Sinh năm 1988 mệnh gì? Màu sắc hợp, khắc với tuổi Mậu Thìn 1988

Sinh năm 1988 mệnh gì? Màu sắc hợp, khắc với tuổi Mậu Thìn 1988

Màu sắc có vai trò quan trọng trong cuộc sống và phong thủy, và lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mỗi người có thể mang lại nhiều may mắn và cân bằng trong cuộc sống. Mệnh Mộc 1988 hợp màu gì và kỵ màu gì theo phong thủy ngũ hành? Cùng 5S Fashion tìm hiểu thêm về người sinh năm 1988 hợp màu gì, cũng như cách phối đồ cho mệnh Mộc qua bài viết sau đây nhé.

Sinh năm 1988 mệnh gì? Màu sắc hợp, khắc cho tuổi Mậu Thìn 1988

Khái quát thông tin về người sinh năm 1988

Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi gì?

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn có mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc. Mệnh này mang ý nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm, có khả năng sinh tồn mạnh mẽ và vững vàng trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

+ Mệnh tương sinh: Mệnh Hỏa, Thủy

+ Mệnh tương khắc: Mệnh Thổ, Kim

Trong thuyết ngũ hành, mệnh Mộc còn đại diện cho chữ Nhân tức là người ăn nói nhẹ nhàng, thường không làm tổn hại người khác. Bên cạnh đó, họ còn mang lòng trắc ẩn, thương người.

Tính cách của người mệnh Mộc 1988

Người mệnh Mộc có tính cách nhẹ nhàng, mang trong mình năng lượng mạnh mẽ và năng động. Họ luôn tràn đầy sự sôi nổi và nhiệt huyết trong cuộc sống. Người mệnh Mộc thuộc tuýp người lạc quan, vui vẻ và yêu thích sự hứng khởi.

Nếu bạn là người mệnh Mộc 1988, bạn có thể sở hữu những đặc điểm như thông minh, phóng khoáng và khí phách hơn so với người khác. Bản tính thích khám phá và chinh phục, giúp bạn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Khi lựa chọn trang phục, người mệnh Mộc cần lưu ý đến màu sắc để thu hút may mắn và tài lộc. Ngoài ra, nam mệnh Mộc có thể chọn những set đồ thể hiện sự năng động và mạnh mẽ đại diện cho nét tính cách đặc trưng của họ.

Người mệnh Mộc hợp màu gì?

Nếu bạn là người tin vào tín ngưỡng thì không nên bỏ qua tips chọn màu sắc trong thời trang. Đây sẽ là điểm quan trọng giúp bạn thu hút may mắn và có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Hãy lưu ngay những set trang phục có màu sắc phù hợp với mạng Mộc dưới đây nhé.

Tham Khảo Thêm:  Tôm kỵ với gì? 10 thực phẩm “đại kỵ” với tôm tuyệt đối không kết hợp - Yến Sành

Trang phục màu xanh dương tương hợp với mệnh Mộc

Màu xanh dương được cho là gam màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu tượng trưng cho bầu trời và niềm hy vọng của con người. Bên cạnh đó, thể hiện năng lượng tươi trẻ, giúp bạn tự tin và may mắn hơn trong cuộc sống, công việc. Điều quan trọng là những set trang phục màu xanh dương phù hợp với phong cách sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc và thuận lợi.

Áo Polo Nam 5S, Siêu Mềm Mịn APC23015 với tone màu xanh dương phù hợp với người mệnh Mộc sinh năm 1988

Trang phục hợp mệnh màu đen

Màu đen được coi là màu sắc thể hiện sự quyền lực và mang ý nghĩa đặc biệt với người mệnh Mộc. Nó được cho là mang lại tài vận và may mắn cho người mệnh Mộc, đồng thời tạo ra khí chất riêng cho nam giới khi diện.

Màu đen là một gam màu phổ biến trong thời trang và có thể dễ dàng phối đồ với nhiều outfit độc đáo. Black-on-black là một phong cách thú vị, khi bạn được kết hợp nhiều món đồ cùng tone màu đen mà không sợ nhàm chán.

Áo Polo Nam 5S CỔ CHỮ V, Mềm Mịn, Thấm Hút Tốt APC23010 màu đen giúp thu hút tài lộc cho người mệnh Mộc

Trang phục hợp mệnh Mộc màu xanh lá

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục hợp mệnh Mộc, thì màu xanh lá cây có thể là sự lựa chọn phù hợp cho người mệnh Mộc. Xanh lá cây là màu sắc tượng trưng cho sự sống và thiên nhiên, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống.

Trong thời trang, màu xanh lá cây không chỉ được ưa chuộng bởi nữ giới mà còn rất phổ biến với nam giới. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách và outfit khác nhau.

Có nhiều mức độ của màu xanh lá và nam giới thường thích những màu như xanh lá cây đậm, xanh nhạt, pastel. Những tông màu này phổ biến hơn những màu xanh quá sáng, giúp tạo ra phong cách không quá nổi bật và phù hợp cho cánh mày râu.

Áo Polo APC23021 màu xanh lá in hình mang tới phong cách năng động, trẻ trung cho nam sinh năm 1988 mệnh Hỏa

Người mệnh Mộc kỵ màu gì?

Theo quy tắc màu sắc trong thuyết ngũ hành thì mệnh Mộc kỵ với các gam màu như vàng, nâu đất, trắng bạc, xám và màu ghi. Những gam màu này được hiểu là mang đến những điều không may mắn. Vậy nên, nếu bạn là người mệnh Mộc thì không nên chọn những set đồ có màu sắc này.

