0855 là mạng gì? Bóc trần sự thật về đầu số điện thoại 0855

0855 là mạng gì? Bóc trần sự thật về đầu số điện thoại 0855

Trong bài viết thủ thuật ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đi tìm lời giải đáp, bóc trần sự thật về đầu số điện thoại 0855. Vậy 0855 là mạng gì? Tại sao nhiều người lại yêu thích đầu số này đến vậy? Người ta thậm chí còn bỏ ra cả trăm, cả triệu đồng để có thể sở hữu nó. Liệu có xứng đáng hay không?

Không để làm mất thêm nhiều thời gian của các quý bạn đọc nữa, chúng ta cùng bắt tay vào khám phá những điều bí ẩn thông qua bài viết 0855 là mạng gì phía dưới đây ngay bây giờ thôi nào!

0855 là mạng gì?

Đầu số 0855 là một trong những đầu số SIM điện thoại hot thuộc nhà mạng Vinaphone, một trong 3 nhà mạng có thị phần lớn nhất hiện nay tại Việt Nam cùng với Viettel và MobiFone. Nhà mạng này được thành lập vào năm 1993 và hiện đang sở hữu hơn 70 triệu thuê bao trải dài khắp cả nước. Không chỉ đầu số 0855 mà tất cả những đầu số khác của tập đoàn Vinaphone đều được cung cấp các dịch vụ viễn thông với tốc độ mạng nhanh và chất lượng dịch vụ tốt.

0855-la-mang-gi-1
0855 là mạng gì?

SIM điện thoại đầu số 0855 được cho ra mắt chính thức vào ngày 15 tháng 9 năm 2018 cùng với các đầu số khác của Vinaphone như 0852, 0853, 0854, 0856, 0857, 0858, 0859. Đầu số này được chuyển đổi từ đầu số 11 số 01255 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuyển đổi sim 11 số sang sim 10 số diễn ra trên cả nước. 0855 được cho là mang ý nghĩa tài lộc, phát đạt, phù hợp với những người kinh doanh, làm ăn buôn bán.

Tham Khảo Thêm:  Làm sao khi mẹ ít sữa - Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Ý nghĩa thực tiễn của đầu số 0855

Khi người dùng sở hữu đầu số 0855, nó sẽ mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực mà chỉ nó mới có. Về mặt thực tiễn, đầu số SIM 0855 đem đến cho người dùng những phú lợi sau:

  • Tạo sự trẻ trung, năng động: Đầu số 0855 là một đầu số trẻ trung, năng động, phù hợp với những người trẻ tuổi. Sử dụng SIM đầu số 0855 sẽ giúp bạn thể hiện phong cách cá tính và hiện đại của mình.
  • Đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ thuộc, thuận tiện trong việc ghi chép, trao đổi liên lạc.
  • Thuộc 1 trong 3 nhà mạng lớn: Vinaphone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước. Sử dụng SIM Vinaphone sẽ giúp bạn kết nối với người thân, bạn bè và công việc một cách thuận tiện.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: Người dùng sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi, khuyến mãi tốt đến từ nhà mạng cũng như được cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
0855-la-mang-gi-2
Ý nghĩa thực tiễn của đầu số 0855

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0855

Có lẽ đây mới là lí do thực sự khiến người ta yêu thích đầu số SIM này đến vậy. Nếu bạn tin vào phong thủy thì chắc chắn không thể không lựa chọn đầu số 0855 là số điện thoại liên lạc chính của mình. Trong quan niệm của người Việt Nam, phong thủy là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Phong thủy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, công danh, sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của cuộc sống. Người ta thường áp dụng phong thủy để xây nhà, chọn ngày may mắn để làm việc đại sự, đem đến may mắn cho mọi người.

Trong đó, SIM số cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, đầu số 0855 mang ý nghĩa “vượng phát”. Cụ thể, mỗi con số trong đầu số này đều có ý nghĩa riêng như sau:

Tham Khảo Thêm:  Công dụng thuốc Cetirizine Stada 10 mg

Số 0 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, tượng trưng cho sự khởi đầu, một sự khởi đầu mới đầy hi vọng. Bên trong số 0 là sự trống rỗng, nhưng cũng là sự đầy đủ. Điều này có thể mang ý nghĩa tích cực, thể hiện sự viên mãn, trọn vẹn. Xét về ngũ hành, số 0 thuộc hành Thổ. Thổ là biểu tượng của đất, là nền tảng của sự sống. Vì vậy, số 0 còn là con số mang lại sự ổn định, vững chắc.

