2 cách thay đổi hình nền Messenger trên iPhone SIÊU DỄ

Những hình ảnh quen thuộc khiến bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi trò chuyện trên Messenger. Việc thay đổi giao diện hình nền giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn với việc sử dụng ứng dụng này. Sau đây là 2 cách thay đổi hình nền Messenger trên iPhone 15 siêu dễ thương mà bạn nên biết. Cùng di động 24hStore xem các bước chi tiết dưới đây.

Thay đổi hình nền messenger iPhone cực dễ

1. Cách thay đổi hình nền Messenger trên iPhone siêu dễ

Cách đổi hình nền Messenger trên iPhone khá đơn giản, không yêu cầu quá nhiều thao tác. Tham khảo 2 cách thay đổi nền Messenger trên iPhone như sau:

1.1 Thay đổi hình nền messenger trên iPhone với hình có sẵn trên Messenger

Cài đặt hình nền cho Messenger trên iPhone bằng hình ảnh có sẵn là cách đơn giản nhất, được đại đa số người sử dụng. Với những chủ đề hình ảnh có sẵn mà hệ thống đã cung cấp, người dùng có thể lựa chọn cho mình một hình nền ưng ý. Cách đặt hình nền Messenger trên điện thoại iPhone với hình có sẵn trên Messenger như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào cuộc trò chuyện muốn thay đổi hình nền và sau đó nhấn vào tên người cần thay đổi giao diện nhắn tin

  • Bước 2: Chọn “Chủ đề”

  • Bước 3: Chọn kiểu mong muốn trong chủ đề. Messenger có sẵn nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn cảm thấy yêu thích hình nào thì dùng hình này để ảnh nền Messenger.

  • Bước 4: Trải nghiệm và thay đổi.

Tham Khảo Thêm:  Những câu chúc ngủ ngon trong tiếng Hàn hay và ý nghĩa

Cách thay đổi hình nền messenger trên iPhone

Chỉ với 4 bước đơn giản trên, bạn có thể tùy chỉnh chủ đề màn hình trò chuyện để làm cho mọi cuộc trò chuyện thêm mới mẻ.

>>> Có thể bạn cũng quan tâm top những hình nền GUCCI đẹp độc cho iPhone. Xem ngay!

1.2 Thay đổi nền Messenger trên iPhone với ảnh có sẵn từ điện thoại

Đây là cách cài ảnh nền Messenger cho những tín đồ yêu thích sự sáng tạo, cá tính của riêng mình mà không muốn sử dụng các chủ đề có sẵn của Facebook. Sau đó, bạn có thể sử dụng giao diện hoàn toàn với hình ảnh yêu thích của riêng bạn.

Để làm được điều này, bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm tên Designer Tools cho điện thoại. Tuy nhiên, phần mềm này chưa có trên iOS mà chỉ có trên Android. Cách đổi nền Messenger trên iPhone thông qua ứng dụng Designer Tools:

  • Bước 1: Tải và cài đặt Designer Tools. Ứng dụng này không có trên iOS nên bạn phải cài đặt trên CH Play trên điện thoại Android.

Tải designer tool hỗ trợ thay đổi hình nền messenger

  • Bước 2: Sau khi đã cài đặt Designer Tools cho điện thoại thì bạn cần kích hoạt mục “Mockup Overlay” trong ứng dụng.

Bật mockup overlay trên designer tool

  • Bước 3: Cấp quyền truy cập cho ứng dụng Designer Tools

Cấp quyền truy cập cho designer tool

  • Bước 4: Trở lại và tại mục 2 Portrait và landscape chọn hình ảnh đại diện cho Messenger.

  • Bước 5: Điều chỉnh thanh Opacity trên màn hình cho đến khi bạn thấy mức độ hiển thị phù hợp. Khi điều chỉnh Opacity càng lớn thì hình ảnh càng rõ nét.

  • Bước 6: Xem kết quả và thay đổi.

>>> Dùng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết hết tính năng tiện dụng, cùng xem thêm cách chia đôi màn hình iPhone lướt web cực hay!

