Dookki Việt Nam: thương hiệu mang nét văn hoá ẩm thực Hàn Quốc mới lạ

Năng lượng tích cực trong từng bữa ăn

“Topokki for the first meal! Fried rice for the second meal!” Một lời ngỏ đơn giản nhưng hết sức ấn tượng từ Dookki. Thực khách đến Dookki, thưởng thức một bữa ăn đặc biệt đầy đủ và sung túc như hai bữa ăn. Kết nối mọi người với nhau bằng món lẩu topokki mới lạ, Dookki luôn mong muốn thực khách của mình tập trung hết mọi giác quan và cảm xúc vào bữa ăn trước mắt họ. Nguồn năng lượng tích tực trong ẩm thực sẽ được lan toả và tăng lên cấp số nhân tại Dookki.

Hành trình mang năng lượng tích cực cho mỗi bữa ăn của Dookki đang từng ngày lan rộng trên khắp thế giới. Hơn 200 “Cửa hàng lẩu topokki” đặc biệt này đã có mặt tại nhiều thị trường ẩm thực khó tính, trong đó phải kể đến hai hàng xóm của Việt Nam là Singapore và Malaysia. Bắt đầu bén duyên với Việt Nam từ tháng 11/2018, Dookki đã nhanh chóng chạm mốc 30 cửa hàng trên toàn quốc để chiều lòng cộng đồng giới trẻ Việt say mê ẩm thực và văn hoá Hàn Quốc.

Tham Khảo Thêm:  Đu đủ có bao nhiêu calo? Nên ăn đu đủ mỗi ngày hay không?

Tìm ra nhu cầu và đáp ứng triệt để

Giới trẻ Việt rất năng động và vô cùng sáng tạo trong hầu hết các lĩnh vực, kể cả ẩm thực. Họ luôn thích biến tấu một món tủ quen thuộc trở nên mới lạ và ăn “đã miệng” hơn. Đúng người và đúng thời điểm, Dookki Việt Nam ra đời và tập trung đánh vào “chất lượng sản phẩm” để làm điểm khác biệt của mình.

Tại thời điểm đó, các nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc đang phục vụ một món bánh gạo topokki truyền thống đặc trưng cùng với mức chi phí trung bình trên 150.000 vnd/ 1 người mới có thể có được một bữa ăn chuẩn Hàn no nê. Nhận thấy được “khoảng trống” ấy, Dookki xuất hiện tại Việt Nam và mang đến một luồng gió mới cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc: Bufflet lẩu topokki với giá chỉ 139.000 vnd.

Bufflet lẩu bánh gạo tại Dookki đáp ứng hầu như các nhu cầu về một món ăn đa dạng cách chế biến, đa dạng nguyên liệu của khách hàng trẻ hiện nay. Khách hàng đến với Dookki sẽ không còn lo lắng về chuyện giá cả và chuyện “ăn chưa no”. Dàn nguyên liệu cho nồi lẩu topokki luôn tươi mới và đầy ắp. Thực khách tha hồ lựa chọn và tạo nên một nồi lẩu topokki đặc trưng ngay tại bàn ăn của mình. Từ Eomuk” (Bánh cá Hàn Quốc), Kimnari (Cuộn rong biển Hàn Quốc) và mì đặc sản QQ đến các loại chả cá xiên que, gà cay (hoặc không cay), hải sản, tempura và Ramyeon trứ danh đều “100% made from Korea”.

Tham Khảo Thêm:  Hàm ABS trong Excel: Sử dụng để tính giá trị tuyệt đối

Hạnh phúc trong từng bước chân

Lịch sự, tử tế và luôn nở nụ cười chính là văn hoá làm việc của đội ngũ nhân viên tại Dookki Việt Nam. Nhân viên tại Dookki có thể sẵn sàng hỗ trợ thực khách bất cứ lúc nào, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến lúc chế biến nồi lẩu topokki. Tác phong nhân viên ở Dookki không quá phô trương mà họ xem “khách hàng như người thân” để phục vụ một cách gần gũi và tự nhiên nhất. Chẳng hạn như thực khách đang say sưa trò chuyện mà quên chỉnh độ lửa thích hợp cho nồi lẩu topokki. Không cần đợi được nhắc hoặc hỏi trước, nhân viên Dookki luôn tỉ mỉ quan sát khách hàng và trong tư thế tự động giúp họ có một nồi lẩu topokki vừa chín tới. Hoặc có khi vì nguyên liệu để chật cả bàn khiến chiếc điện thoại hoặc vật dụng nhỏ của thực khách như chùm chìa khoá bị đẩy ra mép bàn, nhân viên Dookki đều giúp họ sắp xếp lại bàn ăn và giữ gìn tư trang, tránh rơi vỡ.

Hơn thế nữa, không gian của Dookki được bày trí một cách thoáng đãng, cung cấp đủ sáng cho mỗi bàn ăn. Đây chính là một điểm cộng quý giá mà khách hàng dành cho Dookki về khâu trải nghiệm của thực khách. Năng lượng tích cực được Dookki lan toả khắp nơi trong không gian ẩm thực Hàn Quốc mới lạ.

Tham Khảo Thêm:  Cách chuyển file Excel sang PDF giữ nguyên định dạng ai cũng nên biết

Khuyến mãi cực đã, không lo về giá

Ngày 22/8 vừa qua, Dookki đã tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá 50% trên toàn hệ thống để tri ân tất cả thực khách trẻ đã tin tưởng và đồng hành trong gần 1 năm phát triển tại thị trường Việt Nam. Chương trình khuyến mãi nhanh chóng được đại đa số các bạn trẻ đón nhận và tham gia đông đảo. Ghi nhận tại chi nhánh Dookki Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, trong ngày 22/8 đã có hơn 5000 lượt khách đến thưởng thức nồi lẩu topokki trứ danh.

“Tuy chờ lâu nhưng xứng đáng vì ăn ngon hết chỗ chê”. Một khách hàng tại Dookki Bình Thạnh chia sẻ qua mạng xã hội facebook.

Có thể thấy Dookki đang khẳng định hình ảnh thương hiệu của mình bằng những phản hồi tính cực của thực khách. Họ luôn mong chờ nhiều hơn nữa và Dookki sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu ấy từng ngày.

Ánh Dương

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.