Sữa Aptamil Úc pha nước bao nhiêu độ đúng chuẩn? Bảo quản thế nào?
Sữa Aptamil Úc pha nước bao nhiêu độ là chuẩn? Không phải ba mẹ nào cũng biết cách đong đếm lượng bột – nước sao cho giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng cho con. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một vài thông tin cần thiết trong quá trình pha sữa, ba mẹ đừng bỏ lỡ nha!
- Homie là gì? Giới trẻ sử dụng homie với những ý nghĩa như thế nào?
- Đầu số 0126 đổi thành gì sau khi chuyển từ 11 số xuống còn 10 số?
- KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency And Platform Copy link KOC là một trong những nhân tố quan trọng nhất với các chiến dịch Influencer Marketing 2024. Vậy KOC là gì? Phân biệt KOC và KOL như thế nào? Triển khai KOC Marketing thế nào mới hiệu quả?… Cùng REVU Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé. Nội dung Toggle KOC là gì?KOC kiếm tiền như thế nào?Phân biệt KOC và KOL Làm thế nào để trở thành KOCCó nên triển khai KOC không?Booking KOC ở đâu hiệu quả? KOC là gì? KOC (Key Opinion Consumer – người tiêu dùng chủ chốt) là những người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng. Các KOC thường hoạt động độc lập, không đại diện tổ chức hay thương hiệu nào. Họ thường tự mua hoặc tìm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, sau đó chia sẻ các nhận định khách quan của mình cho những người theo dõi họ. KOC là gì? KOC thường có khoảng 50.000 người theo dõi. Chính vì vậy, xét theo thang phân loại Influencer của REVU, KOC có thể là một Nano Influencer hoặc Micro Influencer. KOC kiếm tiền như thế nào? KOC thường kiếm tiền online qua việc hợp tác với các đơn vị affiliate, agency hoặc chính nhãn hàng. Thu nhập của KOC có thể đến từ: Hoa hồng affiliate qua các sản phẩm đã được review. Thu nhập từ các các nội dung review trên các nền tảng mạng xã hội. Hợp đồng quảng cáo, cộng tác cùng các thương hiệu. Các KOC cũng có thể tham gia kiếm tiền online thông qua các vai trò khác như: sản xuất UGC cho các chiến dịch của thương hiệu, sử dụng hình ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ khác, tham gia các chiến dịch Review trên nền tảng REVU,… Phân biệt KOC và KOL Tuy có tên khá giống nhau, nhưng KOC và KOL lại khác nhau ở khá nhiều điểm. Ta có thể phân biệt KOC và KOL theo cách đơn giản sau: KOC có độ phủ nhỏ, người theo dõi ít – Nội dung chân thực. KOL có độ phủ lớn, người theo dõi đông – Nội dung dễ Viral. Bạn có thể tham khảo thêm cách REVU phân loại KOL và KOC theo các yếu tố dưới đây. Định nghĩa Người tiêu dùng chủ chốt. Người dẫn dắt dư luận chủ chốt. Mức độ ảnh hưởng Quy mô nhỏ. Tương đương Micro Influencer và Nano Influencer. Quy mô lớn. Tương đương Mega Influencer và Macro Influencer. Nhiệm vụ Xác thực chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Thúc đẩy khả năng ảnh hưởng, tương tác của thương hiệu. Nội dung Đa phần là review. Đa dạng, chỉnh chu, chuyên nghiệp. Kênh TikTok, Reels, Shorts, Facebook Group. Các kênh mạng xã hội cá nhân. Phân biệt theo mức độ ảnh hưởng Khác biệt rõ ràng nhất giữa một KOC và KOL là: Thường các KOC có khả năng ảnh hưởng đến khoảng 50.000 người, tương đương với một Micro Influencer hay Nano Influencer. Hầu hết KOL là những nhân vật có tiếng nói và được sự đón nhận từ cộng đồng. Chính vì vậy, phần đông KOL chính là những Macro Influencer, Mega Influencer. (Tuy nhiên các Influencer không hẳn đã là KOL). KOC Lĩnh vực gia đình với 10.5k Follow. Nguồn: TikTok Mẹ Nhím Bống. KOL lĩnh vực gia đình với 6.6M Follow. Nguồn: TikTok Babykopo home. Phân biệt theo nhiệm vụ Doanh nghiệp có thể triển khai KOL và KOC theo hai chức năng khác nhau như sau: KOC có nhiệm vụ xác định tính xác thực của sản phẩm, uy tín thương hiệu. KOL – Influencer có nhiệm vụ chính là thúc đẩy nhận diện, tương tác của