Tìm hiểu thông tin chi tiết đầu số 0126 đổi thành gì

Mobifone cũng là nhà mạng tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi đầu số. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đầu số 0126 đổi thành gì? Về cách đổi đầu số 0126 Mobifone bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hãy cùng tìm hiểu quy trình chuyển đổi sim 11 số thành 10 số Mobifone trong bài viết này với Simcuatui nhé!

Thông tin đầu 0126

Trong trường hợp bạn chưa biết thì 0126 là đầu số của nhà mạng Mobifone. Đây là nhà mạng viễn thông lớn nhất nhì nước ta với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Năm 2008, Mobifone ra mắt thị trường đầu tiên. Số 0126, một xu hướng lúc bấy giờ được rất nhiều khách hàng đón nhận. Nhưng để đảm bảo tuân thủ các quy định về chuyển đổi đầu số, Mobifone đã thực hiện việc chuyển đổi trong năm 2018.

Dù trải qua nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tiếc nuối của nhiều khách hàng nhưng đầu số mới 076 cũng vô cùng được lòng khách hàng. Ý nghĩa và niềm hạnh phúc mà đầu số mới này mang lại cho người dùng không hề thua kém những người dùng khác. Ngoài 0126, Mobifone còn có nhiều đầu số khác như: 0120, 0122, 0121, 0128 đã được chuyển đổi.

Tham Khảo Thêm:  Cách xóa tài khoản ID Apple trên iPhone, iPad cực đơn giản

Đầu số 0126 đổi thành gì

Cũng như các đầu số khác, đầu số 0126 chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số thành 076 vào ngày 15/09/2018. Việc chuyển đổi không tạo ra nhiều khác biệt vì 7 số cuối cùng vẫn còn nguyên vẹn. Mobifone đã cân nhắc và lựa chọn một đầu số phù hợp, tương hợp với ý nghĩa của đầu số cũ. Đặc biệt, cho đến nay Mobifone là nhà mạng duy nhất đã nhận được giấy phép sử dụng hệ thống đầu số 07x.

Sau khi thực hiện chuyển đổi theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2018, Mobifone báo cáo đã có hơn 11 triệu thuê bao thực hiện chuyển đổi. Với con số này cũng đủ để kiểm chứng độ hấp dẫn của các con số liên kết với nhà khai thác mạng này, cũng như chất lượng của các dịch vụ được kết nối.

Ưu điểm khi dùng Mobifone

  • Nhà mạng lớn nhất nhì cả nước được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt và luôn luôn ổn định. Mobifone thực hiện tốt công tác chuyển đổi số của Bộ Thông tin và Truyền thông và góp phần quy hoạch kho sim số.

  • Việc cung cấp các dịch vụ như My MobiFone, mConnect, phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động, dịch vụ trung gian quốc tế thường xuyên, tích hợp chọn quà,… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

  • Việc cung cấp dịch vụ chuyển mạng (MNP) giúp quản lý người đăng ký chính xác hơn và giảm thiểu số lượng Sim không mong muốn tăng đột biến.

  • Quản lý và bảo mật tốt dữ liệu khách hàng. Khách hàng có thể đổi SIM 4G miễn phí 100% phí chuyển đổi.

  • Bằng việc sử dụng SIM 4G, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ mạng tốc độ cao. Mobifone thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, ngoài ra sẽ có nhiều bảng giá cước phù hợp để khách hàng giảm thiểu tối đa cước phí khi sử dụng mạng.

  • Dịch vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình và hỗ trợ. Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

Tham Khảo Thêm:  Điện Thoại Oppo Mới Nhất 2024, Chính Hãng, Giá Rẻ Tp Hồ Chí Minh

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.