bạn. Đầu số 056 thuộc nhà mạng VietnamMobile – một trong bốn nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Rất nhiều người dùng sẽ cảm thấy đầu số này hơi lạ, tuy nhiên nó vốn là đầu số 0186.

Trước đây, đầu số 0186 cũng rất phổ biến. Vào năm 2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra quy định tất cả các SIM số di động chỉ sử dụng 10 số thay vì 11 số. Vì thế, tất cả các nhà mạng, trong đó bao gồm VietnamMobile đều chuyển đổi sang đầu số mới. Nếu bạn đã từng sử dụng SIM của nhà mạng VietnamMobile thì chắc hẳn không quá xa lạ với đầu số này. Tuy nhiên nếu bạn là người dùng của nhà mạng khác thì hãy lưu ý vì đầu số 056 không phải SIM rác đâu nhé.

Những ý nghĩa của đầu số 056

Sau khi biết được đầu số 056 là mạng gì, bạn sẽ bất ngờ vì thực ra nó được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Bạn có tò mò lý do vì sao không? Với nhiều người, số điện thoại không chỉ là công cụ để liên lạc mà còn có nhiều ý nghĩa hơn thế. Mỗi con số trong SIM điện thoại đều có ý nghĩa riêng. Chính vì thế, nhiều người sẽ để ý đến các số đầu hoặc số cuối trong SIM khi lựa chọn.

Tham Khảo Thêm:  Tác dụng của nước vo gạo với da mặt và những lưu ý khi dùng

Với đầu số 056 của nhà mạng VietnamMobile, bạn có thể hiểu ý nghĩa của nó như sau:

  • Số 0: Số 0 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên. Nếu bạn để ý thì tất cả các số điện thoại đang được sử dụng trên thị trường đều bắt đầu bằng số 0. Số 0 mang ý nghĩa là sự khởi đầu.
  • Số 5: Số 5 vốn là một con số tượng trưng cho sự cân bằng trong phong thủy. Nếu như bạn biết thì chúng ta có có ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Ngoài ra, số 5 cũng có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc, thịnh vượng trong cuộc sống.
  • Số 6: Số 6 thì không còn xa lạ gì với nhiều người. Vì phiên âm tiếng Hán của số 6 đọc là lục, nên nhiều người tin rằng nó đồng nghĩa với “lộc”. Con số 6 trong số điện thoại tượng trưng cho ý nghĩa sẽ mang đến tài lộc cho chủ nhân.

Xem thêm: Sim số đẹp: Ý nghĩa của số điện thoại của bạn

Đầu số 056 có nên sử dụng không?

Bên cạnh thắc mắc đầu số 056 là mạng gì, cũng không ít người cân nhắc có nên sử dụng SIM đầu số 056 hay không? Như đã đề cập ở trên, đầu số 056 là thuộc sở hữu của nhà mạng VietnamMobile. Đây là một trong 4 nhà mạng lớn nhất, có uy tín và phủ sóng toàn quốc. Vì thế quý khách của thể yên tâm vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ cũng như các vấn đề khác.

Các bộ số với đầu số 056

Với đầu số 056, người dùng có thể kết hợp với các con số khác để sở hữu số điện thoại vừa đặc biệt vừa ý nghĩa. Một số ý nghĩa đặc biệt của các con số bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Đầu số 0561: Số 1 mang ý nghĩa của sự tiên phong, dẫn đầu. Nó cũng có thể hiểu là người đi đầu, người lãnh đạo.
  • Đầu số 0562: Với số 2, người dùng có thể hiểu nó mang ý nghĩa của sự viên mãn, tròn đầy, mọi thứ đều có một đôi, một cặp. Ngoài ra, số 2 còn tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, bền vững.
  • Đầu số 0563: Nếu bạn đã từng biết đến hình ảnh chiếc kiềng 3 chân thì số 3 cũng có ý nghĩa tương tự. Nó tượng trưng cho sự vững chắc.
  • Đầu số 0564: Số 4 vốn không phải con số yêu thích của nhiều người. Vì theo phiên âm tiếng Hán số 4 là “tứ”, đọc gần giống “tử”. Tuy nhiên số 4 cũng có ý nghĩa là sự ổn định, cầu mong bình yên nên bạn không cần quá lo lắng về con số này đâu.
  • Đầu số 0565: Trong bộ số tự nhiên, số 5 là con số trung tâm. Nó cũng thường được coi là con số cân bằng trong phong thủy, như ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Ngoài ra, đầu số 0565 còn có được hiểu là ngũ lộc.
Tham Khảo Thêm:  Mụn đầu trắng có tự hết không và những điều cần biết? 

