Cách liên hệ tổng đài VNPT, số hotline liên hệ 24/7

Cách liên hệ tổng đài VNPT, số hotline liên hệ 24/7

Tổng đài VNPT là nơi tiếp nhận và giải đáp mọi vấn đề của người sử dụng dịch vụ mạng này. Vậy cách liên hệ tổng đài này như thế nào? Số hotline liên hệ 24/7 là gì? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Số tổng đài VNPT là gì?

Người dùng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của VNPT khi gặp trục trặc đều có thể liên hệ mọi nơi. Bạn sẽ được giải đáp thắc mắc về giá cước, chất lượng dịch vụ hay phản ánh về trải nghiệm không hài lòng. Khi gọi vào số tổng đài VNPT, cuộc hội thoại này sẽ được ghi âm trực tiếp với mục đích cải tiến dịch vụ tốt hơn. Đối với các ý kiến khiếu nại của người dùng, công ty sẽ ghi nhận và phải hồi trong 2 đến 3 ngày tới.

Hiện nay, VNPT được chia thành nhiều số tổng đài với các mảng khác nhau. Điều này giúp phân luồng và giải quyết vấn đề gặp phải của người dùng nhanh chóng, tránh trường hợp quá tải.

Danh sách tổng đài VNPT cho từng mảng dịch vụ

Mỗi mảng dịch vụ của VNPT sẽ có một số tổng đài riêng và duy nhất. Trường hợp bạn thấy số điện thoại di động liên hệ phụ trách đăng ký mới thì đây là số của nhân viên kinh doanh. Dưới đây là các số tổng đài của nhà mạng VNPT cho bạn nắm được để liên hệ khi cần, cụ thể:

Tổng đài giải đáp các sản phẩm dịch vụ mạng di động

Nếu bạn sử dụng dụng mạng di động Vinaphone mà có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến quá trình liên lạc, sử dụng thì có thể gọi 18001091 để được hỗ trợ. Với số tổng đài VNPT sẽ được chia thành 5 nhánh hỗ trợ Quý khách 24/7. Lưu ý, riêng nhánh 4 chỉ phục vụ Quý khách từ 7h đến 21h hàng ngày kể cả lễ tết.

tong-dai-VNPT-3

  • Nhánh 1: Nhằm tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone
  • Nhánh 2: Ghi nhận ý kiến phản hồi của người dùng về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, thanh toán, cuộc gọi,…
  • Nhánh 3: Nếu bạn muốn hỗ trợ dùng ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ Vpoint, dịch vụ MNP thì chọn nhánh tổng đài này.
  • Nhánh 4: Vai trò hỗ trợ các đại lý, trung tâm bán lẻ của nhà mạng VNPT.
  • Nhánh 5: Vai trò kiểm tra, cập nhật mới thông tin người dùng.
Tham Khảo Thêm:  100+ Tên con gái 2024 họ Nguyễn hay, ý nghĩa, một đời bình an

Tổng đài giải đáp các sản phẩm dịch vụ CNTT và số hoá

Đối với mảng dịch vụ công nghệ thông tin và số hoá, VNPT có riêng tổng đài hỗ trợ, giải đáp thắc mắc. Bạn hãy liên hệ qua 18001260 để được nhân viên hỗ trợ bất cứ lúc nào ngay cả trong ngày Lễ Tết. Tương tự như trên, tổng đài VNPT giải đáp, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hoá cũng được chia thành các nhánh như sau:

  • Nhánh 1: Giải đáp, tư vấn dịch vụ công nghệ thông tin cho các tổ chức doanh nghiệp, giáo dục, y tế, mạng lưới công nghệ thông minh cho du lịch,…
  • Nhánh 2: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây hay SMS Brandname.
  • Nhánh 3: Nếu bạn thắc mắc về dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại doanh nghiệp thì chọn nhánh này.
  • Nhánh 4: Nhằm hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật.

