0948 là mạng gì? Bật mí thông điệp may mắn từ đầu số 0948 

Đối với những ai yêu thích sưu tầm và tìm mua sim số đẹp, đầu số 0948 được liệt kê vào danh sách sim được ưa chuộng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khái quát những điểm đặc sắc của sim có đầu 0948 và hiểu 0948 là mạng gì nhé!

0948 là mạng gì?

Đầu số 0948 ra đời cùng thời điểm với đầu 091 và đều thuộc hoà mạng của Vinaphone. Mạng Vinaphone từ sau khi phát hành 2 đầu số đã vụt lên và sử dụng hai đầu này như một quân bài chiến thắng, số lượng thuê bao tăng lên nhanh chóng cùng độ nóng của nhà mạng Vinaphone. Kể từ đó, Vinaphone chiếm thị phần lớn trong thị trường sim số tại Việt Nam.

Đầu số 0948 có kích tài lộc không?

Mỗi một đầu số sim đều mang một ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ. Với đầu số 0948 cũng sẽ có những ý nghĩa riêng biệt.

  • Số 0: con số này biểu thị cho sự sung túc đủ đầy. Đặc biệt, khí chất tràn trề, trải qua chông gai bão tố. Bản thân biết vượt qua và tìm đến những thứ tươi đẹp.
  • Số 9: Nếu số 0 đi liền trước là sự nỗ lực không ngừng nghỉ thì số 9 sẽ là con số đem lại quyền năng thật sự cho chủ sở hữu. Ngoài ra, con số 9 là sự trường tồn bất diệt theo thời gian.
  • Số 4: Nếu hai con số trước đem lại lộc lá tiền bạc vị thế thì số 4 mang đến bình yên , vui vẻ trong cuộc sống. Số 4 cân bằng giữa các cảm xúc khác nhau và là gia vị tạo nên hứng thú của bạn trong mọi lĩnh vực.
  • Số 8: Hán tự thì số 8 là “ bát” nhưng hiểu một cách thông dụng hơn là phát và cát. Phát là phát lộc đầy nhà, cát tinh may mắn. Số 8 mang lại cho gia chủ nhiều may mắn trong con đường làm ăn. Làm đâu trúng đó, vận sự hanh thông. Thúc đẩy cuộc sống theo chiều hướng nhàn hạ, giàu sang.
Tham Khảo Thêm: 

Tổng quan cho đầu số 0948 là biểu thị cho sự đi lên và phát triển. Gia chủ có hậu vận tiền tài đầy nhà, sung túc hạnh phúc. Người kinh doanh thì phát tài mua may bán đắt, có nhiều cơ hội và con đường triển vọng mở ra.

Làm sao để lựa chọn sim đầu số 0948 phù hợp?

Nếu bạn luôn trăn trở khi phải lựa chọn giữa vô vàn sim điện thoại số đẹp , đặc biệt ở đây đầu số 0948 cũng là đầu số đẹp. Thì bạn hãy nhanh chóng tham khảo các quy tắc dưới đây nhằm giải quyết những vấn đề làm bạn đắn đo.

Bạn cần xác định mua sim phục vụ việc gì?

Việc chỉ ra mục đích mua và sử dụng sim vô cùng cần thiết. Khi bạn chỉ mua sim để liên lạc với người thân bạn bè đơn thuần chỉ cần sim đầu số 0948 giá cả hợp lý. Hoặc thậm chí bạn dùng nó cho những trường hợp cần gấp nhưng không dùng thường xuyên thì chỉ cần dùng sim rác.

Ngược lại, bạn phục vụ công việc, kinh doanh, trao đổi, thì rất cần mua những sim đầu số 0948 đẹp. Ví dụ chọn SIM số đẹp cho các doanh nghiệp công ty lớn cần sim tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim lộc phát…. để nhằm nâng cao thương hiệu và uy tín.

Tham Khảo Thêm:  Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết

Bạn mệnh gì thì mua sim hợp mệnh đó

Việc chọn sim số cũng liên quan đến phong thuỷ tử vi. Bạn cần tham khảo xem bản thân là mệnh gì, từ đó chọn sim tương ứng với mệnh đó. Tránh trường hợp chọn những sim đầu số 0948 xung khắc mệnh, gây ảnh hưởng đến tài vận. Chỉ bằng những thao tác tra cứu đơn giản bởi thông số của bản thân, bạn sẽ tra ra con số chủ đạo và cung mệnh bản thân. Sau đó vận dụng vào việc chọn sim đầu số 0948.

Địa chỉ mua sim đầu số 0948 đẹp chất lượng cao

Lại là câu chuyện tìm mua sim đầu số đẹp ở đâu là an tâm nhất. Nhiều trang thông tin quảng cáo tràn lan không biết thật giả, làm cho người dùng hoang mang. Để chắc chắn không gặp bất kỳ trở ngại nào bạn cần mua sim ngay tại FPT Shop.

FPT Shop đảm bảo cho bạn không gian chọn sim đồ sộ. Với hàng trăm đầu số sim đẹp. Đặc biệt mua sim đầu số 0948 đẹp thì tại fpt bao trọn dịch vụ hỗ trợ check sim, kiểm tra và làm sim chính chủ. Người dùng sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng phục vụ và chất lượng sim tại đây.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về sim đầu số 0948 hiện nay. Để mua được sim đầu số 0948 đẹp và chất lượng xứng đáng, khách hàng đừng ngần ngại ghé đến cửa hàng FPT Shop để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng có trải nghiệm mua sim số đẹp thuận lợi nhanh chóng.

Tham Khảo Thêm:  Bí quyết để cuộc gặp thông gia thành công ngay lần đầu

Xem thêm:

0936 là mạng gì? Ý nghĩa phát tài trong phong thuỷ của đầu số 0936

0937 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa có 1-0-2 của đầu số 0937

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.