Các bộ số đầu 056 đặc biệt

  • Đầu số 0566: Nếu như bạn đã biết thì số 6 có nghĩa là “lộc”. Vì thế đầu số có hai số 6 còn có nghĩa là cầu mong sẽ gặp nhiều phúc lộc, may mắn trong cuộc sống.
  • Đầu số 0567: Đây là đầu số khá đặc biệt khi có ba số tự nhiên liên tiếp tăng dần là số 5, 6 và 7. Đầu số này có ý nghĩa là sự thăng tiến, phát triển trong sự nghiệp.
  • Đầu số 0568: Số 8 cũng là một trong những con số được nhiều người yêu thích với ý nghĩa phong thủy tốt. Số 8 phát âm là “bát”, cũng có nghĩa là phát lộc, phát tài, phát triển sự nghiệp. Đầu số có ý nghĩa mong mọi sự trong cuộc sống đều được thuận lợi.
  • Đầu số 0569: Nếu như số 8 có ý nghĩa cầu chúc sự phát triển thì số 9 cũng được rất nhiều người làm kinh doanh lựa chọn. Bởi số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Rất nhiều đầu số điện thoại hay tài khoản ngân hàng của những người làm kinh doanh cũng lựa chọn các số 9 với ý nghĩa phong thủy này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra sim chính chủ viettel chi tiết từ A đến Z

Cách đăng ký đầu số 056 từ nhà mạng

Đối với nhiều người, lựa chọn SIM số điện thoại rất quan trọng. Vì một số đầu số thường bị hiểu nhầm thành SIM rác hoặc các số spam từ những đối tượng gọi với mục đích xấu. Một số người dùng có thể không biết đầu số 056 là mạng gì tuy nhiên nó cũng được rất nhiều người sử dụng, vì thế bạn đừng hiểu nhầm đây là một đầu số của SIM rác nhé. Như đã đề cập ở trên, VietnamMobile chính là nhà mạng cung cấp dịch vụ cho người dùng đầu số 056. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký mua và sử dụng SIM số 056 này. Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn cho bạn hai cách để đăng ký mua SIM đầu số 056 dưới đây:

Mua SIM đầu số 056 trực tiếp tại cửa hàng của VietnamMobile

Nếu như bạn muốn đăng ký SIM điện thoại trực tiếp, bạn có thể ra các chi nhánh của VietnamMobile. Hiện nay, nhà mạng VietnamMobile có các cửa hàng trực tiếp để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký mua sản phẩm hoặc cần giải đáp về dịch vụ. Khi đến các cửa hàng của VietnamMobile, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ đăng ký SIM cũng như gói cước phù hợp. Đối vời từng đối tượng người dùng sẽ có nhu cầu sử dụng gói cước và các dịch vụ khác nhau. Vì thế, nếu bạn muốn mua SIM cho những người dùng lớn tuổi hoặc nhỏ tuổi, hãy đến trực tiếp các cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ nhé.

Lưu ý: khi tới cửa hàng trực tiếp của VietnamMobile, bạn hãy mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn thời hạn, và ảnh thẻ phù hợp. Nhân viên sẽ hỗ trợ bản đăng ký nhanh nhất nhé.

Tham Khảo Thêm:  Diclofenac

Xem thêm: Đăng ký sim chính chủ: Hướng dẫn đăng ký chính chủ trực tuyến các sim Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile

Nếu bạn không có thời gian đến các cửa hàng trực tiếp của VietnamMobile, bạn vẫn có thể đăng ký mua SIM đầu số 056 theo hình thức online thông qua website của nhà mạng. Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách sau đây.

Mua SIM đầu số 056 online tại website của VietnamMobile

Bước 1: Đầu tiên, để có thể đăng ký mua SIM đầu số 056 trực tuyến, bạn cần tìm kiếm website của VietnamMobile. Bạn có thể click theo đường link https://shop.vietnamobile.com.vn/.

Bước 2: Tại thanh các danh mục bên trái, bạn chọn vào phần “Mua số đẹp”.

Bước 3: Sau khi chọn vào phần “Mua số đẹp”, bạn sẽ thấy giao diện hiện lên một thanh tìm kiếm. Bạn hãy nhập số điện thoại mình muốn tìm và chọn vào phần “Tìm kiếm”. Lúc này, bạn hãy nhập “056*” nếu muốn tìm mua các SIM số điện thoại với đầu 056.

Bước 4: Sau khi thực hiện xong bước 3, bạn sẽ thấy một danh sách các số điện thoại có đầu số 056. Lúc này bạn chỉ cần chọn vào mua ngay.

Bước 5: Sau khi chọn mua, giao diện sẽ hiện ra phần “Đặt hàng với tư cách khách”. Bạn cần nhập các thông tin đầy đủ liên quan đến họ tên, email, tạo mật khẩu,… sau đó ấn tiếp tục. Bạn sẽ được chuyển tới phần nhập các thông tin của chứng minh thư hoặc căn cước công dân.

Bước 6: Cuối cùng, sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn sẽ được chuyển đến phần chữ ký. Tại đây bạn ký tên và ấn tiếp tục.

Bước 7: Bạn chọn vào phần địa chỉ giao hàng và điền thông tin, phương thức vận chuyển phù hợp.

Bước 8: Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán mình muốn. Bạn có thể chọn thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD). Để hoàn tất thủ tục, bạn tick vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản dịch vụ và sẽ tuân thủ vô điều kiện”.

Tạm kết

Như vậy, với các thao tác đơn giản này, bạn cũng có thể sở hữu những SIM số điện thoại đẹp mà không cần mất thời gian ra trực tiếp cửa hàng. Trên đây là thông tin giải đáp các câu hỏi đầu số 056 là mạng gì, có nên đăng ký SIM đầu số 056 không và cách mua SIM đầu số 056. Ngoài ra Hoàng Hà Mobile cũng gợi ý cho bạn một số lựa chọn SIM số đẹp với đầu số này. Nếu bạn cảm thấy thông tin hữu ích hãy để lại bình luận nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.