0855-la-mang-gi-buoc-3
Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0855

Trong phong thủy, số 8 mang ý nghĩa là phát tài, thịnh vượng, phát triển. Số 8 được đọc là “bát” và nếu đọc chệch đi thì nghe thành “phát” nhằm ngụ ý giàu sang, phát đạt. Vì thế những ai mang trên mình con số này không cần phải lo về vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, số 8 còn mang ý nghĩa của sự cân bằng, hài hòa. Hình dạng của số 8 tượng trưng cho sự cân bằng giữa âm dương, giữa trời và đất. Điều này mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho chủ sở hữu.

Số 5 mang ý nghĩa là sự tự do, sáng tạo, khả năng thích nghi. Số 5 là con số trung tâm của dãy số tự nhiên, là sự kết hợp của hai số 2 và 3, thể hiện sự hài hòa, cân bằng giữa âm và dương, đại diện cho uy quyền và quyền lực. Trong dãy số 0855, 2 chữ số 5 được đứng cạnh nhau như nhân đôi sự may mắn, tài lộc, vượng khí của chủ sở hữu.

Như vậy, đầu số 0855 mang ý nghĩa phong thủy tổng quát là thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia tăng tài lộc, gia tăng may mắn và củng cố sức khỏe cho chủ nhân sở hữu đầu số.

Hướng dẫn chọn SIM 0855 đẹp

Bên dưới đây, MobileCity chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài cách chọn SIM số đẹp đầu số 0855 mà bạn có thể tham khảo:

  • SIM tứ quý: SIM tứ quý là SIM có 4 số giống nhau ở cuối số. SIM tứ quý 8888 là SIM đẹp nhất trong các sim tứ quý, mang ý nghĩa tài lộc, phát đạt, phú quý.
  • SIM lộc phát: SIM lộc phát là SIM có 68 hoặc 86 ở cuối số. SIM lộc phát mang ý nghĩa tài lộc, phát đạt.
  • SIM thần tài: SIM thần tài là SIM có 38 hoặc 78 ở cuối số. SIM thần tài mang lại may mắn, giàu sang, phú quý cho người chủ sở hữu.
  • Chọn SIM có số đuôi hợp với bản mệnh: Mỗi con số đều có ngũ hành riêng, bạn có thể lựa chọn số đuôi có ngũ hành tương sinh với bản mệnh của mình để mang lại may mắn, tài lộc.
Tham Khảo Thêm:  Giải Mã Người Sinh Năm 1999 Mệnh Gì? Lựa Chọn Nghề Nghiệp và Con Đường Phát Triển Sự Nghiệp

Cách mua SIM đầu số 0855 nhanh nhất

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách mua SIM đầu số 0855 vô cùng nhanh gọn, dễ dàng ngay tại nhà thay vì phải mất thời gian di chuyển ra các cửa hàng.

Để mua SIM đầu số 0855 online nhanh nhất, các bạn hãy chú ý tham khảo 8 bước làm đơn giản sau:

Bước 1: Trước hết, bạn hãy truy cập vào website của Vinaphone theo đường link này.

Bước 2: Kế đến, bạn nhấn vào mục Di động ở đầu trang và chọn mục Sim số.

0855-la-mang-gi-buoc-2
Truy cập vào mục Di động, chọn Sim số

Bước 3: Tiếp theo, tại mục Kho số bạn chọn Toàn quốc rồi sau đó nhập thông tin và nhấn nút Tìm kiếm để tìm kiếm các số điện thoại đầu 0855.

0855-la-mang-gi-buoc-3
Tìm kiếm số điện thoại đầu 0855

Bước 4: Bây giờ, bạn hãy chọn cho mình một số điện thoại yêu thích nhất và click vào Mua ngay.

0855-la-mang-gi-buoc-4
Chọn số điện thoại và nhấn Mua ngay

Bước 5: Ở bước này, bạn cần nhập thông tin cá nhân, tick vào ô Sim vật lý, ô Nhận tại địa chỉ yêu cầu.

0855-la-mang-gi-buoc-5
Điền thông tin cá nhân

Bước 6: Bạn nhập đầy đủ thông tin về địa chỉ giao hàng.

0855-la-mang-gi-buoc-6
Nhập thông tin địa chỉ giao hàng

Bước 7: Tại đây, bạn cần Chọn gói cước theo ý muốn của mình. Sau khi xong, bạn chọn Tiếp tục.

0855-la-mang-gi-buoc-7
Chọn gói cước

Bước 8: Cuối cùng, hãy chọn phương thức thanh toán và nhấn Thanh Toán là hoàn tất các bước mua SIM đầu số 0855 online rồi.

0855-la-mang-gi-buoc-8
Nhấn Thanh toán để hoàn tất các bước

Lời tổng kết

Vậy là MobileCity vừa đi tìm lời giải đáp xong cho bạn về vấn đề 0855 là mạng gì? Bạn thấy bài viết này hữu ích không? Nếu có thì hãy để lại 1 đánh giá 5 sao nhé!

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.