2. Lưu ý khi cài đặt hình nền Messenger trên điện thoại iPhone

Cài hình nền Messenger iPhone không quá khó, hầu như ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, khi cài đặt cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Tham Khảo Thêm:  3 chòm sao dễ bị ganh ghét nhất vì quá xuất sắc

thay đổi hình nền messenger bằng các chủ đề có sẵn

  • Cách làm hình nền tin nhắn thông qua ứng dụng Designer Tools là hình nền chung cho tất cả các ứng dụng trên điện thoại của bạn và thậm chí cả màn hình chính.

  • Tốt nhất là sử dụng cùng một hình nền trên Designer Tools với hình nền bạn cài đặt trên điện thoại của mình. Vì nếu khác thì khi thoát ra màn hình ứng dụng bạn sẽ thấy hơi khó nhìn vì hình này chèn vào hình kia.

  • Khi lựa chọn ảnh nền Messenger trên điện thoại iPhone nên chú ý đến tỉ lệ. Tỷ lệ 2:3 là đẹp nhất.

>>> Với những cách trên bạn có thể áp dụng thay đổi hình nền messenger cho iPhone với các phiên bản điện thoại iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 13, iPhone 11… Thử ngay thôi!

3. Gợi ý mẫu chủ đề có sẵn làm hình nền Messenger trên iPhone cực đẹp

Mẫu chủ đề có sẵn làm hình nền Messenger trên iPhone khá đa dạng: tình yêu, halloween, sinh nhật, đồng quê, chiêm tinh học,….Bạn có thể lựa chọn chủ đề hình nền yêu thích để đặt Messenger trên iPhone của mình.

Mẫu chủ đề có sẵn làm hình nền Messenger trên iPhone phổ biến

Hình nền cặp cho iPhone siêu dễ thương

Bạn yêu thích vũ trụ, trái đất thì đừng bỏ lỡ bộ hình nền iPhone trái đất tuyệt đẹp!

Hình nền messenger chủ đề có sẵn

Xem thêm những mẫu hình nền điện thoại cực dễ thương đến từ Tổng hợp những ảnh iPhone cute hình nền điện thoại đẹp

Trên đây là những cách thay đổi hình nền Messenger trên iPhone đơn giản mà bạn cần biết. Mong rằng những thông tin mà bài viết đã cung cấp này sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thắc mắc về bài viết trên, nếu hiện tại bạn vẫn chưa biết mua iPhone 15 plus mới ở đâu, xin hãy gọi đến hotline 1900.0351 để được 24hStore tư vấn chi tiết nhé.