thương hiệu. Các KOC không có một lượng người theo dõi đông đảo, hầu hết người theo dõi của họ là người thật. Chính vì vậy họ cũng không bị quá nhiều áp lực phải đáp ứng các KPI khổng lồ như KOL, nên hầu hết: Tương tác của KOC là organic. Nội dung của các KOC ít bị ảnh hưởng nhiều bởi các thương hiệu. @tungss93 Ăn lại gói bánh quy tuổi thơ. #foodtiktok #ancungtiktok #foodreview #LearnOnTikTok #reviewnghiemtuc #theanh28 ♬ nhạc nền – Review Nghiêm Túc KOC review sản phẩm một cách chân thật, thu về tương tác khá tốt. Lượt tương tác chủ yếu là tệp khán giả quan tâm thật sự đến sản phẩm. Nguồn: TikTok Review Nghiêm Túc. Phân biệt theo nội dung truyền tải Vì tính chất người theo dõi khác nhau, các KOL và KOC cũng có cách tiếp cận khán giả khác nhau: Các KOL thường sản xuất đa dạng các định dạng nội dung, sau đó đăng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân. KOC thường chỉ đăng các nội dung review sản phẩm/ dịch vụ. KOC chủ động đăng trên các Group Facebook, hoặc phân phối trên các nền tảng có khả năng viral nhanh như: TikTok, Reels, Short. @hannaholala Có hơn 600k mà đi đào được cả mùa. Ăn sung sướng luôn hihi #hannaholala ♬ original sound – HannahOlala KOL lĩnh vực Beauty sản xuất cả nội dung Lifestyle, chia sẻ cuộc sống hằng ngày. Nguồn: TikTok HannahOlala. Làm thế nào để trở thành KOC Chân thật Chân thật là yếu tố luôn cần ở một KOC trong năm 2024. Chính bản chất nội dung của KOC cũng yêu cầu tính rõ ràng, chân thật trong từng bài đánh giá. Hãy hiểu rằng khán giả đến với KOC thông qua những bài đánh giá chất lượng. Đầu tư thật ký lưỡng cho phần kịch bản chính là đầu tư cho khả năng thành công của KOC trong tương lai. Sử dụng hiệu quả các nền tảng Bản chất của KOC, KOL hay Influencer đều phải làm việc với các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn vẫn chưa hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng, bạn nên chuẩn bị tâm lý “chìm nghỉm” giữa đại dương Social Content. Nếu không phải là một chuyên gia, bạn có thể sử dụng các nền tảng bổ trợ dành riêng cho các KOC – Reviewer như REVU. Khi đăng kí trở thành một REVUer, KOC sẽ nhận được thông báo về các chiến dịch “review có thưởng” độc quyền từ REVU Việt Nam. Ngoài ra, các KOC còn có thể tham khảo các nền tảng hỗ trợ khác như: TikLog, Exolyt, TikBuddy,… Kiên trì REVU tin rằng, kiên trì là yếu tố quan trọng nhất để trở thành một KOC trong năm 2024. Để một video lên “xu hướng” là một hành trình dài nghiên cứu nội dung, lựa chọn sản phẩm, quay dựng… Đằng sau những Ông Giáo Review, Kiên Review… là hàng trăm KOC vẫn đang miệt mài sản xuất nội dung từng ngày. Nếu bạn thật sự khao khát, REVU tin rằng bạn sẽ nhận được quả ngọt một ngày không xa. Có nên triển khai KOC không? Doanh nghiệp nên triển khai KOC trong năm 2024 vì: Chi phí tiết kiệm Xét trên mặt bằng chung, chi phí của KOL khá lớn. KOL càng có nhiều người theo dõi, chi phí càng đội lên nhiều hơn. Tuy khá giống nhau, song khoảng cách chi phí giữa KOL và KOC rất lớn. Cụ thể, mức giá trung bình để thương hiệu hợp tác với KOC chỉ khoảng 1 triệu đồng, đôi khi một vài KOC sẵn sàng hợp tác miễn phí. Trong khi đó, một hợp đồng quảng cáo cùng một KOL nổi tiếng có thể gấp 50 hoặc 100 lần con số trên. Hiệu quả xác thực Rõ ràng review đã luôn là một giải pháp điều hướng hành vi khách hàng hiệu quả. Thực tế, có đến: 88% người tiêu dùng cho biết các review ảnh hưởng đến cách họ mua hàng online. 