Sinh năm 1964 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Tips phối đồ cho quý ông Giáp Thìn

Sinh năm 1964 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Tips phối đồ cho quý ông Giáp Thìn

Vận dụng quy luật sinh – khắc trong âm dương Ngũ hành có thể khiến cuộc sống của bạn thêm may mắn, suôn sẻ. Vậy quý ông Giáp Thìn 1964 đã biết cách vận dụng nó đúng cách chưa? Hãy cùng 5S Fashion khám phá tất tần tật về năm sinh 1964 như 1964 mệnh gì? 1964 hợp màu gì? 1964 nên mặc gì cho hợp mệnh? qua bài viết dưới đây.

>> Xem thêm:

  • Mệnh Kim hợp màu gì? Gợi ý outfit hợp mệnh cho nam giới mệnh Kim
  • Mệnh Mộc hợp màu gì? Top outfit chiêu tài cho nam giới mệnh Mộc
  • Mệnh Thủy nên mặc màu gì cho hợp mệnh? Phối đồ cho nam mệnh Thủy
  • Mệnh Hỏa hợp, kỵ màu gì? Top outfit hợp mệnh cho chàng mệnh Hỏa
  • Mệnh Thổ hợp màu gì? Mách chàng mệnh Thổ outfit trẻ trung, hợp mệnh

Sinh năm 1964 mệnh gì? 1964 hợp màu gì?

Khái quát tuổi Giáp Thìn 1964

Người sinh năm 1964 thuộc can chi Giáp Thìn với ngày sinh dương lịch từ 13/02/1964 đến 31/01/1965. Sinh năm 1964 mệnh gì? Nam giới 1964 có tính cách như thế nào? 1964 hợp màu, kỵ màu gì? 5S Fashion sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây.

Sinh năm 1964 mệnh gì?

1964 mệnh gì? là vấn đề người sinh năm 1964 quan tâm nhiều nhất khi muốn tìm hiểu về vận mệnh của mình. Xác định được cung mệnh sẽ giúp bạn dễ dàng biết được màu sắc hợp, kỵ với phong thủy của mình.

Người sinh năm 1964 Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa – nạp âm Phú Đăng Hỏa, tức là họ mang trong mình năng lượng của ngọn lửa đèn dầu. Ngọn lửa đèn dầu không quá sáng chói nhưng lại mang đến sự ấm áp và yên bình. Người thuộc nạp âm này có thể không quá nổi bật và thu hút sự chú ý nhưng họ thuộc tuýp người rất tình cảm và biết quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Giáp Thìn 1964 thuộc mệnh Hỏa – nạp âm Phú Đăng Hỏa

1964 hợp, khắc với mệnh nào?

Để hiểu rõ hơn về bản mệnh của người sinh năm 1964, bạn cần tìm hiểu về các mối tương quan sinh – khắc trong quy luật Ngũ hành. Cụ thể người sinh năm 1964 mệnh Hỏa có mối quan hệ đặc biệt với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

  • Mộc sinh Hỏa: Cây gỗ (mệnh Mộc) có thể tạo ra lửa (mệnh Hỏa) và duy trì sự cháy đó. Vì vậy, Mộc và Hỏa có mối quan hệ tương sinh với nhau. Như vậy, trong cuộc sống và công việc, người sinh năm 1964 mệnh Hỏa nên kết hợp cùng mệnh Mộc để mang lại điều may mắn và tốt đẹp cho cả hai.
  • Thủy khắc Hỏa: Theo lẽ tự nhiên, nước sẽ dập tắt lửa. Vì thế, mệnh Kim tương khắc với mệnh Thủy. Việc hợp tác làm ăn hay kết hôn với người mệnh Thủy sẽ tạo ra điềm xấu cho số mệnh của người sinh năm 1964.
Tham Khảo Thêm:  Đặc điểm tính cách về người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ

Tính cách nam giới Giáp Thìn 1964

Nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 được đánh giá là người có nhiều ước mơ và hoài bão trong công việc, đặc trưng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Tuy nhiên, đây đôi khi lại là nhược điểm khiến họ dễ trở nên nóng tính và khó kiềm chế, đôi khi có thể gây tổn thương đến người khác.

