Liên hệ với ACB: Hotline và Dịch vụ chăm sóc

Liên hệ với ACB: Hotline và Dịch vụ chăm sóc

Có được số điện thoại ACB và hotline chăm sóc khách hàng, cùng với các phương tiện liên lạc khác của ngân hàng, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm hiểu thông tin, hướng dẫn giải quyết vấn đề, hay giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của ACB.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB được xây dựng với mục đích chăm sóc, giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Á Châu.

Liên hệ với ACB: Hotline và Dịch vụ chăm sóc

Số điện thoại của ngân hàng Á Châu, cùng với tổng đài hỗ trợ của ACB.

1. Liên hệ tổng đài ACB

– Tổng đài của ngân hàng ACB: 1900545486– Tổng đài tư vấn ngân hàng ABC tại trụ sở chính: 02838247247– Tổng đài hỗ trợ ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800577775

Với hệ thống tổng đài hiện đại và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng ACB 24/7. Cung cấp thông tin cá nhân (tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/thẻ căn cước) để xác nhận danh tính và nhận sự hỗ trợ nhanh chóng từ các chuyên gia tư vấn ACB.

Tham Khảo Thêm:  Top 5 Dầu gội trị chấy hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

2. Kênh liên lạc khác với ngân hàng ACB

Ngoài ra, bạn cũng có thể tương tác và liên hệ với ngân hàng ACB qua các kênh sau

– Liên hệ với chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng ACB trên toàn quốc. Tìm kiếm và xem thông tin chi nhánh/Phòng giao dịch ACB gần bạn nhất Tại Đây

– Gửi thắc mắc và phản hồi đến địa chỉ email [email protected]- Trò chuyện trực tuyến và để lại phản hồi trên trang web acb.com.vn- Tương tác trực tiếp trên trang facebook của ngân hàng ACB: https://www.facebook.com/NganHangACB/

Liên hệ với ACB: Hotline và Dịch vụ chăm sóc

Tổng quan về các kênh liên lạc và số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB.

3. Hotline ACB hỗ trợ vấn đề gì?

Hiện nay, tổng đài ABC hỗ trợ 24/7 cho hầu hết các nhu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà ACB đang cung cấp. Cụ thể như sau:

– Cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ thẻ, thanh toán, ngân hàng số, gửi tiết kiệm,… của ngân hàng ACB.

– Nhanh chóng tiếp nhận và bảo vệ tài sản của khách hàng khi gặp các sự cố như: báo khóa thẻ tín dụng khẩn cấp, thông báo mất sổ tiết kiệm, báo cáo thông tin gian lận từ tài khoản thẻ, tài khoản thanh toán ACB,…

Tham Khảo Thêm:  Đặt Biệt Danh Cho Người Yêu Cực Tình Cảm, Dễ Thương Và “Chất” Nhất

– Xử lý nhanh chóng khiếu nại của khách hàng liên quan đến thái độ và tinh thần phục vụ của nhân viên ACB cũng như các sự cố xuất hiện khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB,…

Người dùng ACB nên lưu ý thông tin về số hotline tổng đài ACB và các kênh liên lạc khác để thuận tiện khi cần hỏi đáp thông tin, giải quyết thắc mắc hay khiếu nại.

Như nhiều ngân hàng thương mại cổ phần khác tại Việt Nam, ACB cũng đặt ra các quy định riêng về giờ mở cửa giao dịch. Nếu bạn chưa biết chính xác về giờ làm việc của ngân hàng ACB, hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết về giờ làm việc của ACB trên trang Mytour.vn.

https://Mytour.vn/so-dien-thoai-acb-25615n.aspx

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.