Hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ giúp công danh, tài lộc tấn tới

Hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ là hướng nào? Cùng tìm hiểu ngay những hướng nhà phong thủy và những hướng xấu cần tránh trước khi tiến hành mua bán nhà đất, xây cất nhà cửa.

Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Canh Ngọ

Không ít gia chủ tuổi Canh Ngọ trước khi quyết định mua đất, mua nhà đều băn khoăn liệu Canh Ngọ hợp với nhà hướng nào? Tuổi Canh Ngọ hợp với các hướng nhà: Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

Mỗi hướng lại hàm chứa những ý nghĩa riêng và mang đến những điều may mắn trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Chọn hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ phải thuộc những cung tốt trong Bát Trạch: Phục Vị, Thiên Y, Phước Đức hoặc Sinh Khí. Tuy nhiên, tùy theo gia chủ là nam hay nữ mà hướng phong thủy đẹp sẽ khác nhau.

Cung Phục Vị

Ý nghĩa của cung Phục Vị trong phong thủy là sự yên bình, trấn tĩnh. Nhà hướng Phục Vị sẽ giúp gia đình có nhiều của cải dư giả. Đồng thời, mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình luôn êm ấm, thắm thiết. Vừa có phúc lộc về đường con cái, tình cảm vợ chồng sắt son, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Để nhà thuộc vào cung Phục Vị:

  • Nam giới chọn hướng chính Bắc

  • Nữ giới chọn hướng Tây Nam

Cung Thiên Y

Khi mua đất hoặc xây nhà quay mặt về hướng thuộc cung Thiên Y, gia chủ sẽ có sao chủ vị là Cự Môn mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Chủ vị này đặc biệt thiên về sức khỏe, sự phát triển từ nội tại bên trong. Gia chủ Canh Ngọ chọn hướng nhà thuộc Thiên Y giúp gia đình luôn có sức khỏe dồi dào, tránh được bệnh tật.

Tham Khảo Thêm:  Giờ làm việc ngân hàng tại Việt Nam 2024

Bên cạnh đó, chọn hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ thuộc Thiên Y còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn giúp tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ.

Để nhà thuộc vào cung Thiên Y:

  • Nam giới chọn hướng chính Bắc

  • Nữ giới chọn hướng Tây Nam

Chính vì vậy, nam giới sinh năm 1990 Canh Ngọ khi làm nhà nên chọn hướng cửa chính, cửa phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc hướng Bắc. Còn nữ giới xây nhà thì chọn hướng Tây Nam.

Nếu trong trường hợp mua nhà xây sẵn khó trổ cửa theo hướng Thiên Y, bạn có thể tìm cách dẫn nguồn khí từ hướng này vào khắp không gian nhà để mang đến nguồn năng lượng tốt.

Cung Phước Đức

Khi xây nhà theo hướng Phước Đức (Phúc Đức), gia chủ Canh Ngọ sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Gia cảnh càng về hậu vận sẽ càng gặp nhiều phước đức, con gái giỏi giang, thành đạt. Để chọn hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ thuộc Phước Đức:

  • Nam giới chọn hướng chính Bắc

  • Nữ giới chọn hướng Tây Nam

Cung Sinh Khí

Sinh khí thuộc chòm sao Tham Lang. Nó thu hút tài lộc, giúp gia chủ thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào. Hướng Sinh Khí có thể mang đến nguồn vượng khí cho gia chủ Canh Ngọ hay không còn phụ thuộc vào cách thiết kế nhà, sắp xếp bố cục nội thất.

Để xây nhà, bố trí cửa chính, cổng nhà, bàn làm việc thuộc vào cung Sinh Khí:

  • Nam giới tuổi Canh Ngọ chọn hướng chính Bắc

  • Nữ giới tuổi Canh Ngọ chọn hướng Tây Nam

Tham Khảo Thêm:  2 cách thay thế từ trong word nhanh chóng bạn nên biết

Hướng nhà xấu Canh Ngọ cần tránh

Bên cạnh những hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ, bạn cũng cần lưu ý những hướng xấu cần tránh.

