Đầu số 0120 là mạng gì? Đầu số 0120 đổi thành gì?

Đầu số 0120 là mạng gì? Đầu số 0120 đổi thành gì?

Gần đây, 0120 đổi thành gì được nhiều người quan tâm. Đầu số này đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, theo quyết định chuyển đổi số điện thoại từ 11 số sang 10 số của Bộ TT&TT, 0120 đã đổi thành đầu số khác. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để biết được 0120 chuyển thành đầu số nào nhé!

0120 của nhà mạng nào?

Dành cho những ai chưa biết, đầu số 0120 của nhà mạng Mobifone. Đầu số 0120 được lưu hành phổ biến và trong thời gian dài. Sau này, đầu số 0120 đổi thành đầu số mới ngắn gọn hơn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng và nhà mạng dễ dàng quản lý hơn. Mobifone là một trong những nhà mạng với chất lượng hàng đầu Việt Nam và sở hữu số lượng khách hàng đông đảo. Điều này có thể dễ dàng lý giải bởi Mobifone luôn chú trọng tới lợi ích của khách hàng. Những phản hồi, góp ý từ khách hàng sẽ được nhà mạng tiếp thu, thay đổi nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, khi sử dụng SIM Mobifone, người dùng còn được hưởng nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi có bất cứ thắc mắc nào, người dùng hãy liên hệ với tổng đài Mobifone để được hỗ trợ. Với đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho người dùng một cách nhanh chóng.

0120 đổi thành đầu số nào?

Vào năm 2018, bộ TT&TT đã ra quyết định chuyển đổi số điện thoại đối với tất cả các nhà mạng. Do đó, để thực hiện theo nghị quyết này, Mobile đã chuyển đổi đầu số 0120 thành 070. Không chỉ đầu số 0120 mà các đầu số khác như 0121, 0128, 0122, 0126 cũng được chuyển đổi. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, chỉ đầu số 0120 đổi thành 070, các số còn lại trong SIM được giữ nguyên.

0120-doi-thanh-3

Mới đầu, việc thay đổi đầu số điện thoại khiến người dùng chưa quen. Nhưng việc chuyển đổi sang đầu số 070 mang tới nhiều lợi ích cho người dùng và cả phía nhà mạng. Ngoài ra, đầu số 070 còn mang ý nghĩa phong thuỷ mà nhiều người muốn sở hữu.

Lợi ích khi đầu số 0120 đổi thành 070?

Việc chuyển đầu số 0120 sang 070 không chỉ đơn thuần là rút ngắn số điện thoại mà còn mang nhiều lợi ích khác. Trước tiên, SIM điện thoại 10 số giúp người dùng nhận biết được cuộc gọi quảng cáo, tiếp thị hay cuộc gọi rác. Bởi SIM 11 số trước đây được nhiều kẻ xấu lợi dụng để gửi tin nhắn rác, tin nhắn Spam gây khó chịu cho người dùng.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn 10 cách tính phần trăm (%) đơn giản nhất cho bạn

Ngoài ra, đầu số 070 mang ý nghĩa phong thuỷ tốt, mang lại sự may mắn cho người sử dụng. Đây cũng chính là một trong lý do khiến nhiều người lựa chọn SIM đầu số 070 của nhà mạng Mobifone.

Một trong những lợi ích tiếp theo khi chuyển đầu số 0120 đổi thành 070 đó là giúp người sở hữu dễ nhớ. Người dùng sẽ dễ dàng liên lạc, trao đổi với người thân, bạn bè. Đặc biệt, đổi số điện thoại thành 10 số giúp tiết kiệm kho số cho nước nhà.

Đầu số 070 mang ý nghĩa gì?

Nếu bạn là người yêu thích phong thuỷ, tin theo tâm linh thì đừng nên bỏ qua mục này. Chắc hẳn, khi chuyển 0120 đổi thành đầu số 070, nhà mạng Mobifone đã nghĩ tới yếu tố phong thuỷ. Nhìn chung, đầu số 070 thể hiện sự trường tồn, bền vững với sự vô hạn của thời gian. Người sở hữu SIM có đầu số 070 sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Sau đây là ý nghĩa của từng con số trong đầu số 070, cụ thể:

Số 0: Theo quan niệm của người xưa, số 0 tượng trưng cho một khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi. Bên cạnh đó, số 0 còn đại diện cho sự rộng lớn của trời đất. Với những ai đang khởi nghiệp hoặc mong muốn thành công thì hãy lựa chọn đầu số điện thoại này.