72% sẽ hành động ngay sau khi đọc được một review tích cực. Với các UGC video, các KOC dễ dàng đi thẳng vào niềm tin của người tiêu dùng, tác động mạnh mẽ đến cách người tiêu dùng suy nghĩ và ra quyết định. Thúc đẩy Chuyển đổi và Traffic REVU đã từng có những kết quả ấn tượng sau lần hợp tác cùng KOC – Micro Influencer Nganhuahihi: Số lượng truy cập vào vn.revu.net tăng xấp xỉ đến 30.000 traffic chỉ sau 24 tiếng. Số lượng chuyển đổi của nền tảng REVU tăng cao nhất đến 30% từ khi nganhuahihi đăng content trên TikTok. Trong 1 tháng tiếp theo, lượng chuyển đổi vẫn tiếp tục ổn định từ 10-20%. Có thể thấy, các KOC có thể mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc. KOC không những là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng tính xác thực, đây còn là một kênh “chốt đơn” tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai. Booking KOC ở đâu hiệu quả? KOL và KOC đều là một trong những nhân tố quan trọng trong những chiến dịch Influencer marketing. Tuy KOC có lượng Follow và lượng tương tác không khủng như các KOL, thế nhưng nếu được đầu tư nội dung và hình thức chỉnh chu, khả năng thu về tương tác tốt là rất cao. Vậy bạn đã biết booking KOC ở đâu hiệu quả chưa? Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn, Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY! REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam. Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. Tags Influencer MarketingKOCUGC Copy link Điều hướng bài viết ĐẶNG THU HÀ SCHANNEL – ĐÁM CƯỚI THÀNH CONTENTKhám phá chỉ số social Top 5 các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam 5 thoughts on “KOC là gì? 3 cách phân biệt KOC và KOL ” Pingback: Lựa chọn Influencer dựa trên tiềm năng tăng trưởng – REVU Blog Pingback: 12 Xu hướng TikTok thương hiệu không nên bỏ qua trong năm 2022 – REVU Blog Pingback: 17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022 Pingback: Xác định và tối ưu ROI cho chiến dịch Influencer Marketing – REVU Blog Pingback: Micro Influencer là gì? Những lưu ý khi Booking Micro Influencer – REVU Blog Comments are closed. Related Posts Dành cho doanh nghiệp Tài liệu 04/04/202404/04/2024 REVU Việt Nam Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1) Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer 01/04/202401/04/2024 REVU Việt Nam CHI TIẾT 11 CÁCH TĂNG VIEW TIKTOK ĐẢM BẢO VIRAL Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer 27/03/202427/03/2024 REVU Việt Nam 3 hot Instagram Influencer các lĩnh vực phù hợp thương hiệu Tags Instagram Influencer
- Top 10+ ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín trên điện thoại
- Gợi ý cách xóa người trong ảnh bằng các ứng dụng trên điện thoại cực dễ dàng
Mẹ cần chuẩn bị gì trước khi pha sữa Aptamil Úc cho bé?
Có một điều cực kỳ quan trọng và cần thiết mà hầu như mẹ nào cũng quên, đó là rửa sạch tay và tiệt trùng lại các bộ phận như bình sữa, núm ti,… trước khi pha sữa cho bé.
Bạn đang xem: Sữa Aptamil Úc pha nước bao nhiêu độ đúng chuẩn? Bảo quản thế nào?
Kể cả ngày hôm trước mẹ có vệ sinh bình rồi nhưng hôm sau vẫn phải tiệt trùng lại một lần nữa, việc này sẽ giúp ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho hệ tiêu hóa của con.
Ngoài ra, mẹ cũng cần chuẩn bị thêm một bình nước đun sôi để nguội. Còn việc sữa Aptamil Úc pha nước bao nhiêu độ sẽ được giải đáp kĩ hơn trong phần sau nha!
Sữa Aptamil Úc pha nước bao nhiêu độ đúng chuẩn?
Rất nhiều mẹ pha sữa với nước sôi vì cho rằng nước nóng sẽ giúp “sữa chín”, tiêu diệt được vi trùng và giúp khuấy tan bột nhanh hơn.
Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi nhiệt độ nước quá cao dễ khiến cho các chất dinh dưỡng của sữa bị biến chất, tiêu hủy và không thể đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho con. Điều này đã vô tình làm giảm đi chất lượng và công dụng của sữa Aptamil Úc một cách đáng tiếc.
Mặt khác, phần bột sẽ khó tan hơn nếu mẹ pha sữa bằng nước lạnh. Không chỉ vậy, nhiệt độ lạnh sẽ làm cho các men vi sinh trong hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động không tốt.
Xem thêm : Chất lượng điện thoại Tecno như thế nào? Có nên mua điện thoại Tecno không?