  • Hướng Tuyệt Mạng: Làm nhà, bố trí cửa chính theo hướng này sẽ mang sát khí vào nhà. Công danh sự nghiệp, tiền tài tuột dốc không phanh. Nam giới sinh năm 1990 Canh Ngọ cần tránh Tây Nam, còn nữ giới tránh hướng chính Bắc để không phạm vào cung Tuyệt Mạng.

  • Hướng Họa Họa: Hướng Hại Họa cũng mang đến nhiều hung khí cho căn nhà của gia chủ. Khiến gia chủ gặp phải nhiều thị phi, những điều không may mắn. Nam giới sinh năm 1990 Canh Ngọ khi mua nhà đất cần tránh hướng Tây, còn nữ giới tránh hướng Đông để không phạm vào cung Họa Hại.

  • Hướng Ngũ Quỷ: Nhà phạm phải hướng Ngũ Quỷ sẽ khiến gia chủ gặp nhiều vận hạn, gia đình mâu thuẫn, tài sản hao tổn. Nam giới sinh năm 1990 cần tránh hướng Tây Bắc, còn nữ giới tránh hướng Đông Nam để không phạm vào cung Ngũ Quỷ.

  • Hướng Lục Sát: Nhà phạm phải hướng Ngũ Quỷ sẽ khiến các mối quan hệ trong gia đình bị đảo lộn. Gia chủ dễ gặp kiện cáo, thị phi hoặc bị tai nạn. Để tránh phạm phải cung Lục Sát, nam giới sinh Canh Ngọ cần tránh hướng Đông Bắc, còn nữ giới tránh hướng chính Nam.

Một số hướng phòng phong thủy cho tuổi Canh Ngọ 1990

Ngoài việc chọn hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ, hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết những hướng phong thủy để bố trí bếp, giường ngủ và bàn làm việc.

Chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ

Để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, đem đến một giấc ngủ ngon, tuổi Canh ngọ nên đặt giường hướng nào?

  • Nam giới Canh Ngọ nên đặt giường hướng Nam (Sinh Khí)

  • Nữ giới Canh Ngọ nên đặt giường hướng Tây nam để đón cung Thiên Y

Tham Khảo Thêm:  6 phim ngôn tình mới: Hứa Khải– Dương Mịch, Lý Hiện– Lưu Diệc Phi sẽ 'rắc đường' thế nào?

Chọn hướng bếp tuổi Canh Ngọ

Khi chọn hướng bếp, cần lưu ý đặt bếp ở những hướng thuộc cung xấu để trấn hung khí. Nhưng hướng bếp lại phải quay mặt về những cung tốt. Vậy, người sinh năm 1990 nên chọn hướng bếp nào?

  • Nam giới Canh Ngọ nên chọn hướng bếp hướng về phía Đông (Thiên Y) hoặc hướng Nam (Sinh Khí)

  • Nữ giới Canh Ngọ nên chọn hướng bếp hướng về phía Đông Bắc (Phục Vị) hoặc hướng Tây Nam (Sinh Khí)

>>> Xem thêm: Những điều kiêng kị cần lưu ý khi bố trí nhà bếp hợp phong thủy

Chọn hướng làm việc tuổi Canh Ngọ

Cách bố trí bàn làm việc cũng bị chi phối không nhỏ bởi yếu tố phong thủy. Theo đó đặt bàn làm việc tại vị trí thần tại phía Đông căn phòng sẽ tốt cho cả nam và nữ gia chủ. Tuy nhiên hướng ngồi làm việc chính sẽ có sự khác biệt. Cụ thể:

  • Nam giới Canh Ngọ nên đặt bàn làm việc vào hướng: Bắc, chính Đông, Đông Nam hoặc chính Nam.

  • Nữ giới Canh Ngọ nên đặt bàn làm việc theo hướng: Đông Bắc, Tây Nam, chính Tây hoặc Tây Bắc.

Trên đây là tổng hợp chi tiết những hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ và những hướng xấu Canh Ngọ cần tránh. Đây là cơ sở quan trọng để người sinh năm 1990 có thể chọn mua nhà, mua đất, sửa sang nhà cửa hợp phong thủy. Đừng quên truy cập Homedy thường xuyên để đón đọc nhiều tin tức về phong thủy, mua bán nhà đất hữu ích khác!

Quỳnh Thư

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.