0120-doi-thanh-5

Số 7: Theo Phật Pháp thiêng liêng, số 7 mang vẻ đẹp riêng mang đến cho con người sự bình an. Thông thường, số 7 sẽ được mọi người đọc lái là “phất” thể hiện sự tiến triển tốt đẹp trong công việc. Do đó, khi đầu số điện thoại có số 7 sẽ mang lại sự thăng tiến cũng như mang đến cho bạn nhiều cơ hội.

Tóm lại, đầu số 070 mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ mà bạn nên lựa chọn. Đầu số này mang đến cho người sở hữu may mắn, tăng khả năng quyết tâm gặt hái thành công. Quan trọng hơn cả là mang đến cho chủ nhân của đầu số 070 luôn mạnh khoẻ và bình an.

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 0120 đổi thành 070

Bạn đang lo lắng làm cách nào để chuyển đầu số trong danh bạ từ 11 số sang 10 số? Điều này thì bạn không cần quá lo lắng bởi Mobifone đã có ứng dụng hỗ trợ bạn chuyển đổi. Ứng dụng Mobifone Next sẽ giúp bạn chuyển đổi danh bạ một cách dễ dàng, nhanh chóng. Các bước chuyển đầu số 0120 đổi thành 070 được thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần thực hiện tải ứng dụng Mobifone Next về điện thoại. Tương tự như tải ứng dụng khác, bạn truy cập App Store hoặc CH Play và tải xuống nhanh chóng.

Tham Khảo Thêm:  Chế độ tài phiệt (Plutocracy) là gì? Ví dụ về chế độ tài phiệt

Bước 2: Tiến hành đăng nhập Mobifone Next bằng số điện thoại của mình.

0120-doi-thanh-7

Bước 3: Giao hiện ứng dụng Mobifone Next xuất hiện, bạn hãy quan sát ở góc trái màn hình có 3 dấu kẻ ngang và chọn vào đó -> chọn đổi đầu số. Như vậy, bạn đã giải đáp thắc mắc đầu số 0120 đổi thành gì? Và thực hiện đổi đầu số 0120 thành 070 thuận tiện trong quá trình liên lạc.

Khi chuyển 0120 đổi thành 070 cần lưu ý điều gì?

Tới đây, chắc bạn đã nắm được đầu số 0120 được đổi thành 070 và các thông tin liên quan. Tuy nhiên, việc chuyển đổi sang đầu số 070 bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Khi chuyển sang đầu số 070 vẫn thuộc sự quản lý của nhà mạng Mobifone tức là không có sự thay đổi nhà mạng. Vì vậy, những gói cước đang sử dụng trước đó vẫn được duy trì. Người dùng yên tâm tiếp tục sử dụng khi chuyển sang đầu số mới.
  • Người dùng chủ động nhớ đầu số mới là 070 để cung cấp chính xác cho người khác khi cần.
  • Người dùng cập nhật đầu số 070 trên các nền tảng mạng xã hội nếu dùng số này đăng ký. Điều này nhằm bảo vệ tài khoản mạng xã hội, sự riêng tư cho người dùng.
  • Trường hợp người dùng lấy số điện thoại cũ để đăng ký tài khoản ngân hàng. Khi chuyển sang đầu số 070, bạn hãy cập nhật lại số tài khoản để các giao dịch được diễn ra thuận lợi.

Những câu hỏi thường gặp khi chuyển đổi 0120 thành 070?

Mặc dù 0120 đổi thành 070 được Mobifone thông báo tới khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, đặt ra câu hỏi thắc mắc liên quan đến SIM Mobifone đầu số 070. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi cho Quý khách nhằm thoả mãn thắc mắc nhé!

Nên sử dụng SIM đầu số 070 không?

