Mệnh tuổi 1972 là gì? Con giáp của năm sinh này là gì? Màu nào hợp, tuổi nào hợp, hướng nào may mắn?

Mệnh tuổi 1972 là gì? Con giáp của năm sinh này là gì? Màu nào hợp, tuổi nào hợp, hướng nào may mắn?

Xem mệnh nam, nữ 1972 thuộc cung gì và các yếu tố phong thủy khác sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về năm 1972 này. Mời bạn đọc bài viết trên Mytour để tìm hiểu chi tiết.

Mệnh tuổi 1972 là gì? Con giáp của năm sinh này là gì? Màu nào hợp, tuổi nào hợp, hướng nào may mắn?

1. Mệnh và con giáp của năm 1972 là gì?

Năm sinh dương lịch: 1972

Năm sinh theo lịch âm: Nhâm Tý

Con chuột – Sơn Thượng Chi Thử – Chuột núi

Mệnh thuộc Ngũ Hành: Mộc – Tang Thanh Mộc – Gỗ Dâu

Thuộc cung mệnh Nam: Khảm – Hành: Thủy

Thuộc cung mệnh Nữ: Cấn – Hành: Thổ

2. Tuổi 1972 hợp với màu nào?

Nam nữ sinh năm 1972 nên ưa chuộng màu Xanh Lục, là màu của nguyên tố Mộc; đặc biệt nên lựa chọn màu Thủy để kích thích sự phát triển của tài vận (Thủy sinh Mộc, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của Mộc)

Màu sắc phù hợp: Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, nên sử dụng đá phong thủy màu xanh lam, đen (màu của Thủy) để tăng cường năng lượng. Theo nguyên lý ngũ hành, Thủy sinh ra Mộc, vì vậy việc sử dụng trang sức có các màu này sẽ giúp năng lượng phát triển, hỗ trợ cuộc sống và công việc, mở ra nhiều cơ hội mới.

Tham Khảo Thêm:  KPI là gì? Cách xây dựng KPI hiệu quả cho cá nhân, bộ phận

Màu sắc hòa hợp: Để bổ sung thêm năng lượng cho người mệnh Mộc, nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh dương để thu hút khí chất và mang lại may mắn.

Màu sắc tránh xa: Người mang mệnh Mộc nên tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, hoặc ghi thuộc mệnh Kim vì đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở và ức chế năng lượng Mộc, khiến họ cảm thấy bí bách, không thoải mái, và gây chậm trễ trong công việc và cuộc sống.

Mệnh tuổi 1972 là gì? Con giáp của năm sinh này là gì? Màu nào hợp, tuổi nào hợp, hướng nào may mắn?

3. Tuổi 1972 hợp với tuổi nào?

– Về lĩnh vực kinh doanh

Nam sinh năm 1972: Nếu lựa chọn kinh doanh hợp tuổi, bạn nên chọn những tuổi như Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân để đạt được thành công và tài lộc.

Nữ sinh năm 1972: Trong kinh doanh và hợp tác, bạn nên chọn những tuổi như Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân để có một cuộc sống êm đềm và nhiều thành công.

– Lựa chọn tuổi vợ chồng

Nam sinh năm 1972

Để thúc đẩy cuộc sống với mức độ cao của danh vọng và tiền bạc, cao quý và uy nghi suốt đời, bạn nên kết hôn với những tuổi như Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất. Cuộc sống sẽ trung bình nếu kết hôn với những tuổi như Quý Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Hợi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Ất Tỵ, Nhâm Tý. Kết hôn với những tuổi này sẽ dẫn đến cuộc sống khó khăn là Tân Dậu, Kỷ Dậu.

Nếu sinh vào các tháng này, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội trong tình duyên và có thể trải qua nhiều biến cố với phụ nữ (tức là có thể có nhiều vợ) hoặc gặp khó khăn trong vấn đề phụ nữ. Đó là các tháng 1, 3, 7, 11 và 12 Âm lịch.