Thông thường,các bé được bú sữa mẹ với nhiệt độ phòng tương đối thân thiện, do đó, khi chuyển qua dùng sữa với nhiệt độ thấp hơn, bé sẽ quấy khóc, khó chịu và không hợp tác.
Vậy thì sữa Aptamil Úc pha nước bao nhiêu độ là chuẩn? Câu trả lời là: nước ấm! Và tốt nhất là từ 40-50 độ C.
Nhiều cha mẹ còn pha sữa bằng cách đổ một phần nước sôi với hai phần nước lạnh để tạo ra nước ấm. Nhìn qua thì có vẻ nhanh chóng và tiện lợi nhưng phương pháp này lại không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích.
Thay vào đó, mọi người nên đặt ly nước đun sôi trong một thau nước lạnh, để nguội dần và dùng ngay sau đó. Bởi lẽ, nước dùng pha sữa nếu để nguội quá hai giờ sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cho trẻ.
Ba mẹ có thể sử dụng nhiệt kế hoặc bình giữ nhiệt có hiển thị nhiệt độ để đo được mức nhiệt chuẩn nhất.
Tham khảo sản phẩm:
Cách pha Aptamil Úc số 1 (Bé từ 0-6 tháng)
Từ 0-6 tháng tuổi là giai đoạn phát triển “vàng” của con. Chính vì thế, ba mẹ nên chú ý pha sữa Aptamil Úc số 1 theo độ tuổi với liều lượng như sau:
- Trẻ dưới 2 tuần tuổi: pha 1 thìa bột với 50ml nước, cho bé dùng tối đa 10 lần/ngày.
- Trẻ từ 2 – 4 tuần tuổi: pha 2 thìa bột với 100ml nước, cho bé dùng 6 – 7 lần/ngày.
- Trẻ từ 1 – 4 tháng tuổi: pha 3 thìa bột với 150ml nước, cho bé dùng 5 – 6 lần/ngày.
- Trẻ từ 5 – 6 tháng tuổi: pha 4 thìa bột với 200ml nước, cho bé ăn 4 – 5 lần/ngày.
Cách pha Aptamil Úc số 2 (Bé từ 6-12 tháng)
Dựa theo tỷ lệ: 1 thìa gạt ngang (7,3g sữa bột) cùng 50ml nước, mẹ pha 4 thìa Aptamil với 200ml nước và cho bé dung 3-5 lần/ngày.
Cách pha Aptamil Úc số 3 (Bé từ 1-2 tuổi)
Xem thêm : Số tổng đài và Hotline CSKH Agribank 24/7
Mẹ pha 2 thìa bột Aptamil Úc số 3 gạt ngang với 100ml nước, cho bé ăn 4 lần/ngày.
Cách pha Aptamil Úc số 4 (Bé từ 2-3 tuổi)
Pha 4 thìa bột Aptamil Úc số 4 với 200ml nước, duy trì cho bé một ngày từ 1 – 2 lần.
Hướng dẫn bảo quản sữa Aptamil Úc
Nắm được cách bảo quản sẽ giúp ba mẹ tránh được những tình huống nguy hiểm như ngộ độc, đồng thời hạn chế việc sản phẩm mất đi tác dụng, hệ dưỡng chất vốn có.
Ba mẹ có thể tham khảo các cách bảo quản sau:
- Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng để tránh vi khuẩn bên ngoài rơi vào và gây hại cho hệ tiêu hóa của bé.
- Giữ sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng đãng.
- Không dùng thìa ướt hoặc tay không để lấy sản phẩm.
- Hạn chế để sữa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
- Không sử dụng khi hộp có vết thủng, hở.
- Không dùng khi đã hết hạn sử dụng.
- Đặc biệt, vào những ngày nồm ẩm, ba mẹ lại càng phải chú ý giữ gìn vệ sinh và bảo quản bình sữa cẩn thận vì tỷ lệ vi khuẩn trong những ngày này thường rất cao.
Pha sữa cho trẻ là một công việc quan trọng, yêu cầu phải có sự học hỏi, tra cứu, nhất là đối với những người lần đầu làm cha mẹ. Pha sữa đúng nhiệt độ để đảm bảo sữa đủ chín, trong trường hợp sữa không đủ chín có thể gây táo bón ở bé hoặc nhiệt độ quá cao có thể làm mất các dinh dưỡng trong thành phần của sữa.
Tham khảo sản phẩm sữa Aptamil:
Xem thêm: >>> Giá sữa Aptamil Úc các loại như thế nào? Tìm mua ở đâu chính hãng?
>>> Đánh giá sữa Aptamil Úc có tốt không, vị sữa ngọt không?
Nguồn: https://duhochanquocchd.edu.vn
Danh mục: Khám Phá