Tổng đài hỗ trợ, giải đáp các sản phẩm dịch vụ internet, My TV, điện thoại cố định

Tổng đài VNPT giải đáp, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ internet, MyTV, điện thoại cố định là 18001166. Mọi vấn đề thắc mắc của Quý khách sẽ được nhân viên tổng đài giải đáp nhanh chóng.

  • Nhánh 1: Thông báo về sự cố, hư hỏng và yêu cầu khắc phục.
  • Nhánh 2: Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ lắp đặt mạng wifi Vinaphone.
  • Nhánh 3: Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, khiếu nại.

Lưu ý, đối với nhánh số 1, bạn có thể liên hệ 24/7, riêng nhánh số 2 và 3 chỉ hỗ trợ từ 7h đến 21h hàng ngày kể cả dịp lễ tết. Bạn cần lưu ý điều này, tránh liên hệ hỗ trợ mà không được phản hồi.

XEM NGAY: Đầu số 028 là mạng gì, ở đâu? Cách nhận biết mã vùng của các tỉnh thành Việt Nam

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của VNPT

Trên đây là số tổng đài VNPT hỗ trợ, giải đáp thắc mắc đối với từng mảng dịch vụ. Bên cạnh số tổng đài, khách hàng còn có thể liên hệ qua một số kênh hỗ trợ khác qua email hay ứng dụng My VNPT. Cách liên hệ qua 2 phương thức này cụ thể như thế nào sẽ được chúng tôi chia sẻ trong phần dưới đây:

Liên hệ qua email

Bạn có thể liên hệ qua email của nhà mạng VNPT để giải đáp thắc mắc hay cần tư vấn, hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên của VNPT tổng đài sẽ kiểm tra thông tin và phải hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Trường hợp muốn huỷ gói cước internet, cuộc gọi thì bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên xử lý nhanh chóng. Lưu ý, với phương thức liên hệ qua email, khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu hơn so với gọi trực tiếp đến số tổng đài.

Tham Khảo Thêm:  Lệ phí thi chứng chỉ MOS 2019 tại IIG năm 2023

tong-dai-VNPT-5

Liên hệ qua ứng dụng My VNPT

My VNPT cũng là một phương thức để khách hàng có thể liên hệ khi cần hỗ trợ. Các bước liên hệ qua ứng dụng VNPT được thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải ứng dụng My VNPT về điện thoại và thực hiện đăng ký/ đăng nhập.

Bước 2: Tiếp theo, bạn bấm chọn mục hỗ trợ -> chọn dịch vụ bạn đang cần hỗ trợ.

tong-dai-VNPT-7

Bước 3: Tiến hành điền đầy đủ thông tin mà ứng dụng yêu cầu và gửi yêu cầu hỗ trợ.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên VNPT sẽ liên hệ cho bạn và xử lý vấn đề nhanh chóng.

Đánh giá chất lượng tư vấn, hỗ trợ của tổng đài VNPT

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT được chia thành các mảng nhằm hỗ trợ linh hoạt. Mọi thắc mắc, tư vấn, cần hỗ trợ sẽ được tổng đài tiếp nhận 24/7. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, phạm vi hỗ trợ của VNPT trên toàn quốc, do đó khách hàng không cần lo ngại về vị trí địa lý, khoảng cách.

Tổng đài VNPT hỗ trợ, giải quyết cho khách hàng tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp. Bạn có thể liên hệ tổng đài để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình:

  • Giải đáp các vấn đề liên quan đến cước gọi
  • Hỗ trợ, giải quyết về kỹ thuật, sự cố liên quan đến công nghệ thông tin, số hoá
  • Tư vấn dịch vụ đăng ký mới, các khuyến mãi hấp dẫn dành cho thuê bao
  • Ghi nhận ý kiến đánh giá, khiếu nại từ người dùng
  • Giải quyết các thủ tục, chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Một số câu hỏi thường gặp về tổng đài VNPT

VNPT là một trong những nhà mạng hàng đầu ở nước ta sở hữu số lượng khách hàng đông đảo. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc liên quan đến VNPT tổng đài cho các bạn tham khảo:

Tổng đài VNPT ở Hà Nội liên hệ qua số nào?