Tham Khảo Thêm:  REVU: Cập nhật giá book KOL mới nhất cho doanh nghiệp 2024 REVU Việt Nam Influencer Marketing Agency And Platform Copy link Dành cho doanh nghiệp Giá book KOL là một yếu tố rất được doanh nghiệp quan tâm. Để không bị hớ khi book KOL, doanh nghiệp cần phải cập nhật liên tục giá book KOL mới nhất theo từng nền tảng và từng loại KOL. Trong bài viết này, REVU đã tổng hợp công thức tính giá, giá book KOL, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí book KOL cho chiến dịch của mình. Nội dung Toggle 1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá book KOL2. 5 cách tính giá book KOL 3. Cập nhật giá book KOL 2024 mới nhất cho doanh nghiệp4. Những lưu ý khi booking KOL cho doanh nghiệp5. Nhận báo giá booking KOL 1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá book KOLCó 4 yếu tố ảnh hưởng đến giá book KOL: Số lượng người theo dõi và tương tác trên nền tảng mạng xã hội Chất lượng nội dung Đối tượng khách hàng Thời gian và kênh truyền thông Yếu tố 1: Số lượng người theo dõi và tương tác trên nền tảng mạng xã hộiChâu Bùi với lượng người theo dõi và độ nổi tiếng caoThông thường một KOL có số lượng người theo dõi lớn sẽ có giá book cao hơn KOL có số lượng người theo dõi nhỏ. Tuy nhiên, số lượng người theo dõi không phải là yếu tố duy nhất để đánh giá. Lượt tương tác sẽ là yếu tố quan trọng thứ 2 ảnh hưởng  dến giá book KOL.Lượt tương tác sẽ thể hiện mức độ quan tâm và phản hồi của người theo dõi với nội dung của KOL. Hiện nay những KOL có tỷ lệ tương tác cao sẽ có giá book cao hơn KOL có tỷ lệ tương tác thấp. Tương tác bao gồm các chỉ số như lượt like, comment, share, view, watch time, click-through rate (CTR),…Những thông tin này có thể được quan sát trực tiếp hoặc thu thập một cách có hệ thống qua các công cụ như Nox Influencer (công cụ Revu đang sử dụng),… Đọc thêm: TOP 5 CÁC TIKTOKER NỔI TIẾNG VIỆT NAM (CẬP NHẬT) Yếu tố 2: Chất lượng nội dung  Youtuber Giang ơi với khả năng lồng ghép, quảng cáo sản phẩm tốt trong các video của mìnhMột KOL có chất lượng nội dung tốt sẽ có khả năng thu hút và thuyết phục được nhiều khách hàng hơn, từ đó tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Vì vậy giá book KOL cũng sẽ nhỉnh hơn và ngược lại. Chất lượng nội dung bao gồm các tiêu chí như độ phù hợp, sức hấp dẫn và thuyết phục, mức độ tin cậy và uy tín.Yếu tố này có thể được quan sát ở những nội dung cũ của influencer và qua kinh nghiệm làm việc với họ. Đọc thêm: Cẩm nang thuê KOL – KOC – Influencer TikTok: giá thuê, các bước… Yếu tố 3: Đối tượng khách hàngTệp người theo dõi HIEUTHUHAI trên Instagram. Nguồn: Nox InfluencerNếu KOL có đối tượng người xem không liên quan đến tệp khách hàng của doanh nghiệp thì giá book sẽ thấp hơn so với KOL sở hữu tệp người xem gần gũi với tệp khách hàng mà doanh nghiệp muốn tiếp cận. Thông tin của đối tượng khách hàng sẽ bao gồm các đặc điểm như độ tuổi, giới tính, địa lý, sở thích, nhu cầu, mức thu nhập,..Những thông tin này có thể được thu thập qua các công cụ như Nox Influencer,… Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator Nhận tư vấn Yếu tố 4: Thời gian và kênh truyền thôngĐây là yếu tố thể hiện sự thích hợp của thời điểm và kênh truyền thông mà KOL sử dụng để quảng bá cho doanh nghiệp. Thông thường giá book KOL có kênh truyền thông phù hợp với doanh nghiệp cũng sẽ có mức giá book cao hơn. Kênh truyền thông bao gồm các nền tảng như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo,…Muốn biết chi tiết giá từng kênh của Influencer, doanh nghiệp nên tìm hiểu thông qua agency để đẩy nhanh tốc độ. 2. 