Có thể thấy trong phần trên, đầu số 070 được giải thích với ý nghĩa thú vị. Đầu số này mang tới cho người sở hữu nhiều may mắn, thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, 070 là đầu số của nhà mạng Mobifone – một trong những nhà mạng lớn ở Việt Nam có độ phủ sóng lớn. Mobifone còn có nhiều chương trình khuyến mãi, gói cước hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mua SIM đầu số 070 online được không?

Bạn hoàn toàn có thể mua SIM đầu số 070 ngay tại nhà vô cùng tiện lợi. Cách mua SIM 070 online sẽ được hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập website https://chonso.mobifone.vn/ trên trình duyệt Cốc Cốc, Chrome,…

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn hãy nhập đầu số 070 và chọn “tìm kiếm”. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu loại thuê bao, khu vực, loại số để lọc được số ưng ý.

0120-doi-thanh-9

Bước 3: Một danh sách số điện thoại có đầu số 0120 đổi thành 070 hiện ra, bạn hãy kéo xuống và tìm số điện thoại phù hợp -> chọn “Giữ số – chi tiết” tại cột ngoài cùng bên phải. Bạn có thể chọn SIM số theo mệnh, ngày tháng năm sinh hay đơn giản là dễ nhớ.

Tham Khảo Thêm:  Flex là gì mà “sốt rần rần” trên mạng xã hội?

Bước 4: Tiến hành điền thông tin của người sở hữu bao gồm: Họ tên, CMND/CCCD, địa chỉ,… Bạn đừng quên chọn điểm giao dịch Mobifone gần nhất rồi chọn tiếp theo.

0120-doi-thanh-11

Bước 5: Bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và tích chọn tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của Mobifone -> chọn tiếp theo.

Bước 6: Bạn cần thanh toán phí giữ số qua tin nhắn SMS: Soạn GS MÃ_GIỮ_SỐ gửi 9399 (phí giữ số là 10.000 đồng)

Bước 7: Chờ thông báo và tới chi nhánh Mobifone gần nhất để nhận SIM đã chọn. Lưu ý, khi tới nhận SIM bạn cần mang theo căn cước công dân nhé!

Đầu số 0120 đổi thành 070 có lợi ích gì?

Khi nhà mạng Mobifone đổi đầu số 0120 thành 070 có rất nhiều người thắc mắc tại sao chuyển đổi như vậy? Việc chuyển đổi đầu số có mang lại lợi ích gì cho người dùng hay không? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích khi chuyển đổi đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số:

  • 0120 đổi thành 070 giúp số điện thoại được rút ngắn lại, nhà mạng Mobifone dễ dàng quản lý thuê bao.
  • Hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường, người dùng không bị làm phiền bởi tin nhắn Spam, cuộc gọi quảng cáo
  • Việc rút ngắn số điện thoại còn giúp tiết kiệm kho SIM của nước nhà.
  • Người dùng dễ dàng ghi nhớ số điện thoại và SIM đầu số 070 còn mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp.

Tại sao SIM đầu số 070 của Mobifone được ưa chuộng?

Với những ý nghĩa tốt đẹp mà SIM đầu số 070 mang lại nên đầu số này được nhiều người săn lùng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, Mobifone còn là một nhà mạng lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam phủ sóng trên toàn quốc. Mobifone có đa dạng gói cước, dịch vụ, chương trình khuyến mãi lớn. Đội ngũ tổng đài của Mobifone chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/24 nên tạo được sự thân thiện với khách hàng.

Tạm Kết

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ thông tin đầu số 0120 đổi thành gì cho các bạn tham khảo. 0120 là đầu số Mobifone và được đổi thành 070 mang lại lợi ích cho người dùng và nhà mạng. Đồng thời, đầu số mới 070 còn mang ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. Bạn có thể đặt SIM đầu số 070 tại nhà hoặc tới cửa hàng Mobifone gần nhất. Và đừng quên theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin hữu ích, thú vị nhé!

XEM THÊM:

  • Đầu số 0126 là mạng gì? Đầu số 0126 đổi thành gì, cách đăng ký
  • Đầu số 081 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 081 là gì?

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.