Tham Khảo Thêm:  Ngành Ngôn ngữ Anh tiếng Anh là gì? Học ngành này ra trường làm nghề gì? 

Nữ sinh năm 1972

Nếu bạn kết hôn với các tuổi như Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân và Canh Tuất, cuộc sống của bạn sẽ giàu có, quyền lực. Những tuổi này rất phù hợp với bạn về mặt tình duyên và tài lộc, có thể mang lại sự giàu có và phú quý. Cuộc sống sẽ trung bình nếu kết hôn với các tuổi như Quý Sửu, Đinh Tý, Kỷ Mùi, Tân Hợi. Những tuổi này chỉ phù hợp về mặt tình duyên mà không phù hợp về mặt tài lộc. Cuộc sống sẽ khó khăn nếu kết hôn với các tuổi như Tân Dậu, Kỷ Dậu, vì không phù hợp về cả mặt tình duyên lẫn tài lộc. Vào các năm 20, 22, 26, 32, 34, 38, và 44 tuổi, bạn không nên kết hôn vì có thể gặp khó khăn và cảm thấy cô đơn. Bạn có thể có nhiều chồng (tức là trải qua nhiều lần kết hôn) nếu sinh vào các tháng 1, 4, 5, 7 Âm lịch.

Mệnh tuổi 1972 là gì? Con giáp của năm sinh này là gì? Màu nào hợp, tuổi nào hợp, hướng nào may mắn?

4. Hướng nào phù hợp với tuổi 1972?

Hướng nhà, hướng phòng, và hướng làm việc gọi là hướng mệnh trạch, quyết định không gian sống và làm việc của bạn. Cửa chính quay hướng nào thì hướng nhà ở đó.

Có tổng cộng 8 hướng: 4 hướng may mắn và 4 hướng không tốt.

4 hướng tốt cho tuổi Nhâm Tý

  • Đông Nam (Sinh khí): Hút tài lộc, tiền bạc và danh vọng, rất tốt trong kinh doanh làm ăn.
  • Nam (Diên niên): Nên đặt hướng này là hướng chính vì nó sẽ củng cố và gắn kết tình cảm gia đình.
  • Đông (Thiên Y): Nên chọn hướng này làm hướng phòng ngủ để cải thiện sức khỏe, bệnh tật.
  • Bắc (Phục Vị): Nên đặt hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 để mang may mắn trong công việc giúp tinh thần sảng khoái, công danh thăng tiến.
Tham Khảo Thêm:  Top 5 app học tiếng Hàn online miễn phí tốt nhất

4 hướng xấu cần tránh

  • Tây (Họa Hại): Họa thị phi, gặp vận xui.
  • Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Gặp họa chết người, tiền tài bị mất hết, trắng tay.
  • Tây Bắc (Lục Sát): Tình cảm dạn nứt, gia đình lục đục, thù hận.
  • Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Công việc lụi bại, tiền tài hao vơi.

Mệnh tuổi 1972 là gì? Con giáp của năm sinh này là gì? Màu nào hợp, tuổi nào hợp, hướng nào may mắn?

Hầu hết gia chủ tuổi Nhâm Tý, nếu chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh gió Đông Bắc thổi vào nhà nhiều khi trời lạnh, có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, lúc thời tiết nóng thì ngược lại.

Hướng gió mát: Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Xây nhà hướng phía Nam sẽ làm cho căn nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhưng điều này chỉ đúng với những người sống ở bán cầu Bắc còn ở bán cầu Nam thì họ phải xây nhà về phía Bắc mới có tác dụng.

Trên đây là các thông tin liên quan đến tuổi Nhâm Tý 1972, mệnh, hợp tuổi nào và hướng nào. Nếu các bạn đã đọc bài viết xin hãy để lại bình luận bên dưới và chia sẻ bài viết lên mạng xã hội để mọi người cùng đọc nhé.

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.