5 cách tính giá book KOL Sau khi hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, doanh nghiệp cần biết cách tính toán và so sánh giá book KOL để lựa chọn KOL phù hợp với ngân sách và mục tiêu của mình.Có 5 cách tính giá booking KOL: Tính theo ROI (Return On Investment) Tính theo CPM Tính theo tiêu chuẩn ngành Tính theo tỷ lệ tương tác Sử dụng công cụ online Cách 1: Tính theo ROI (Return On Investment)Công thức ROI (Return On Investment) là công thức tính lợi nhuận thu được từ việc đầu tư vào quảng cáo. Marketer có thể dựa vào lợi nhuận như một mốc tham khảo để đánh giá chi phí cho KOL. Công thức:ROI = (Lợi nhuận – Giá book KOL) / Chi phí x 100%  Ví dụ: Nếu book một KOL trên Facebook với giá 5 triệu đồng và bài viết của KOL mang lại 15 triệu đồng doanh thu, thì ROI của doanh nghiệp sẽ là (15 triệu – 5 triệu) / 5 triệu x 100% = 200%. Với mức lợi nhuận này, doanh nghiệp có thể được lợi khi thuê KOL.Doanh nghiệp cũng có thể so sánh ROI của các KOL khác nhau để xem ai có hiệu quả hơn.Lưu ý: Lợi nhuận ở đây có thể được tính theo giá trị thương hiệu KOL mang lại (ước tính) và các yếu tố khác tùy theo mục tiêu chiến dịch. Cách 2: Tính giá Booking KOL theo CPMCông thức CPM (Cost Per Mille – Chi phí cho 1000 lần hiển thị) là công thức tính chi phí cho mỗi 1000 lượt xem của nội dung quảng cáo. Đây có thể là một mốc tham khảo để doanh nghiệp đánh giá giá trị mà KOL đem lại. Công thức:CPM = (Giá book KOL / Số lượt xem) x 1000Ví dụ: Nếu doanh nghiệp book một KOL trên YouTube với giá 10 triệu đồng và video của KOL có 1 triệu lượt xem, thì CPM của bạn là (10 triệu / 1 triệu) x 1000 = 10.000 đồng.  Cách 3: Tính giá Booking KOL theo tiêu chuẩn ngànhGiá book KOL = Tiêu chuẩn ngành + Chi phí thêm cho loại bài đăng (x Số lượng bài đăng) + Yếu tố thêm Các yếu tố thêm có thể bao gồm chi phí đi lại, ăn mặc, make up, thuê studio,….Để tham khảo giá trung bình của thị trường Việt Nam, marketer có thể tổng hợp từ các chiến dịch của REVU tại Global No.1 Influencer Marketing Platform, REVU Cách 4: Tính giá Booking KOL theo tỷ lệ tương tácTheo Hootsuite, có thể tính giá KOL theo tỷ lệ tương tác mỗi bài đăng bằng công thức sau:Tỷ lệ tương tác = [(Số tim + Số bình luận) / Số người theo dõi] x 100% Giá book KOL = Tỷ lệ tương tác mỗi bài đăng + Chi phí thêm cho loại bài đăng (x Số lượng bài đăng) + Yếu tố thêmCác yếu tố thêm có thể bao gồm chi phí đi lại, ăn mặc, make up, thuê studio,…. Đọc thêm: Book KOL và tất tần tật những gì bạn cần biết Cách 5: Sử dụng công cụ onlineNgoài hai công thức trên, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các công cụ online để tính toán và so sánh giá book KOL của các nền tảng khác nhau. Một số công cụ online phổ biến là: Influencer Marketing Hub, Social Bluebook, FameBit,…Những công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp dựa vào các chỉ số như số lượng người theo dõi, tương tác, chất lượng nội dung để ước lượng giá book KOL của một KOL trên một nền tảng nào đó.Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng những công cụ này chỉ mang tính chất tham khảo, đa số là công cụ ở nước ngoài, có thể không chính xác hoàn toàn. Doanh nghiệp vẫn cần đàm phán và thương lượng với KOL, agency để có được mức giá phù hợp nhất. 3. Cập nhật giá book KOL 2024 mới nhất cho doanh nghiệpĐể giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về giá book KOL theo từng nền tảng và loại KOL, dưới đây là một bảng tổng hợp các thông tin mới nhất cho năm nay. Bảng giá book KOL Instagram KOLs Mức giá Nano $10 – $100 Micro $100 – $500 Mid-tier $500 – $5000 Macro $5000 – $10.000 Mega $10.000+Nguồn: Influencer Marketing Hub Bảng giá book KOL Youtube KOLs Mức giá Nano $20 – $200 Micro $200 – $1000 Mid-tier $1000 – $10.000 Macro $10.000 – $20.000 Mega $20.000+Nguồn: Influencer Marketing Hub Đọc thêm: Micro Influencer là gì? Những lưu ý khi Booking Micro Influencer Bảng giá book KOL TikTok KOLs Mức giá Nano $5 – $25 Micro $25 – $125 Mid-tier $125 – $1250 Macro $1250 – $2500 Mega $2500+Nguồn: Influencer Marketing Hub Đọc thêm: Booking KOL TikTok – Chìa khóa cho chiến lược Marketing Bảng giá book KOL Facebook KOLs Mức giá Nano $25 – $250 Micro $250 – $1.250 Mid-tier $1.250 – $12.500 Macro $12.500 – $25.000 Mega $25.000+Nguồn: Influencer Marketing HubTuy nhiên, trên đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong quá trình thương thảo giữa doanh nghiệp và KOL.