Từ ngày 5/6/2020, số tổng đài 024 800 126 sẽ ngừng hoạt động, VNPT không chia thành các khu vực hỗ trợ. Nếu khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ sẽ liên hệ qua số 1800 1166. Khách hàng thông báo gặp vấn đề về đường truyền thì chọn phím 1. Đăng ký các dịch vụ mà VNPT cung cấp thì bấm phím 2; cần tư vấn về các gói cước thoại thì ấn phím 3.

Tổng đài VNPT ở thành phố Hồ Chí Minh liên hệ qua số nào?

Như chúng tôi đã nêu ở trên, hiện tại VNPT có số tổng đài chung trên toàn quốc là 1800 1166. Liên hệ đến số tổng đài này, khách hàng được tư vấn, hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ mà nhà mạng cung cấp. Đồng thời hỗ trợ kỹ thuật nếu khách hàng gặp hư hỏng về đường truyền, sản phẩm công nghệ thông tin, số hoá.

Tham Khảo Thêm:  Nút Home ảo iPhone là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi nút Home ảo trên iPhone

Các vấn đề kỹ thuật được giải quyết như thế nào?

Quy trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của VNPT được đánh giá cao, các vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng. Sau khi tiếp nhận ý kiến của khách hàng, tổng đài sẽ giải quyết vấn đề theo quy trình:

Đối với khách hàng cần hỗ trợ đăng ký sản phẩm, dịch vụ mới của VNPT tổng đài thì nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức.

tong-dai-VNPT-9

Đối với trường hợp liên quan đến kỹ thuật, nhân viên tổng đài sẽ chỉ cách khắc phục ngay trong cuộc gọi. Nếu không được, nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi giúp bạn khắc phục sự cố. Thời gian chờ đợi có thể dao động trong khoảng 3 giờ, đối với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh có thể ưu tiên lịch hẹn sớm hơn.

Không gọi được cho tổng đài VNPT do đâu?

Trong thực tế, có nhiều trường hợp khách hàng không thể liên hệ với tổng đài nhà mạng VNPT. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do bạn gọi nhầm số hay sim bị khoá. Do đó, bạn hãy đảm bảo rằng mình đã gọi đúng số tổng đài mạng VNPT mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hiện tại, một số website cung cấp số tổng đài mạo danh nhằm trục lợi từ người dùng. Vì vậy, bạn hãy nâng cao cảnh giác, gọi số tổng đài chính thức của VNPT.

Nếu không gọi được tổng đài mạng VNPT, bạn cần kiểm tra xem sim điện thoại có bị khoá hay lỗi không? Trong trường hợp này, bạn có thể dùng điện thoại khác liên hệ tổng đài để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc đang gặp phải.

Có nên gọi tổng đài VNPT không?

Việc gọi điện trực tiếp cho tổng đài mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Bạn không cần tốn nhiều thời gian ra đại lý thắc mắc, khiếu nại. Khi gặp các vấn đề về kỹ thuật, bạn có thể liên hệ qua tổng đài để được nhân viên chỉ cách khắc phục. Hơn nữa, liên hệ tổng đài mạng VNPT để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tạm Kết

Bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp số điện thoại tổng đài VNPT cho các bạn tham khảo. Tuỳ vào vấn đề bạn đang gặp phải liên quan đến gọi thoại, nhắn tin hay dịch vụ internet để gọi tổng đài phù hợp. Đa số hotline tổng đài mạng VNPT hoạt động 24/24, bạn có thể liên hệ khi cần hỗ trợ. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

XEM THÊM: Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel, Vinaphone, MobiFone

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.