Đầu số 0763 là mạng gì và những bí ẩn phía sau cần lời giải đáp

Việc chuyển đổi thuê bao từ 11 số thành 10 số của Bộ TT&TT đã mang đến nhiều điều mới mẻ đối với thị trường viễn thông tại Việt Nam. Sự thay đổi này cũng gây ra việc mọi người không thể nhớ hết những đầu số của các nhà mạng. Cũng vì thế mà không ít người thắc mắc đầu số 0763 là mạng gì. Để biết đáp án, hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMI nhé.

Đi tìm lời giải cho đầu số 0763 là của nhà mạng nào?

dau-so-0763-la-mang-gi

Đầu số 0763 là mạng gì?

0763 thuộc dải đầu số 076 của nhà mạng Mobifone – Anh cả của viễn thông Việt Nam. Đây là một đầu số hot và sở hữu lượng thuê bao sử dụng đông đảo. Khách hàng sở hữu đều có những đánh giá tích cực về cả chất lượng đường truyền lẫn dịch vụ mà nhà mạng Mobifone mang lại.

Như đã biết, 0763 là đầu số được ra đời sau khi thực hiện kế hoạch chuyển đổi sim điện thoại từ 11 số về 10 số. Vậy đầu số cũ của 0763 là gì? Chính xác thì 0763 được chuyển đổi từ đầu số 01263, theo quy hoạch của Bộ TT&TT, thời gian áp dụng chính thức từ ngày 15/9/2018.

Tham Khảo Thêm:  Bà bầu ăn rong biển được không và lời khuyên từ bác sĩ

Giải mã ý nghĩa sim số đẹp Mobifone đầu 0763

Sim Mobifone đầu số 0763 được xếp vào danh sách những đầu số đẹp tại Việt Nam, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh những ưu đãi về dịch vụ, giá thành sim rẻ thì ý nghĩa đầu số 0763 là yếu tố giúp nhà mạng thu về lượng thuê bao khủng.

  • Số 0: Con số tròn trĩnh cho một khởi đầu mới thuận lợi và trọn vẹn hơn. Vòng tròn khép kín, không hề có điểm đầu hay điểm cuối, ngụ ý cho một cuộc sống viên mãn.
  • Số 6: Là con số đại diện cho tài lộc. Con số này mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống giàu sang, phú quý, tài lộc đầy nhà.
  • Số 7: Con số đại diện cho những vị thần linh, thể hiện cho những điều linh thiêng và sự chở che của “bề trên”, mang đến cho người dùng sự bình an và thành công.
  • Số 3: là một con số đại diện cho sự bất diệt. Thông thường những người mang mệnh số 3 thì thường có khả năng nghệ thuật cao trên mức trung bình. Bao gồm các lĩnh vực như hội họa, văn học, âm nhạc, kiến trúc…

Khi sở hữu đầu số 0763 người dùng sẽ luôn có được một cuộc sống viên mãn, đường công danh sự nghiệp cũng phát triển và rộng mở hơn. Ngoài ra, đầu số còn tiếp thêm cho chủ sở hữu sức mạnh để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Tham Khảo Thêm:  Hàm COUNT có chức năng gì? Cách sử dụng hàm COUNT và các biến thể thông qua ví dụ trực quan

7a5a2043

Ý nghĩa đầu số 0763 được nhiều người yêu thích

Địa chỉ mua sim đầu số 0763 đẹp giá rẻ

Bạn đang muốn tìm mua sim Mobifone số đẹp đầu 0763 để phục vụ công việc kinh doanh hay đơn thuần là mua sim liên hệ cá nhân hợp với tuổi, chuẩn phong thủy mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho mình? Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn vì chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, tư vấn, hỗ trợ miễn phí 100%. Đừng lo lắng bởi AMI – Thương hiệu sim số đẹp hàng đầu Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, không ngừng lớn mạnh và phát triển, Số đẹp AMI đã và đang hằng ngày, hằng giờ khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng yêu sim trên cả nước.

Hiện tại website SodepAMI.vn đã được Bộ Công Thương xác nhận là website uy tín, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đặt mua sim số đẹp bằng hình thức Online và nhận sim tại nhà mà không tốn công sức đi lại. AMI áp dụng chính sách mua sim trả góp và giao sim miễn phí trên toàn quốc.

Đặc biệt khách hàng nhận sim kiểm tra thông tin chính chủ đúng tên mình mới phải thanh toán tiền và AMI cam kết hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ sự cố nào về sim xảy ra.

Tham Khảo Thêm:  Nhà HXH là gì – Những điều cần lưu ý khi mua nhà HXH

47

Đến AMI mua được sim đẹp, giá rẻ nhất thị trường

Truy cập ngay website SodepAMI.vn để tham khảo kho sim VIP hơn 9 triệu sim số đẹp của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam, trong đó bao gồm cả Mobifone với đầy đủ các đầu số cũ và mới, cùng các dòng sim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng như: sim ngũ quý, sim tứ quý, sim lục quý, sim số tiến, sim taxi, sim tam hoa, sim lộc phát, sim thần tài, Sim năm sinh giá rẻ,… chắc chắn sẽ không làm những người trong giới chơi sim như bạn thất vọng.

Qua bài viết trên này của AMI, chắc hẳn bạn đã có thêm những hiểu biết về đầu số 0763 là mạng gì cũng như những ý nghĩa tuyệt vời mà đầu số này mang lại. Chúc các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một số sim ưng ý giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong con đường công danh sự nghiệp.

Đưa tin: Nhung

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.