  • Màu vàng: Vàng được liên kết với ngũ hành Kim, là tương khắc với mệnh Mộc, do đó có thể được xem là màu kỵ.
  • Màu nâu đất: Nâu đất cũng liên kết với ngũ hành Thổ, vì vậy màu nâu đất là màu sắc mà người mệnh Mộc nên tránh.
  • Trắng bạc: Trắng và bạc thường được xem là màu của ngũ hành Kim, không phù hợp cho mệnh Mộc.
  • Xám và màu ghi: Xám và màu ghi thường liên kết với ngũ hành Kim và Thuỷ, đây cũng có thể coi là màu kỵ cho người mệnh Mộc.
Tham Khảo Thêm:  Đau ruột thừa bên nào? Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý thế nào?

Gợi ý phối đồ cho nam giới mệnh Mộc 1988

Nếu các chàng đã quá đau đầu trong việc lựa chọn những bộ đồ vừa đẹp lại hợp mệnh thì hãy tham khảo những outfit dưới đây của 5S Fashion nhé:

Áo sơ mi xanh dương + quần dài kaki

Một outfit quen thuộc cho cánh mày râu áo thun thoải mái phối cùng chiếc quần dài lịch lãm. Bộ trang phục áo thun xanh dương kết hợp với quần dài là một lựa chọn đơn giản và thoải mái cho nam giới.

Áo T-shirt xanh dương hợp mệnh có thể mang đến cảm giác trẻ trung và năng động. Quần dài tạo cảm giác trang trọng và lịch sự. Kết hợp hai món đồ này, các chàng sẽ có được một outfit phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn muốn thêm phần phong cách và cá tính, bạn có thể chọn áo thun xanh dương có họa tiết hoặc in chữ. Bên cạnh đó, cũng có thể chọn quần dài với kiểu dáng và chất liệu phù hợp với sở thích của mình.

Áo sơ mi hợp mệnh xanh dương SMC23017 phối cùng với quần tây lịch lãm, cá tính

Áo thun đen + quần short thể thao

Bộ trang phục áo thun đen kết hợp với quần short là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi đi chơi đơn giản và thoải mái.

Áo thun đen đơn giản và thanh lịch. Quần short mang đến sự thoải mái, trẻ trung và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và thời tiết nóng bức.

Với người mệnh Mộc, tập trung vào màu sắc phong thủy như xanh và đen có thể mang lại cảm giác hòa hợp và tự tin. Sự kết hợp này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong các dịp chơi, dạo phố hoặc các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

Tham Khảo Thêm:  5 vị hoàng đế quyền lực nhất Trung Hoa: Thành Cát Tư Hãn số 2, Tần Thủy Hoàng đứng thứ 4, ai dám đứng nhất?

Áo thun đen TSO23035 thoải mái phối cùng chiếc quần trắng trung tính, mang đến sự trẻ trung, nam tính

Áo T-shirt xanh đen + quần Jeans xanh

Bộ trang phục áo T-shirt xanh đen kết hợp với quần jean là một lựa chọn cho các chàng trai mệnh Mộc. Áo T-shirt xanh đen mang đến sự đơn giản và hiện đại, trong khi quần jean dài tạo cảm giác trưởng thành và nam tính.

Bộ trang phục này không chỉ phù hợp cho những ngày dạo phố, mà còn có thể dùng trong nhiều tình huống khác nhau. Ví dụ như gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động thể thao, hay thậm chí khi đi làm trong môi trường công sở không quá chặt chẽ về trang phục.

Trẻ trung, năng động với chiếc áo thun xanh đen TSO23017 phối với quần jean cho người mệnh Mộc

Áo polo xanh lá + quần short kaki

Bộ trang phục áo polo xanh lá kết hợp với quần short kaki là một lựa chọn phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò. Áo polo mang lại vẻ ngoài lịch sự và chín chắn. Đồng thời không quá cầu kỳ như sơ mi và cũng không quá đơn giản như áo thun.

Đối với người mạng Mộc, áo polo là một lựa chọn tốt bởi sự đơn giản và lịch sự của nó. Phần cổ của áo polo giúp tạo cảm giác trưởng thành và tôn dáng. Khi chọn màu sắc, bạn có thể chọn các tone sẫm để tăng tính trưởng thành và nam tính. Còn nếu muốn tạo vẻ trẻ trung, năng động bạn có thể chọn màu sắc pastel, xanh nhạt.

Áo polo xanh lá APC23072 trẻ trung, hợp mệnh Mộc phối cùng chiếc quần short kaki cho chàng tự tin xuống phố

Kết luận

Với những gợi ý trên đây, hẳn là bạn đã tìm kiếm được câu trả lời cho người sinh năm 1988 mệnh gì và hợp, kỵ màu gì? Thói quen thường xuyên mặc những bộ trang phục quen thuộc có thể khiến ta bỏ lỡ những outfit vừa hợp mệnh, vừa thời trang giúp thu hút nhiều may mắn, tài lộc đến với cuộc sống. Hy vọng những tips phối đồ theo màu hợp mệnh này sẽ giúp bạn nam đa dạng phong cách phối đồ và phối màu trang phục của mình, từ đó giúp cho công việc, cuộc sống trở nên hanh thông, thuận lợi hơn.

Hãy theo dõi những thông tin về thời trang, xu hướng mới và cách phối đồ từ 5S Fashion để có thể giúp bạn có những outfit sáng tạo và cá tính nhé.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.