Để có thêm thông tin chi tiết về mức giá book KOL cụ thể, hãy liên hệ ngay với REVU TẠI ĐÂY để được cập nhật bảng giá booking mới nhất. 4. Những lưu ý khi booking KOL cho doanh nghiệp4 lưu ý khi booking KOL cho doanh nghiệp: Xác định mục tiêu và ngân sách Lựa chọn KOL phù hợp với thương hiệu Đàm phán và thương lượng giá cả Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Lưu ý 1: Xác định mục tiêu và ngân sáchĐầu tiên, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu muốn đạt được thông qua chiến dịch KOL. Ví dụ như tăng nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, hoặc tạo sự tương tác với khách hàng.Ngoài ra doanh nghiệp hãy xác định chính xác ngân sách của mình để biết mức đầu tư hợp lý và đảm bảo rằng mức giá book KOL nằm trong khả năng chi trả. Lưu ý 2: Lựa chọn KOL phù hợp với thương hiệuTìm hiểu kỹ về các KOL và đảm bảo rằng họ phù hợp với giá trị, thương hiệu và đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Hãy xem xét các yếu tố như lĩnh vực hoạt động, tầm ảnh hưởng, lượng người theo dõi, tương tác và phong cách truyền thông của KOL để chọn đúng người đại diện cho thương hiệu. Lưu ý 3: Đàm phán và thương lượng giá cảKhi tiếp cận KOL, doanh nghiệp nên chuẩn bị cho quá trình đàm phán và thương lượng giá cả. Việc tìm hiểu về mức giá trung bình trên thị trường sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng thông tin này làm căn cứ để đàm phán một giá hợp lý. Lưu ý 4: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáoĐảm bảo doanh nghiệp thiết lập các phương pháp theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo KOL. Bao gồm theo dõi lượng tương tác, số lượng người theo dõi, doanh số bán hàng hoặc bất kỳ mục tiêu nào khác đã xác định.Việc đánh giá kết quả sẽ giúp doanh nghiệp rút ra bài học từ mỗi chiến dịch để cải thiện và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch KOL tương lai. 5. Nhận báo giá booking KOLBook KOL là một yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả marketing và xây dựng nhận diện thương hiệu. Việc cập nhật giá book KOL sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về nguồn lực tài chính cần có để thực hiện chiến dịch. Đồng thời, áp dụng mẹo và lưu ý khi book KOL sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả và đảm bảo sự thành công của chiến dịch quảng cáo.Liên hệ REVU TẠI ĐÂY để nhận danh sách và báo giá chi tiết KOL phù hợp với doanh nghiệp!Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về Influencer Marketing.  NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY Địa chỉ*Hà NộiHồ Chí MinhKhác Trigger REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết. Copy link Điều hướng bài viết Có nên Booking influencer-KOL-KOC thông qua Agency?REVU: Booking KOL Beauty & Những điều bạn cần biết 2024 Related Posts Dành cho doanh nghiệp 19/03/202419/03/2024 REVU Việt Nam REVU – Agency Booking KOL được 1500+ thương hiệu tin tưởng Dành cho doanh nghiệp 15/03/202415/03/2024 REVU Việt Nam Tất tần tật: Giá thuê KOL TikTok cho doanh nghiệp 2024 Thực đơn Influencer Dành cho doanh nghiệp 13/03/202413/03/2024 REVU Việt Nam Top 5 TikToker nhiều follow nhất Việt Nam (cập nhật)

Di động 24hStore hi vọng đã mang lại cho bạn kiến thức bổ ích về cách sử dụng các tính năng trên điện thoại iPhone cũng như các hệ điều hành khác thật hiệu quả. Cũng như mang lại các thiết bị công nghệ hiện đại, những dòng điện thoại mới nhất, cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Tại 24hStore đang có chương trình khuyến mãi cực sốc với các dòng máy smartphone hệ điều hành iOS như: iPhone 12 cũ, iPhone 12 Pro Max cũ, iPhone 11 cũ…Đừng bỏ lỡ nhé! Liên hệ ngay hotline để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo bài viết:

Sốc khi thấy những Review iPhone 12 “mạnh tay” đến không ngờ

Giải phóng dung lượng iphone, bạn đã biết cách làm đúng nhất chưa?

18+ mẫu hình nền Nokia cho iPhone, bạn chưa bao giờ nghĩ đến

Reset Counter iPhone là như thé nào? reset ra làm sao?

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.