Vận mệnh của nam giới sinh năm 1964 Giáp Thìn khá thuận lợi, sung túc và tốt đẹp. Cuộc sống của họ thường đi đúng hướng và ít gặp phải áp lực, lo nghĩ. Trong giai đoạn tiền vận, công việc và sự nghiệp có thể gặp một số khó khăn, nhưng sau đó, mọi thứ sẽ trở nên ổn định và phát triển.

Màu sắc phong thủy của người sinh năm 1964

Màu sắc khiến mọi thứ trở nên rực rỡ, sinh động hơn. Bên cạnh đó, nó còn là yếu tố mang ý nghĩa trong phong thủy. Mỗi cung mệnh trong Ngũ Hành sẽ có màu sắc tương sinh, tương hợp, tương kỵ khác nhau. Việc nắm bắt và vận dụng điều này trong cuộc sống có thể khiến bạn trở nên may mắn và thuận lợi hơn. Cùng tìm hiểu ngay nhóm màu hợp và kỵ đối với bạn nam mệnh Hỏa 1964.

1964 hợp màu gì?

Giáp Thìn 1964 thuộc mệnh Hỏa, vì vậy, bạn nên sử dụng các màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím.

Như bạn đã biết, người mệnh Hỏa rất hợp với mệnh Mộc, do vậy, bạn bạn nam mệnh Kim cũng được khuyến khích sử dụng các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh đọt chuối.

Việc sử dụng các màu sắc hợp mệnh trong cuộc sống sẽ khiến bạn vui vẻ, tích cực, có nguồn sinh khí tốt, thậm chí còn giúp bạn thu hút tài lộc và may mắn hơn trong mọi quyết định.

Màu sắc hợp mệnh Hỏa

1964 kỵ màu gì?

Bên cạnh vận dụng các màu tương sinh, tương hợp, bạn cần biết các màu sắc tương kỵ và chế khắc với mệnh của mình để hạn chế sử dụng. Những màu sắc kiêng kỵ sẽ khiến bạn buồn bực, không thoải mái, thậm chí còn mang đến điều không may.

Vì vậy, bạn nam 1964 mệnh Hỏa nên tránh sử dụng màu xanh nước biểnmàu đen (màu của mệnh Thủy).

Gợi ý cách phối đồ chiêu tài, hợp vận cho quý ông mệnh Hỏa

Để có được sự may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống, quý ông mệnh Hỏa nên sử dụng các màu sắc tương sinh, tương hợp với vận mệnh của mình. Bên cạnh đó, trang phục phù hợp với hoàn cảnh cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Một điều đặc biệt khác giúp outfit của bạn thêm thu hút chính là phong thái của người mặc, hãy luôn giữ cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực.

Tham Khảo Thêm:  Gợi ý những lời cảm ơn hay, chân thành nhất trong cuộc sống

Dưới đây là những gợi ý trang phục hợp mệnh mà quý ông mệnh Hỏa không nên bỏ qua:

Áo polo đỏ đô phối quần short kaki năng động

Hỏa là lửa, vì thế, màu đỏ là màu bản mệnh của mệnh Hỏa. Vì vậy, khoác trên mình trang phục màu đỏ sẽ khiến bạn nam mệnh Hỏa như được tiếp thêm năng lượng, thể hiện sự năng nổ, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực.

Chiếc áo polo nam màu đỏ đô với họa tiết đơn giản ở phần cổ và tay áo. Ngoài ra, với chất liệu Viscose mềm mịn, thoáng mát, thấm hút tốt, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nam mệnh Hỏa trong các dịp như xuống phố, đi picnic, cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là các hoạt động vận động ngoài trời.

Chiếc áo polo càng trở nên nổi bật nếu bạn nam khéo léo kết hợp cùng quần short kaki màu trắng để tạo nên một outfit trẻ trung, năng động. Để hoàn thiện “chiếc outfit” này chắc hẳn không gì phù hợp hơn một đôi giày thể thao màu trắng giúp bạn thoải mái đi lại, di chuyển.

Áo polo nam màu đỏ đô APC23029 phối quần short kaki trắng trẻ trung

Áo polo hồng kết hợp quần kaki tối màu

Màu hồng tưởng chừng như là màu sắc chỉ hợp cho phái nữ nhưng nếu bạn nam biết cách phối hợp, nó sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế.

Chiếc áo phông màu hồng nhạt với đường chỉ thêu cách điệu ở phần thân áo, cổ áo và tay áo, chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nam mệnh hỏa trong mùa hè này.

Áo polo vốn là trang phục rất được nam giới ưa chuộng bởi vừa trẻ trung lại vừa lịch sự, có thể mặc đi chơi, đi làm, đi tiệc đều phù hợp.

Với chiếc áo polo màu hồng nhẹ nhàng này, bạn nam mệnh Hỏa có thể kết hợp cùng quần short kaki để tạo nên một outfit dạo phố năng động, hoặc kết hợp cùng quần kaki dài để chỉn chu và lịch sự hơn.

Áo polo hồng APC23031 phối họa tiết chỉ thêu nhẹ nhàng, tinh tế

Áo khoác gió thể thao màu cam đất

Một chiếc áo khoác sẽ giúp bạn nam tránh gió, tránh bụi mỗi khi ra ngoài. Chiếc áo khoác gió thể thao đa năng cản gió, trượt nước, chống tia UV là item bạn nam mệnh Hỏa không nên bỏ qua.

Với chất liệu vải 100% Polyester, chiếc áo khoác mang lại hiệu quả cản gió vượt trội, giúp tạo ra lớp màn chắn chống thấm bên ngoài và giữ ấm bên trong. Bên trong áo được lót lớp nỉ mềm mịn, an toàn với làn da người mặc. Vì vậy, đây không chỉ là item ngày hè mà còn có thể giữ ấm trong tiết trời mùa đông.

Tham Khảo Thêm:  Tư thế nằm sau chuyển phôi - Những lưu ý giúp mẹ dễ đậu thai

Với sự nổi bật của màu cam đất, bạn nên mặc trang phục bên trong với màu tối hoặc màu trung tính để trở nên hài hòa hơn. Trang phục màu cam mang lại cho bạn nam mệnh Hỏa tâm trạng vui vẻ, thoải mái, hân hoan.

Áo khoác gió AKG22022 3 lớp cản gió, trượt nước

Áo thun ngắn tay màu tím phối quần jeans

Áo thun là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Để hợp với mệnh Hỏa của mình, bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun màu tím than tối kết hợp cùng quần jeans đơn giản.

Áo phông – quần jeans là outfit được nhiều bạn nam ưu tiên lựa chọn, nó mang đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động.

Nam giới mệnh Hỏa có tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ, đôi khi khá nóng tính. Do đó, diện trang phục màu tím có thể kìm sự nóng giận trong bạn, đồng thời mang đến vẻ ngoài chân thành, ấm áp.

Áo thun ngắn tay cổ tròn màu tím than tối TSO23007 đơn giản, thoải mái

Áo nỉ dài tay màu cổ vịt

Màu xanh lá được đánh giá là màu sắc khá khó trong phối trang phục. Tuy nhiên, màu xanh lá cũng có nhiều sắc thái khác nhau. Để có thể dễ dàng mặc và phối với trang phục khác, bạn nam có thể ưu tiên lựa chọn màu xanh với tone trầm, tối màu. Chiếc áo nỉ màu xanh cổ vịt dưới đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Màu xanh lá vốn là màu sắc của tự nhiên, do đó, diện trang phục màu xanh sẽ khiến bạn nam mệnh Hỏa trở nên gần gũi, hòa đồng, tình cảm. Đây là outfit phù hợp cho bạn nam mệnh Hỏa trong mùa Thu Đông năm nay. Chất liệu nỉ dày dặn, mềm mịn, không xù. Ngoài ra, áo được bo chun ở cổ tay, viền áo và cổ áo giúp bạn giữ ấm tốt hơn. Bạn nam có thể kết hợp chiếc áo nỉ này cùng quần jeans và giày thể thao sáng màu.

Áo nỉ dài tay ANO22039 phối quần jeans – outfit hoàn hảo cho mùa Thu Đông

Chất nỉ da cá cao cấp, dày dặn, không xù

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ của 5S Fashion trên đây đã giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về vận mệnh của nam giới Giáp Thìn 1964. 1964 mệnh gì? 1964 hợp màu gì? là một trong những khía cạnh phong thủy quan trọng bạn cần quan tâm để từ đó vận dụng và mang lại vận may cho cuộc sống của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thời trang nam uy tín, chất lượng, giá phải chăng, 5S Fashion là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Với hệ thống 100+ showroom trên toàn quốc, thương hiệu thời trang nam 5S Fashion tự tin mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất!

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.